Gemini bước vào nhà không gian yên tĩnh chỉ còn lại ánh đèn mờ và tiếng đồng hồ tích tắc. Người làm trong nhà sau khi làm hết mọi việc và nấu buổi tối cho hắn và em xong cũng rời khỏi nhà, vì hắn muốn được riêng tư nên đã ra luật này. Ánh mắt hắn nhanh chóng dừng lại ở Fourth, em đang nằm ngủ quên trên sofa khuôn mặt thanh tú thoáng nét mệt mỏi nhưng vẫn vô cùng dễ thương. Em vẫn còn mặc bộ đồ mặc lúc chiều, nằm nghiêng người đôi tay nhỏ ôm chặt một chiếc gối.
Gemini tiến lại gần hơn bước chân nhẹ nhàng để không làm em thức giấc. Khi đến gần hắn đứng lại một lúc quan sát Fourth ngủ say. Ánh sáng dịu nhẹ chiếu lên khuôn mặt em làm nổi bật làn da trắng mịn và đôi môi hồng nhạt. Hắn không kìm được cảm xúc dịu dàng ánh mắt vốn lạnh lùng bỗng trở nên mềm mại.
Gemini cúi xuống cẩn thận đưa tay bế Fourth lên cố gắng thật nhẹ nhàng để không đánh thức em. Hắn cảm nhận được trọng lượng nhẹ bẫng của Fourth trong vòng tay hơi ấm từ cơ thể em truyền qua khiến hắn cảm thấy một sự bảo vệ vô thức trỗi dậy. Fourth trong giấc ngủ vẫn thở đều đặn đầu khẽ tựa vào ngực Gemini.
Hắn bước chậm rãi lên cầu thang từng bước chân cẩn trọng để giữ cho nhịp thở đều đặn của Fourth không bị xáo trộn. Khi đến phòng Gemini nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường kéo chăn đắp cẩn thận cho em. Hắn ngồi xuống mép giường ngắm nhìn Fourth trong một khoảnh khắc trước khi nhẹ nhàng vuốt nhẹ tóc em rồi đứng dậy rời khỏi phòng để cậu tiếp tục giấc ngủ yên bình. Vừa quay lưng đã nghe tiếng gọi khẽ
Gemini quay lại nhìn thấy Fourth đã ngồi bật dậy trên giường đôi mắt vẫn còn mơ màng sau giấc ngủ. Em đưa tay lên dụi mắt, giọng nói còn ngái ngủ
- Gemini chú... về rồi hả?
Nhìn thấy em như vậy Gemini không khỏi cảm thấy mềm lòng. Hắn bước nhanh đến bên giường, nhẹ nhàng nắm lấy tay em ngăn không cho dụi mắt.
- đừng dụi, mắt sẽ đau!
Gemini nói giọng trầm ấm nhưng đầy sự quan tâm. Fourth dừng lại để yên tay mình trong tay Gemini. Hắn nhẹ nhàng hạ tay em xuống ánh mắt dịu dàng nhìn em.
- đói không? Tôi đưa em xuống nhà dùng bữa nhé.
Fourth cười khúc khích và gật đầu, trông như một đứa trẻ vừa tỉnh dậy sau giấc ngủ dài. Em nhanh chóng nhảy xuống giường, đôi chân trần chạm xuống sàn em chạy tới và kéo tay hắn một cách hứng khởi. Giọng nói lấp lánh niềm vui.
- em đói rồi. Nhanh nhanh nào chú Gem~
Sự hồn nhiên và đáng yêu của Fourth khiến Gemini không thể không mỉm cười. Hắn để em kéo mình ra khỏi phòng đi xuống nhà như một người bạn thân thiết. Khi đến phòng bếp hắn nhẹ nhàng hướng Fourth ngồi xuống bàn ăn.
- ngồi yên đợi chút nhé, tôi sẽ hâm nóng đồ ăn cho em.
Fourth ngoan ngoãn ngồi xuống đôi mắt sáng lên với sự háo hức. Đôi chân thon cứ đung đưa không ngừng như một đứa trẻ đang chờ đợi điều gì đó.
Gemini bước vào bếp kiểm tra các món ăn đã được người làm chuẩn bị từ trước. Hắn bật bếp cẩn thận hâm nóng từng món ánh mắt thỉnh thoảng liếc nhìn về phía Fourth. Nhìn thấy em ngồi im lặng trên bàn đôi mắt ngắm nghía xung quanh với sự tò mò và đáng yêu khiến Gemini cảm thấy như mọi mệt mỏi trong ngày tan biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Hình Bóng Trở Lại
FanficCác bạn có tin vào chuyển sinh không nhỉ? Thật sự trên đời này có một người lại giống hoàn toàn với người thân đã mất của mình sao? "Kiếp này em nợ anh một cái đám cưới. Kiếp sau em sẽ trả cho anh nhé Gemini" 📍 [Lưu ý không áp dụng lên người thật]