✨ C H U O N G 40

190 11 2
                                    

- chuyển máy cho em ấy!

Hwan đưa điện thoại cho Fourth, em vừa cầm lấy đã nức nở lên tiếng.

- chồng... hức... chồng bỏ em. Chồng không thương em...

Bên kia, Gemini đang bận tay viết hồ sơ, không thể cầm điện thoại đành vào tư thế kẹp điện thoại vào giữa vai và đầu để nghe máy. Mặc dù công việc phức tạp khiến hắn cau mày, nhưng giọng hắn vẫn dịu dàng nhất có thể khi nói chuyện với vợ nhỏ.

- alo, Fot~ Chồng thương vợ mà. Thương FotFot nhất, nhưng chồng còn phải đi làm để lo cho em, không ở nhà với em được. Nín khóc đi, ngoan ngoãn chơi với chị Hwan, chồng mới yên tâm giải quyết công việc rồi về sớm với em. Em có muốn chồng về sớm không? Muốn thì phải ngoan, nín ngay lập tức!

Fourth nhanh chóng lau nước mắt, mím môi đáp lại.

- dạ...fotfot ngoan lắm. Sẽ ở nhà chơi với chị Hwan chờ chồng về. Chồng nhớ mua kem cho FotFot nha.

Gemini mỉm cười dù vẫn còn bận rộn.

- ừm, ngoan lắm. Chuyển máy cho Hwan chút, chồng có chuyện muốn dặn dò cô ấy.

- dạ

Fourth đáp nhanh, rồi đưa máy lại cho Hwan.

- dạ ông chủ, tôi đây.

Giọng Gemini trở lại nghiêm nghị, nhưng vẫn không giấu được chút lo lắng dành cho Fourth.

- Hwan, hôm nay cô để mắt đến em ấy kỹ hơn, đừng để Fourth một mình quá lâu. Em ấy còn hay hoảng loạn khi không thấy ai bên cạnh, nếu có vấn đề gì cứ gọi cho tôi ngay lập tức.

- vâng, thưa ông chủ. Tôi sẽ chăm sóc cậu ấy cẩn thận.

Gemini dừng một lúc rồi nói tiếp.

- cố gắng làm cho em ấy vui. Fourth muốn bất cứ thứ gì phải tìm cho em ấy. Có biết không?

- tôi biết rồi ạ.

Gemini không lời tạm biệt, cúp máy một cách thô lỗ, dường như sự dịu dàng chỉ dành cho ngoại lệ của hắn là Fourth.

Cuộc gọi kết thúc, Hwan quay sang Fourth. Thấy em đã ngồi im trên sofa, tay ôm chặt lấy con gấu nhồi bông GemChu, gương mặt tuy còn vương chút buồn nhưng đã không còn khóc nữa.

- nào Fourth, theo chị xuống bếp chị lấy đồ ăn cho em nhé.

- dạ.

Fourth ngoan ngoãn gật đầu, đôi mắt vẫn còn sưng đỏ sau khi khóc. Khi cả hai đến bếp, Hwan nhanh chóng chuẩn bị bữa sáng đơn giản cho Fourth vẫn không quên món yêu thích của em. Em ngồi xuống ghế, vẫn không rời con gấu, ánh mắt thi thoảng nhìn về phía cửa với hi vọng mong manh rằng Gemini sẽ về ngay lúc đó.

- Fourth thích ăn gì sáng nay? Có muốn ăn món gì đặc biệt không?

Hwan hỏi, nhẹ nhàng xoa dịu tâm trạng của em. Fourth khẽ lắc đầu.

- cái gì cũng được ạ... miễn là có chồng ăn cùng... nhưng chồng không có ở đây...

Giọng em nhỏ dần, đôi mắt lại bắt đầu ươn ướt. Hwan mỉm cười an ủi.

[GeminiFourth] Hình Bóng Trở LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ