Không khí trong nhà căng như dây đàn khi cánh cửa vừa đóng lại. Fourth vừa bước vào phòng khách thì bị Gemini đẩy mạnh lên sofa.
Trước khi em kịp phản ứng môi hắn đã áp chặt xuống môi em, một nụ hôn không phải là sự dịu dàng quen thuộc mà đầy sự chiếm hữu như thể hắn đang cố xóa đi dấu vết của James. Fourth vì quá bất ngờ và hoảng sợ cố đẩy hắn ra.
- Gemini anh đang làm em đau đấy!
Gemini dừng lại trong giây lát, ánh mắt hắn đỏ ngầu, đầy sự giận dữ và ghen tuông.
- sao? Anh hôn không được? Hay em thích được thằng chó đấy hôn?
Những lời đó như lưỡi dao cứa vào lòng Fourth. Em nhìn Gemini, đôi mắt ngấn nước, không tin nổi những lời đang thoát ra từ miệng hắn.
- anh có biết mình đang nói gì không Gem? Tại sao không? Chúng ta đã bên nhau bao lâu, đã ngủ với nhau không biết bao nhiêu lần rồi, mà giờ anh lại nói những lời như vậy với em?
- giải thích đi Fourth. Tại sao lúc đó em để nó hôn?
Fourth ngước lên, đôi mắt ngập tràn sự tổn thương.
- em không biết James sẽ làm như vậy. Em chưa kịp làm gì thì anh đã lao tới đánh cậu ta rồi.
- sao? Sót tình cũ đến mức không muốn anh động vào nó à?
Gemini gầm lên, nỗi ghen tuông làm mờ đi lý trí của hắn.
Câu nói ấy như đổ thêm dầu vào lửa, Fourth cảm thấy trái tim mình như bị bóp nghẹt. Cơn giận bùng lên trong em. Em đứng bật dậy, gương mặt đỏ bừng vì phẫn nộ.
- anh im mẹ mồm đi Gemini! Em đã giải thích rồi mà anh vẫn không tin em. Nếu anh không còn tin em nữa, thì thôi, chúng ta chia tay đi!
Cả căn phòng như nổ tung sau câu nói đó. Mắt Gemini trừng lớn, đôi môi run rẩy hắn đứng bật dậy.
- anh cấm em nói câu đó, Fourth! Em nên lên phòng tự suy nghĩ về những gì em vừa nói với anh đi.
Fourth cười trong sự cay đắng, nỗi đau thắt lại trong lòng.
- suy nghĩ? Còn gì để suy nghĩ nữa chứ? Anh không tin em, không nghe em, bây giờ anh muốn em chịu đựng những lời nói cay độc này hả?
Không đợi thêm một giây, Fourth xoay người bước nhanh lên cầu thang, nhưng lần này không phải để suy nghĩ. Em đi thẳng vào phòng, mở tủ, bắt đầu dọn dẹp mọi thứ.
Mỗi lần em gập một món quần áo, lòng em lại như bị xé toạc ra. Mỗi kỷ niệm, mỗi phút giây bên nhau giờ chỉ còn là nỗi đau sâu thẳm. Em không thể ở lại đây được nữa.
Phía dưới, Gemini vẫn đứng chết trân giữa phòng, tay hắn siết chặt lại cố gắng kiểm soát cơn giận dữ và nỗi đau đang xâm chiếm tâm trí. Từng lời nói của Fourth như nhát dao đâm vào tim hắn. Hắn không thể tin rằng mọi thứ lại trở nên tồi tệ đến thế. Fourth muốn chia tay? Không... Hắn không thể để điều đó xảy ra.
Fourth kéo vali lớn xuống cầu thang, từng bước chân nặng nề như mang theo tất cả nỗi đau của em. Ánh mắt em cương quyết, nhưng bên trong trái tim thì tan nát. Khi em vừa đặt tay lên nắm cửa, định mở ra thì Gemini xuất hiện chắn ngay trước cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Hình Bóng Trở Lại
Hayran KurguCác bạn có tin vào chuyển sinh không nhỉ? Thật sự trên đời này có một người lại giống hoàn toàn với người thân đã mất của mình sao? "Kiếp này em nợ anh một cái đám cưới. Kiếp sau em sẽ trả cho anh nhé Gemini" 📍 [Lưu ý không áp dụng lên người thật]