✨ C H U O N G 51

172 10 0
                                    

Hai cơ thể vẫn dính chặt vào nhau, người nhỏ trong lòng miệng lí nhí hỏi hắn.

- chồng mới hút thuốc hả...

Gemini cũng không che giấu em làm gì, nốt lần này thôi sẽ không có lần sau. Hắn gật đầu đáp lại em.

- ừm, một chút. Buông anh ra đi, mùi thuốc làm vợ thấy khó chịu đó.

Fourth vẫn cứ muốn siết chặt hắn đó, đầu nhỏ lắc lắc.

- không khó chịu. Nhưng mà chồng đừng hút nữa được không? Fot không muốn thế...

- ừm anh không hút nữa. Mình xuống nhà ăn chút gì đi, muộn rồi.

- dạ. Gem~ chồng làm gì vậy, thả fot ra đi em tự đi được mà...

Gemini không nói không rằng nhấc bỗng em lên.

- để chồng bế em xuống, không em lại mệt đó.

Fourth mỉm cười tay vòng qua cổ hắn, yên vị trong lòng mà để hắn bế xuống. Dưới bếp, Hwan đã chuẩn bị một bàn ăn thịnh soạn toàn những đồ bổ dưỡng có cả salad món em thích.

- chị Anna đâu rồi chị Hwan, chị ấy không ăn ạ?

- Anna nói cô ta thấy mệt gì đó bảo là không ăn, Fourth ăn đi chị có để phần cho Anna rồi.

Em dạ vâng rồi cầm muỗng nĩa lên ăn, suốt bữa ăn Gemini toàn gắp đồ ăn ngon cho em đầy ắp chén ăn của em luôn, cá cũng đã được hắn lấy xương ra chỉ để lại thịt, cẩn thận đến mức bóp nhuyễn xem còn sót cái xương nào bên trong không nữa.

Hắn cứ bảo em là phải ăn nhiều vào để mau chóng khỏe lại, món này rồi đến món khác làm em no căng bụng. Ăn xong hắn bảo em lên phòng nghỉ ngơi, dưới bếp hắn gọt ít trái cây cho em ăn tráng miệng. Chăm kĩ thế này Fourth không khỏe sớm thì phí công quá.

Đêm tới, khi những người trong nhà đang chìm trong giấc. Hwan thấy khát khô cả họng nên đi lấy chút nước uống, bước ra khỏi phòng Hwan nghe thấy tiếng khóc của một người con gái, không lớn lắm đâu chỉ thút thít. Giữa đêm mà còn nghe tiếng khóc như thế cũng làm người ta nổi cả gai ốc.

- trời ơi, nhà này có ma hả tiếng khóc ở đâu vậy?

Chị ta mò đi trong tối, tới được phòng khách thì chao ôi có một cái bóng của người con gái. Hwan giật mình la lên, cái bóng đó liền đứng dậy bật sáng đèn lên thì ra đó là Anna, không hiểu vì sao giữa đêm không ngủ mà ra đây ngồi khóc làm gì vậy.

- chị Hwan là tôi Anna đây.

- trời ơi, định dọa chết người ta hay gì vậy? Khuya rồi sao không ngủ đi chứ.

- tôi...tôi ngủ không được nên ra đây ngồi.

Hwan ngồi xuống hỏi chuyện.

- có chuyện buồn hay sao mà ngồi đây khóc.

Anna không trả lời, cúi đầu xuống chỉ nghe thấy tiếng hít mũi của cô, hai tay đan lại vào nhau như đang bối rối không biết phải nói những gì.

- có một chút...

- tôi nghe được không, cùng là con gái với nhau cả. Có gì cứ tâm sự với tôi.

[GeminiFourth] Hình Bóng Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ