- teddy bear: gấu bông. -
____________________cỡ độ một năm sau, dường như chẳng còn ai dám nhắc đến cái tên natachai boonprasert, và được đổi thành hana kenjiwaron - lớp phó học tập kiêm luôn người thương của norawit.
norawit thương hana, giúp cô giải hết bài toán khó, cả những câu điền trắc nghiệm môn anh dễ ẹt cơ bản và cả những môn tự nhiên khó khăn. chưa kể nó còn tặng cả đống quà, chi tiền cho hana không ngáng tay và vâng, bạn thân của cô thấy điều đó.
sarah - con nhóc lớp tám năm nào giờ đã mười lăm, nhóc càng ngày càng tinh ranh, bày đủ trò dụ phuwin vào tròng nhưng không thể, đành quay sang giúp đàn chị dụ dỗ norawit.
con nhóc tiêm nhiễm, thách thức hana làm mấy điều xấu với norawit nhưng cô không dám, tới tận khi quà của nó đã ngập tràn hộp bàn cô, cô mới tỉnh ngộ norawit có thể giúp mình.
cô cùng con nhóc kia vẽ ra kế hoạch ăn tài sản của norawit cùng mấy con điểm mười rồi đánh bài chuồn, và nó không hề biết điều đó.
chỉ có naravit nhạy bén phát hiện, hắn từ lâu đã chướng mắt con nhỏ sarah, bây giờ thấy thân với cô lại càng nghi hoặc. norawit sắp bị lừa rồi!
mọi chuyện đáng lẽ sẽ rất yên bình nếu hana không tỏ tình norawit. cô bảo cô yêu thích sự chững chạc của nó và cô đã đem lòng mến yêu từ lâu, norawit vì sự rung động nhất thời liền đồng ý.
-bộp-
"thằng ngu! đã bảo con đấy chẳng thích mày mà, cố chấp làm cái đếch gì thế?"
"rõ ràng cô ấy bảo thích em!"
"chẳng thể nào trong vòng một nốt nhạc nó thích mày được, nó chỉ lợi dụng mày học giỏi thôi!"
"anh đừng có mà ngậm máu phun người, anh làm như ai cũng như anh vậy!"
natachai thoáng bất ngờ, cậu run run nhìn norawit đang bức xúc đối diện. nếu không phải do naravit cầu cứu vì hắn không muốn phát điên với con người nó, cậu cũng chẳng giúp làm gì cho mệt thân, ấy vậy lại bị nói ngược lại.
"chó con, mày nói lại cho bố mày nghe xem nào?"
phuwin hung hăng đạp bay cái ghế, đứng lên cau mày nhìn norawit. em không thể chịu nổi cái tính hỗn láo của norawit, càng không chịu được khi thấy cậu đã rưng rưng từ khi nào. norawit tròn mười sáu, nó đã tung hoành bắt đầu nổi loạn mặc cho anh em khuyên ngăn, nó mù quáng tin vào tình yêu từ trên trời rơi xuống, nó thậm chí còn chẳng hay biết hana đã đâm sau lưng nó lúc nào.
có lẽ, thằng nhóc này nó thiếu thốn tình thương và sự chấp thuận, nó không chấp nhận việc mình không được chú ý. vô tình nó lạc lối, chạy nhảy vấp phải sự tấn công dồn dập của hana.
cũng có lẽ, chỉ có hana chịu chấp nhận nó.
"em bảo, natachai ngậm máu phun người, bám rít lấy archen để lấy mấy con điểm đẹ-..."
-bịch-
archen đẩy ngã norawit, gã nhăn mặt tức giận.
"con mẹ hana đã bỏ bùa thuốc gì cho mày quay về đây nói bậy vậy thằng ranh? mày dám nói như vậy với natachai à?"
"ờ! em nói vậy đấy, mấy anh không nghe được thì đừng nghe!"
naravit ngăn lại cú đánh của gã, hắn nhanh chóng thay vị trí gã đánh tới tấp vào mặt nó, bao nhiêu sự uất hận dằn xuống norawit đang oằn mình, nó đã làm sai gì chứ, sao không một ai chịu công nhận nó với hana vậy?
cuộc ẩu đả dừng lại khi nattawat xuất hiện, anh kéo naravit ra khỏi nó đang nằm trên đất, vỗ vai naravit.
"hai người làm cái gì mà đánh nhau hoài thế? lên phòng hội đồng không chán à?"
mấy hôm nay hắn và norawit thật sự đã lên phòng hội đồng rất nhiều rồi, đa số là do hắn không kìm được bản thân, nhìn nó bêu rếu bạn mình mà gai mắt làm rơi vài cú đánh giáng trần. nó thì vẫn máu chó như thế, không thèm quan tâm ai với ai mà cứ nói, thế là hôm nào mặt nó cũng có vết bầm.
cả năm đứa được triệu tập lên phòng hội đồng, nhìn tờ giấy tường trình trước mặt mà phát cáu.
"có đình chỉ không ạ?"
hắn bình thản rung chân hỏi, mấy cô giám thị cũng phải chịu thua.
"trò natachai, archen và phuwin đình chỉ một tuần do gây xích mích, trò norawit và naravit thì hai tuần do tác động với nhau."
"gì chứ? em còn chưa đánh naravit cái nào."
"cô không quan tâm, mấy đứa về lớp thu dọn đồ đạc về đi."
——-
"aiss!""có chuyện gì thế norawit."
"hana, mấy anh của tớ bảo cậu không bình thường."
"h-hả? sao chứ?"
"tớ bị đình chỉ rồi, cậu chụp bài và nhận đề cương giùm tớ nhé?"
"a-à ừm."
hana chột dạ, cô chính là người tố cáo bọn họ đánh nhau, giờ lại phải đối xử tốt với norawit, thật đau đầu mà.
_____________________
=)))))) có lẽ chap này sẽ không được đăng, nhưng tớ hoàn toàn không nghĩ được idea nào nữa rồi. xin lỗi nhé.note: norawit cảm nắng, không phải yêu. đừng chỉ trích ẻm.
fact: tớ bias gemini, phuwin và dunk nên tớ ngược ba ẻm nhiều hơn mấy em còn lại á, hihi.
28-9-2024
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] Eternity
FanfictionEternity = PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk. sự ngọt ngào từ các chương trong này sẽ khiến bạn chết ngất. hoặc không =)) lowercase Xin chào, tớ là Hansa <3