giai đoạn 2: heart beat together.
- new school: trường mới. -
note: xin phép tua thêm một lần nữa, tớ đã lướt thấy 'vài ảnh' trong ptb của gf và ảnh dunk và phuwin trong một sự kiện (tớ kh rõ) nên muốn cho lớn nhanh nhanh chút=0.
phuwin/natachai/archen/norawit: lớp 9
naravit: lớp 8.
p/s: các bé lớn rùi nên tớ không dùng icon nhận dạng chap focus nữa nhé.
______________________
-5 năm sau-
"phuwinnn!"natachai mở cửa phòng, chạy lại ôm phuwin.
"tại sao tụi mình phải chuyển trường cơ chứ? năm cuối rồi mà."
"trường cũ cần bảo trì, nên tụi mình phải chuyển. mà archen đâu sao không hỏi, lại hỏi tao?"
"archen đi đâu rồi, tao không thấy nên...hì hì."
"bên phòng norawit ấy, mày qua bển đi. kêu naravit sang đây với tao."
phuwin xếp sách vào cặp, nhìn vào gương tự cảm thán "đẹp trai ghê."
.
.
.
(góc nhìn của phuwin)
bọn em hiện tại đã cuối cấp hai, trong thời gian trước không chia sẻ là do bận học quá, nên hôm nay bọn em mới chia sẻ.có lẽ bọn em vẫn thân lắm, hừm. archen và natachai càng ngày dính nhau hơn, naravit trầm hơn, bớt dính em vài phần, và cuối cùng norawit vẫn lẻ bóng làm bạn với đồ ăn.
haha, bật mí norawit lại tăng cân rồi, cũng cao hơn rất nhiều. lúc trước em là đứa bày đầu mọi trò quậy phá, cũng là đứa cao nhất nhóm, nhưng bây giờ chẳng hiểu sao, em lại biến thành đứa còi nhất nhóm.
naravit cũng đã vượt mặt em từ khi lên mười hai, natachai và archen càng cao hơn nữa. chỉ có norawit cao hơn em một tí, cỡ ba xăng-ti-mét. em không rõ, đã quá lâu mấy đứa em không dám bước lên cân hoặc đo chiều cao rồi.
hôm nay là ngày tụi em sang trường mới vì trường cũ cần bảo trì. em, archen và norawit là ba nhóc giỏi ngoại giao nên không thành vấn đề về việc này, chỉ có anh em nhà natachai lại nhát cáy, sẽ rất khó làm quen.
úi, dù gì cũng không cần nói nhỉ? em và archen sẽ thích nghi giùm hai người đó vậy, hì hì.
.
.
.
(góc nhìn thứ 3)
"anh quỉn kêu em hả?"naravit ló đầu vào, hắn đeo một bên quai cặp, áo bỏ ngoài quần và tóc vuốt ngược lên.
"đeo như vậy đau vai đó."
"dù gì lát em cũng xách cặp anh, đeo bên còn lại là được. kêu em có việc gì không?"
"đừng nghiêm túc như vậy màa, dạo này em làm sao vậy?"
"không sao, chỉ là học hành có chút chán."
"hmn! naravittt."
âm thanh không rõ ràng phát ra, nhưng không phải là từ miệng nara, là từ phuwin.
"em nghe?"
"đừng có cọc cằn với anh nữa mòo, anh làm gì sai sao?"
"khồng, do em cà chớn thôi. anh gọi em việc gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ F6 ] Eternity
FanfictionEternity = PondPhuwin, GeminiFourth, JoongDunk. sự ngọt ngào từ các chương trong này sẽ khiến bạn chết ngất. hoặc không =)) lowercase Xin chào, tớ là Hansa <3