Nước dần làm dịu đi những vết thương trên cơ thể Fourth, em bắt đầu cảm thấy thoải mái hơn. Gemini lấy xà phòng, tạo bọt rồi nhẹ nhàng thoa lên người em, từng động tác đều rất mềm mại và cẩn thận. Fourth như một đứa trẻ ngây thơ, nhìn bọt xà phòng mà tỏ ra thích thú. Ánh mắt em bỗng dừng lại ở con vịt cao su trên kệ, đôi mắt lấp lánh tò mò. Giọng đầy háo hức.
- chú, em muốn nó. Chú lấy cho Fot đi.
Gemini mỉm cười dịu dàng, đứng dậy lấy con vịt cao su từ trên kệ xuống rồi đưa cho Fourth.
- đây của em đây, chơi với nó nhé.
Fourth nhận lấy con vịt, mắt lấp lánh niềm vui. Em bắt đầu chơi đùa với con vịt trong bồn tắm, để mặc cho nước bọt xà phòng tràn ngập xung quanh, tiếng cười khúc khích của em khiến Gemini cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút. Hắn ngồi bên cạnh bồn nhìn Fourth với ánh mắt chứa đầy tình yêu và sự nuông chiều.
Fourth cầm con vịt cao su màu vàng lên, đôi mắt ngây thơ nhìn chằm chằm vào nó. Em bóp mạnh, khiến con vịt phát ra âm thanh "quạc quạc" ngộ nghĩnh, ngay lập tức em bật cười hồn nhiên như một đứa trẻ. Ánh mắt sáng lên khi quay sang Gemini.
- chú, chú nhại lại tiếng của bé vịt đi. Fotfot muốn nghe, nha nha nha.
Gemini lặng lẽ nhìn Fourth, trái tim như mềm nhũn trước sự ngây ngô này. Hắn khẽ mỉm cười, rồi nhại lại tiếng vịt kêu, pha chút đùa cợt.
- két két két. Sao hả? Anh nhại giống không?
Fourth nhìn hắn, đôi môi hờn dỗi bĩu ra, quay người đi chỗ khác.
- chả giống chút nào. Vịt nào kêu như chú chứ.
Gemini cười nhẹ, xoay người em lại dỗ ngọt em.
- được rồi không trêu nữa. Tắm nhanh xuống ăn rồi anh đưa em đi mua bánh kẹo nhé?
Khi nghe thấy bánh kẹo, đôi mắt to sáng lên như đứa trẻ đang mong chờ phần thưởng từ hắn. Em nhanh chóng đồng ý sợ rằng không nhanh sẽ mất phần thưởng, em giục hắn tắm nhanh cho mình.
- dạ dạ. Muốn kẹo muốn kẹo, chú mau tắm nhanh cho em đi.
Tắm xong hắn mặc bộ đồ mới, thoải mái cho em, Gemini cẩn thận bôi thuốc lên những vết thương trên cơ thể của Fourth. Hắn nhẹ nhàng từng chút một như thể cảm nhận được nỗi đau trên chính da thịt mình. Mỗi khi chạm vào, đôi tay hắn dịu dàng như muốn xoa dịu cả những vết thương lẫn tâm hồn mỏng manh của Fourth.
- đau lắm không fot? Đau nhớ nói anh nhẹ lại nhé.
Fourth chu môi, lắc đầu.
- hong đau, hong đau chút nào.
Giọng em ngọt ngào, trong trẻo tay cầm con vịt cao su mà em đã mang từ phòng tắm ra, đặt trước mặt Gemini.
- chú cũng bôi thuốc cho bé vịt nữa.
Gemini mỉm cười trước sự ngây thơ của Fourth.
- fot ngoan. Bé vịt đâu có bị thương đâu, người bị thương là fotfot mà. Ngồi im cho anh bôi nốt rồi mình xuống nhà dùng bữa. Anh Pond và anh Phuwin đang chờ ở dưới, em có muốn chơi với anh Phuwin không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Hình Bóng Trở Lại
Fiksi PenggemarCác bạn có tin vào chuyển sinh không nhỉ? Thật sự trên đời này có một người lại giống hoàn toàn với người thân đã mất của mình sao? "Kiếp này em nợ anh một cái đám cưới. Kiếp sau em sẽ trả cho anh nhé Gemini" 📍 [Lưu ý không áp dụng lên người thật]