✨C H U O N G 18

243 21 0
                                    

Fourth hỏi giọng nhỏ nhẹ ngượng ngùng khi đề cập đến chủ đề nhạy cảm này.

- mình phải làm chuyện đó luôn hả anh? Mà...mà làm sao em không biết.

Phuwin mỉm cười, hiểu rằng Fourth thật sự ngây thơ trong chuyện này. Cậu gật đầu nhẹ.

- Ừ, đúng rồi. Đôi khi những chuyện tình yêu luôn bắt đầu bằng tình dục đó em. Nhưng anh hỏi thật nhé, khi em gần gũi với anh ta, em có... phản ứng gì không?

- phản ứng gì anh?

Phuwin nhìn xuống phía dưới rồi dùng tay làm động tác vuốt lên xuống, ám chỉ rõ ràng điều cậu đang nói. Fourth chợt hiểu ra, mặt càng đỏ bừng hơn tim đập thình thịch vì ngại ngùng. Em lắp bắp trả lời.

- em...em chưa bao giờ để ý...Nhưng...chắc là có gì đó...em cũng không rõ...

Phuwin cố nhịn cười trước sự ngại ngùng của Fourth. Cậu nhẹ nhàng vỗ vai Fourth, như muốn trấn an.

- không sao đâu, Fourth. Chuyện này không cần phải vội. Nếu em chưa sẵn sàng, thì không cần phải ép bản thân. Chỉ cần em cảm thấy thoải mái và tự nhiên là được.

Tới giờ ra về, Gemini đến đón Fourth như thường lệ. Em nhanh chóng chui vào xe nhưng hôm nay có vẻ khác thường, không dám nói gì, chỉ im lặng ngồi yên một góc. Sự ngượng ngùng và bối rối từ cuộc trò chuyện với Phuwin vẫn còn lởn vởn trong tâm trí, khiến em không thể thoải mái như mọi khi.

Gemini nhận ra ngay sự khác lạ đó. Hắn liếc nhìn em qua gương chiếu hậu, đôi mắt tràn đầy lo lắng.

- em bị sao vậy? Trong người thấy mệt à?

Hắn hỏi, giọng điệu nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sự quan tâm.

Fourth vội vàng lắc đầu, cố gắng tỏ ra bình thường.

- k...không, em không có bị sao hết á.

Fourth đáp giọng run run mắt nhìn xuống, tránh ánh mắt của Gemini.

Gemini cảm nhận được sự bất an trong lời nói của Fourth, nhưng không ép em nói thêm. Hắn hiểu rằng đôi khi Fourth cần thời gian để mở lòng. Hắn chỉ khẽ gật đầu, tay đưa về phía em nhẹ nhàng xoa đầu như một cách trấn an.

- được rồi, em không sao thì tốt. Có gì cứ nói với tôi, đừng giữ trong lòng, biết chưa?

Fourth gật đầu, cảm thấy chút ấm áp từ sự quan tâm của Gemini. Dù trong lòng vẫn còn chút bối rối, nhưng nhờ cử chỉ nhẹ nhàng của hắn, em dần cảm thấy yên tâm hơn.

Gemini vừa đỗ xe trước nhà, Fourth vội vàng chạy ngay lên phòng tắm mà quên mất không mang theo bộ đồ chuẩn bị sẵn. Hắn bước theo sau, dự định đưa cho em bộ quần áo nhưng khi đến cửa phòng tắm thì nhận ra rằng em đã vào trong mà không khóa cửa. Hắn ngập ngừng một chút, rồi nhẹ nhàng đẩy cửa ra, cảnh tượng trước mắt khiến hắn sững lại.

Fourth đang ngâm mình trong bồn tắm, không nhận ra có ai đó đang đứng bên ngoài. Nước nóng bốc lên, tạo thành những làn hơi mờ ảo bao quanh em, làm mờ đi khung cảnh nhưng lại khiến mọi thứ trở nên gợi cảm hơn. Làn da trắng hồng của em nổi bật giữa lớp bọt xà phòng, mềm mại như tơ.

[GeminiFourth] Hình Bóng Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ