kb: new friend don't like phuwin🐻

103 21 2
                                    

- new friend don't like phuwin: bạn mới không thích phuwin -
note: bé con nara không ngoan như mọi người nghĩ =)). thời điểm này cả ba nhà cũng thân rồi nên mấy nhóc nhỏ đi về chung, cùng với việc đã đủ nhận thức nên xưng anh em theo đúng độ tuổi (vai vế) của nhau.

_____________
"bạn ơi...sau này tụi mình sẽ cho bạn chơi chung. bạn đừng kêu cái anh dữ dữ kia lại nữa nhé."

"..."

cậu ta đáng yêu ghê? tự tin dám kêu naravit bỏ quỉn để chơi với cậu ta đến vậy sao? thiếu bạn lắm hay gì vậy trời. nara dễ thương nhưng mà không có dễ dãi à nha!

"?! không?"

"dù gì cũng chung lớp tới tận lớp năm, bạn nghĩ bạn có thể cạch mặt nhóm bọn mình để đi với anh kia năm năm sao?"

"ừ?"

"..."

oops, hhh cậu ấy ngố ra luôn. trong khi nara và cậu ấy lời qua tiếng lại, từ đâu cô giáo xuất hiện, tưởng rằng cậu ta bắt nạt bạn yếu hơn mà trách mắng. bộ mặt nara đáng thương trong giống bị bắt nạt lắm hả? sao ai cũng nghĩ bạn bị bắt nạt vậy nè? nhưng dù gì cũng có lợi, bạn nhỏ sẽ không bao giờ bị mắng vì có bản mặt đáng yêu, hề hề.

mọi chuyện sau đó có vẻ vẫn ổn, nara cho là vậy. chứ nhìn mặt đám trong lớp rõ là mất thiện cảm với bạn nhỏ rồi.

naravit vẫn vô tư vậy thôi, dù gì mình cũng có anh trai, anh quỉn và archen bảo vệ và chơi cùng, chẳng sợ chúng đâu, plèe. xem ai đang bị cô giáo mách mẹ và khóc huhu kìa, mắc cười quá, cứu naravit.

"cười gì đó?"

archen nhảy vồ ra, đánh naravit một cái rõ đau. kết cục là bị phuwin và natachai cho ăn bơ, cùng với hai cái đánh trời giáng. naravit kể lại sự việc cho ba người kia nghe, natachai cũng gật gù.

"dù gì em cũng có bọn anh, sợ gì bọn chúng chứ nhỉ?"

"đúng đúng!"

"nhưng để naravit không có bạn chung lớp như vậy thì kì lắm."

bỏ ngoài tai lời archen nói, ba đứa còn lại leo lên xe nói chuyện với nhau. archen đành leo lên ghế phụ còn trống, chịu mỏi cổ để với xuống xem ba người ở dưới nói gì.

về đến nhà, naravit tạm biệt archen và phuwin, chạy vào nhà mất hút để lại nata bị cún con đeo bám. hôm nay phuwin ở lại nhà archen, nên toàn bộ màn đẩy đưa kìa bị em nhìn thấy hết, nhà có có trẻ con, đừng có như vậy được không trời...

thoắt cái đã bảy giờ tối, phuwin lười biếng nằm dài trên giường archen, miệng nhai bánh ngọt. archen mới mở cửa phòng ra đã bị phuwin ném gối, mặt anh đen xì.

"đừng có ăn trong phòng như vậy chứ?!"

"natachai vẫn ăn trong phòng anh đấy thôi."

phuwin bật người dậy, chống hông chỉ vào mặt archen.

"đừng có phân biệt như thế, phòng của anh toàn mùi kẹo đào nata hay ăn thôi!"

[ F6 ] EternityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ