Promise
Trong một căn phòng nhỏ, hai con người nằm rúc vào nhau trên giường một cách ấm cúng. Đôi bên ôm lấy nhau, trao nhau những nụ hôn vỗ về sau khoảng thời gian âu yếm. Ánh vàng từ cụm đèn treo tường rọi xuống gương mặt Yoko càng làm cho ánh mắt nàng rực lên nét hạnh phúc. Yoko không thể ngăn khóe miệng mình cong lên, cũng như không thể ngăn cản được cơn sóng tình trong lòng. Có được chị, cảm giác như cuối cùng cũng đã chinh phục được đỉnh Everest mà mình cố gắng bấy lâu, khiến nàng từ sâu trong đáy lòng cảm thấy vô cùng thỏa mãn. Có lẽ cũng chỉ mình bản thân biết nàng đã nỗ lực bao nhiêu để thành công trong mối tình này. Ngoại trừ ngày đầu tiên gặp nhau, không có một ngày nào mà nàng không tính toán và giăng bẫy trước cho từng đường đi nước bước, khiến chị lạc vào mê cung do nàng thiết kế, với mục đích là chiếm được trái tim chị. Công sức bỏ ra, mọi thứ đều xứng đáng. Lần đầu tiên trong đời, nàng cảm thấy khao khát một người đến vậy, chị hoàn hảo, rực rỡ và tài giỏi. Nàng không phải chưa từng trải qua chuyện tình cảm, cũng không phải chưa từng chủ động, nhưng xưa nay nàng cũng có những quy tắc của riêng mình, những quy tắc mà nàng luôn cảm thấy cho dù mình có thích đối phương như thế nào đi nữa, thì đó vẫn thuộc về khu vực cá nhân mà nàng phải vạch rõ. Tuy nhiên đứng trước chị, nàng không có khả năng giữ lại gì cho mình cả, không ngừng không ngừng đạp lên những quy tắc cá nhân của mình chỉ để có thể đến gần chị hơn.
Faye dịu dàng hôn lên trán Yoko, ánh mắt nhìn nàng như rót mật. Đôi mắt chị luôn đẹp như vậy, luôn dễ dàng khiến người khác cuốn vào, không thoát ra được. Cũng vì ánh mắt này mà trước giờ Yoko mới có gan từng bước từng khiêu chiến giới hạn của chị, vì dù chị có điều khiển tốt cảm xúc hay thái độ của mình, tỏ vẻ bản thân là người khó tính, xây nên một bức tường cao ngăn cách người khác, thì ánh mắt chị vẫn luôn vô thức thể hiện sự nuông chiều khi lướt đến nàng, như thay mặt nội tâm chị lên tiếng rằng dù nàng có lấn lướt thì với chị, nàng vẫn là ngoại lệ, chị sẽ không ghét bỏ nàng.
Hai thân ảnh đan vào nhau một cách thân mật không một kẽ hở. Yoko khẽ ưm một tiếng trong họng thể hiện sự hài lòng rồi lại rúc đầu sâu hơn vào ngực Faye, nhỏ giọng. "Vậy giờ chúng ta là người yêu rồi phải không ạ?" Rồi lại hướng lên nhìn sâu vào đôi mắt Faye như đòi hỏi chị phải cho nàng một câu trả lời xác đáng, không thì sẽ không xong. Faye trả lại nàng ánh nhìn không thể cưng chiều hơn, chị nhoẻn môi cười rồi đặt một nụ hôn lên môi nàng, giọng ấm áp khẽ ve vuốt lồng ngực nàng. "Chị sẽ yêu em thật tốt."
Yoko ngay lập tức siết chặt vòng tay ôm chị. Rải vô số nụ hôn lên mặt và cổ chị. Faye rụt cổ lại vì nhột nhưng vẫn không đẩy nàng ra mà yêu chiều để nàng tác quai tác quái trên người. Tiếng cười hạnh phúc của hai người ngập tràn căn phòng nhỏ. Yoko nhổm đầu dậy khỏi cái ôm, nhìn Faye một cách thật nghiêm túc.
"Em hứa sẽ chăm sóc chị thật tốt, đặt chị lên hàng đầu, không bao giờ để chị một mình, không bao giờ làm chị buồn, em hứa sẽ..." Lời nàng bị cắt ngang, Faye nhẹ đưa ngón trỏ đặt lên môi nàng. "Chỉ cần yêu chị là được, không cần hứa hẹn điều gì." Tông giọng Faye khi nói với nàng tràn ngập yêu thương, khóe mắt chị cong cong duy trì đối mắt với nàng, ánh mắt này không phải là không tin nàng hay đang buồn bã, mà là một ánh mắt nàng khó có thể hiểu được. Nhưng nàng vẫn thoang thoảng cảm thấy ánh mắt này một chút gì đó như mang ánh nhìn của một người lớn yêu chiều nhìn một đứa trẻ đang hào hứng hứa đông hứa tây, dù cảm thấy ấm áp nhưng biết rằng lời hứa trẻ con đó tương lai phần lớn sẽ không giữ được. "Chị không tin em sao?" Nàng mất hứng nhìn vào Faye. Faye thoáng bối rối khi tâm trạng nàng thay đổi, chị nhanh chóng thu lại ánh mắt rồi ôm nàng vào lòng, nhẹ nhàng xoa lưng, vuốt ve đầu nàng. "Không, chị tin em." Faye chỉ nói vậy rồi im lặng, nàng không lên tiếng, cũng không ôm lại chị, nàng cần nghe thêm suy nghĩ của chị nên không thể tỏ ra thỏa hiệp được, và Faye có vẻ cũng cảm nhận được sự không hài lòng của nàng. "Nhưng mà, chị mong em hãy cứ hạnh phúc trước đã, chị không muốn em áp lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
Random things - fayeyoko (S1001)
FanfictionNhững câu chuyện ngẫu nhiên diễn ra trong đầu người viết mỗi khi gặp stress trong công việc.