Dominance (P1004-001)

274 25 6
                                    


Khi Faye và Yoko quay lại, mọi người đã uống được thêm mấy lượt rượu, tiếng cười nói, tiếng ly chạm nhau, tiếng nhạc vang lên từ những chiếc loa treo khắp phòng. Ai nấy đều cười đùa, chia sẻ những câu chuyện hậu trường, những khoảnh khắc vui buồn trong suốt quá trình quay phim. Nhìn thấy khung cảnh náo nhiệt và vui vẻ của đoàn làm phim, Yoko cảm nhận được một luồng cảm xúc trào dâng từ sâu thẳm trong lòng. Từng nụ cười, từng tiếng nói vang lên trong không khí, như gợi nhớ lại những khoảnh khắc khó khăn mà họ đã cùng nhau vượt qua. Yoko cảm thấy một sự ấm áp lan tỏa trong trái tim, không chỉ vì thành công mà họ đã đạt được, mà còn vì tình cảm, sự gắn kết giữa các thành viên trong đoàn, như một gia đình thứ hai. Nhớ lại những ngày đầu tiên khi bước vào dự án này, những buổi casting căng thẳng, những lần tập luyện mệt nhoài, và cả những giây phút nghi ngờ chính mình. Yoko đã từng lo sợ liệu mình có đủ khả năng để đảm nhận vai diễn này không, liệu mình có thể tạo ra sự khác biệt không. Nhưng giờ đây, khi nhìn lại hành trình đã qua, cô thấy tự hào về bản thân và tất cả mọi người.

Những ký ức ngày đầu tiên gặp chị nhanh chóng kéo về, trái tim Yoko lại thêm một lần xao xuyến. Ngày đó, ngay khi vừa bước vào phòng casting, ánh mắt em nhanh chóng bị thu hút bởi chị, một người nổi bật dù chỉ đứng lặng lẽ trong một góc phòng. Chị không nói nhiều, cũng không tham gia vào những câu chuyện ồn ào xung quanh. Thay vào đó, chị chỉ đứng đó, đôi mắt sắc sảo và tập trung quan sát mọi thứ diễn ra.

Ban đầu, em ngỡ chị là một trong những người thuộc đội ngũ nhân viên đang chuẩn bị buổi casting. Với vẻ ngoài cuốn hút và phong thái tự tin, chị trông giống như một người có kinh nghiệm trong nghề, có thể là một đạo diễn hoặc người giám tuyển, một người có quyền quyết định, ai là người được chọn và ai không. Em không thể rời mắt khỏi chị và thậm chí tự nhủ rằng, nếu một nhân viên trong đoàn còn đẹp như vậy, thì những người tham gia casting chắc chắn sẽ rất tài năng. Và ánh mắt em cứ vô thức hướng về chị.

Chị chỉ đứng ở đó, không nói lời nào, chỉ dùng ánh mắt để theo dõi mọi chuyện. Đôi mắt chị đọng lại một sự sắc bén nhưng cũng đầy lôi cuốn, như thể chị có thể nhìn thấu mọi suy nghĩ của những người xung quanh. Khi ánh mắt họ chạm nhau, em cảm nhận được một dòng điện nhẹ chạy qua người, một cảm giác vừa lạ lẫm vừa hấp dẫn. Em nhanh chóng nhận ra rằng chị đang tập trung quan sát mình. Trong khi em thử vai, em có thể cảm nhận ánh mắt chị dõi theo từng cử chỉ, từng lời thoại của em. Chị không hề rời mắt, cứ như thể chị đang cố gắng đọc thấu con người thật của em qua màn trình diễn đó. Điều này khiến em có chút bối rối, nhưng đồng thời lại thúc đẩy em cố gắng hơn, để chứng minh bản thân không chỉ với những người tổ chức casting mà còn với chị – người đang đứng một góc quan sát em một cách chăm chú.

Sau buổi thử vai, khi em bước xuống khỏi sân khấu, chị vẫn đứng đó, không hề di chuyển. Một cảm giác vừa lạ lẫm vừa cuốn hút xâm chiếm lòng em. Em không biết tại sao, nhưng từ khoảnh khắc đó, em đã bị chị thu hút không chỉ bởi vẻ ngoài mà còn bởi sự bí ẩn mà chị tỏa ra. Và kể từ giây phút ấy, Yoko biết rằng mối liên hệ của họ đã bắt đầu, một cách nhẹ nhàng nhưng đầy mãnh liệt, từ chính khoảnh khắc chị đứng một góc và quan sát em trong buổi casting hôm đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Random things - fayeyoko (S1001)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ