Epilogue / Last Chapter

256 2 1
                                    

Paula Naomi POV

Ganun ang pwesto namin dalawa ng bigla akong tinawag ni janah, gising na pala siya.

"M-mommy." Tawag nito sakin.

"Baby okay ka na ba?" Pag-aalala na sabi ko.

"Opo mommy." Bigyan naman siyang napatingin sa tabi ko.

"Sino po siya mommy?" Nagtataka na tanong niya. Lumapit naman ako kay janah nakahinawakan ang kamay niya.

"Baby, hindi ba sinasabi ko sayo na si daddy nasa malayo siya dahil nagtatrabaho siya?" Tumango na lang siya bigla sagot.

"Nasa harapan mo siya baby.
Nandito na si daddy." Naluluhang sabi ko

"Talaga po mommy?" Masaya sabi niya.

"Oo anak." Sabi ko. Lumapit naman si Lecxis sa tabi ni janah.

"Sorry baby ko ngayon lang siya daddy? Promise pabawi ako sa lahat ng wala ako."

"Okay lang po daddy. Ipaintindi naman po ni mami nawala kayo eh."

Tumingin sa akin si lecxis na nakangiti saka sinabi na ' Thankyou' pero wala naman sound, tumango na lang ako binasagot saka ngumiti sa kanya.

Ngayon kumpleto na kaming tatlo, gagawa kami ng panibagong masayang alaala na magkakasama.

Nagsasama na kami tatlo sa dating bahay namin ni lecxis, dahil gusto niya doon kami tumira ni janah. Gaya ng sabi niya, bumabawi nga siya ngayon sa aming dalawa ng anak niya at lalong minahal pa namin ang isa't isa.

Siguro noong iniwan niya ako. Iyon ang pagsubok sa buhay naming dalawa, pero ngayon matatag na at mamahaling pa namin ang isa't isa.

THE END

A/N

Madami pa kyo aabangan na story na upcoming kaya abangan nyo na lang my readers sana magustohan nyo ang story ni Paula Naomi at Lecxis Zeus.

Love author 🥰🥰

My Professor Is The Father Of My Daughter | COMPLETE ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon