kb: Start love with gifts🍬

205 30 2
                                    

- start love with gifts: bắt đầu tình yêu bằng những món quà. -
_____________
mười lăm phút sau, cả đám nhóc vào lớp chơi, nhìn cô lấy hết mấy hộp to tướng đựng đồ chơi ra cả đám nhóc tít mắt, khúc khích cả buổi.

natachai ngồi xuống kế bên hộp đồ chơi, loay hoay mấy hồi vẫn chưa mở được. cậu quay qua định nhờ phuwin thì thấy em đã biến mất dạng từ khi nào, chẳng có một lời thông báo.

từ đâu có một cậu bạn chạy tới, muốn dành lấy hộp đồ chơi từ tay cậu. natachai nuối tiếc, nắm chặt nắp hộp chẳng buông. cậu bạn kia cau mày, nhìn nata khó chịu.

"này! cậu không chơi thì đưa đây tui chơi, mau buông ra!"

archen từ đâu xuất hiện, giật lại hộp đồ chơi rồi chống hông bảo.

"lấy quyền đâu ra chứ? rõ là cậu ấy lấy trước."

cậu bạn cau mày, nhăn nhó.

"cậu ấy không chơi hộp mô hình mà!"

"tui tui..."

"của cậu ấy lấy trước, của cậu ấy. chơi hay không tới quyền cậu quyết định chắc?"

"cậu đừng có quá đáng, cậu ấy không biết chơi thì để người khác chơi. cứ ôm lấy làm gì chứ?"
"a! buông ra!!!"

archen mở miệng tặng cậu bạn kia cú cắn, cắn xong lại nhăm nhe định cắn thêm.

cậu bạn thấy tình hình mình đấu không lại, liền tức giận rời đi. lúc này archen mới nhìn sang gương mặt mếu xệch của nata, hoang mang.

"sao lại mếu rồi? đừng nói là..."

"im đi!"

anh không nói gì, chỉ đưa cho cậu một viên kẹo hình trái tim bé, cười hì hì bảo cho cậu, kêu cậu đừng mếu nữa. natachai chuyển từ mếu sang cười, nhìn archen bóc vỏ kẹo rồi nhận kẹo từ anh mà cười vui vẻ vỗ vỗ tay. là vị đào, vị cậu thích!

archen bày đồ chơi ra, bắt đầu ngồi lắp ráp mấy hình thù không rõ rệch, natachai ngơ người, nhìn nhìn về cái thứ quái dị anh mới tạo ra.

"archen đang tạo hình con voi hả?"

"là xe ô tô!"

cậu bối rối, cứ nhìn vào 'xe ô tô' của archen mà xấu hổ. archen nhận ra điều bất thường, liền giải vây.

"tui không giỏi việc này, cậu thấy đó, ngay cả cậu cũng bảo đây là con voi!"

"t-tui tui..."

"cậu giỏi mà nhỉ? chỉ tui đi!"

natachai dè chừng, nhích lại gần archen, đôi tay nhỏ thoăng thoắt gỡ hết bộ phận xe ra, bắt đầu ráp lại chiếc mới. sau mấy phút hì hục, hai đứa cũng tạo được một chiếc xe hoàn chỉnh, mặc dù vẫn có chút biến dạng, nhưng thôi kệ đi, đẹp hơn chiếc cũ là được.

hai đứa nhỏ ngồi ráp hết thứ này tới thứ khác, tới cỡ chín giờ rưỡi hơn, mới dẹp đi để bắt đầu rửa tay đi ăn.

archen nắm tay natachai ra bồn rửa, lấy xà phòng cho cả hai rồi lại bắt đầu nghịch ngợm, thổi bong bóng ngập khắp phòng. cô giáo thấy hai đứa nhỏ rửa tay lâu, bước vào thì lại thấy cảnh tượng kia mà thở dài, quậy quá quậy rồi.

[ F6 ] EternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ