Chapter 12

223 2 0
                                    

Paula Naomi POV

"Pero bakit hindi mo sinabi na may anak pala tayo?" Bigla tanong niya matapos niya akong niyakap.

"Sorry, natakot lang ako na baka iwan mo ulit kami ng anak mo. Natakot ako na baka maging malungkutin si janah, lalo na Pag tinatanong niya kung nasaan na ba daw yung daddy niya. Palagi kung sinsabi sa kaniya na nasa malayo ang daddy niya para magtrabaho para sa future niya, minsan naiingit siya sa iba dahil wala ka Pero kahit na ganon iniintindi niya kasi umaasa siya na babalik ka na." Paliwanag ko

"Sorry din Paula Naomi kung iniwan ko kayo, yung dahilan ko kasi ay nablockmail ako ng ex ko pero ok
na. Sana maging okay tayo, sana huwag ka nang makipaghiwalay sa akin. Alam ko madami akong pagkukulang sainyong dalawa Pero handa akong bumawi sa lahat, sana ay huwag ka ng sumama doon sa lalakeng kausap mo."

Natawa naman ako akala niya siguro may iba ako. "Ginawa ko lang iyon dahil nga sa natakot ako, handa ako na bumalik ka ulit sa buhay namin ng anak mo at wala akong iba okay? Matapos mo akong iwan, hindi ako tumingin sa iba dahil alam ko sa sarili ko na mahal pa rin kita. Hindi iyon nag-iba." Nakangiti na sabi ko.

"Ah? Ee sino yung kausap mo noon?" Nagtataka na tanong niya.

"Si janah iyon, nagsinungaling ako noon hindi ko alam na paniniwalaan mo pala yung sinabi ko." Natatawang saad ko.

"Tinakot mo ako doon. Alam mo ba iyon?"

"Sorry naman lecxis."

"Pero matanong nga kita, bakit hindi mo ginagamit yung sa akin?"

"Sa school ang pero alam naman na iba na Devereux yung ginagamit ko, kahit nga sa pangalan ni janah ginagamit ko we."

"Ano ba talaga pangalan ng anak natin Paula?" Nagtataka na tanong niya.

"Janah V. Devereux." Sabi ko, napangiti naman siya.

"Thank you pau. Hindi mo alam kung gaano mo ako napasaya, lalo na noong malaman ko sayo na may anak pala tayo." Masayang sabi niya saka ako hinalikan sa noo at labi.

Napangiti naman ako, dahil bumalik na kami kung ano man ang meron kaming dalawa ng asawa ko.

TO BE CONTINUE.....

A/N

Last chapter na lang po is already completed na po madami pa ako ilalabas na new story kaya abangan nyo.

Love author 🥰🥰

My Professor Is The Father Of My Daughter | COMPLETE ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon