Chapter 8

207 3 1
                                    

Lecxis Zeus POV

Hindi ko hahayaan na mapunta siya sa iba, Hindi ko pirmahan iyon. Hindi ko siya hihiwalayan.

"Urrggghh!" Bigla sigaw ko at napasabunot sa buhok ko. Di ko alam kung paano kami magkakaayos ni Paula Naomi. Bahala na.

Paula Naomi POV

Pagkarating ko sa room dumeretso kaagad ako sa pwesto kung saan ako naupo. Pumasok na rin si Lecxis.

"Good morning class."

"Good morning sir." Bati naman sa kaniya. Alam ko nakatingin siya dito banda sa pwesto ko kaya yumuko na lang ako. Ayoko ko siyang tignan baka magbago ang desisyon ko, dahil mahal ko parin siya. Akala ko wala na dahil sa pag-iwan niya sakin Pero hindi pa rin pala.

"Lecture muna tayo class."
Pagkatapos niyang sabihin iyon. Umupo kaagad ako sa upuan ko saka kinuha yung notebook ko at nagumpisa ng sumulat ng biglang tumunog yung phone ko.

"Sir. Excuse lang po." Sabi ko tapos lumabas na kaagad ako. Sinagot ko na dahil si mama yung tumatawag.

"Hello ma?"

"Anak may gusto daw sabihin sayo si Janah."

"Mommy?" Nabigay na pala ni mama yung phone kay janah

"Bakit baby?" Tanong ko.

"Pwede po ba na bumili ka po nang stick-o at cookies?" Natawa naman ako sa kaniya. Akala ko naman kung ano.

"Sure baby after class okay."

"Yehey. Thankyou po mommy love you."

"I love you too baby. Bye." Pagkatapos binaba ko na kaagad yung tawag.

"So kaya ka ba nakikipaghiwalay dahil doon sa kausap mo?" Nabigla naman ako. Humarap ako sa kaniya na nasa likod ko lang pala.

"Bibiglain mo ba ako?!" Pagalit na tanong ko.

Wala naman siguro siyang narinig na iba. Maliban doon. Sana.

TO BE CONTINUE.....

My Professor Is The Father Of My Daughter | COMPLETE ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon