CHAP 21

1.5K 66 15
                                    

   Sáng hôm sau Lingling thức dậy trước Orm, cô nằm đó ngắm nhìn nhan sắc mĩ mều của người trước mặt rồi lấy tay xoay xoay những loạn tóc của Orm.

  " Nghịch thật " - Orm mở mắt nói bằng giọng điệu cưng chìu.

  " Em đã thức rồi sao? Sao còn giả vờ ngủ " - Lingling mĩm cười nhìn Orm.

  " Để xem chị định làm gì em đó " - Orm lấy một ngon tay chỉ vào mũi Lingling trêu chọc.

  " Chị đại, chị dậy chưa, quý phu nhân đã hẹn chị ở quán cafe để nói chuyện " - View nhấn chuông cửa từ bên ngoài và đưa miệng vào ghi âm nói.

  Orm nghe vậy cũng suy nghĩ hồi lâu, cô biết thừa là mẹ cô muốn gặp cô để nói chuyện gì, trong lòng cô lập tức khó chịu nhưng vẫn đứng dậy sửa soạn vệ sinh rồi đi đến đó.

  " Orm, hôm nay chị phải đi thăm Namtan, em cứ đi đi chị sẽ đến sau nhé " - Lingling mĩm cười với Orm rồi cũng nhanh chóng vào thay đồ.

Đến nơi Orm thấy Namtan đã được xuất viện rồi trở về nhà, gương mặt hết sức vui mừng ôm lấy Film.

" Nè , cậu được xuất viện rồi, không nỡ xa Film để vào tù cải tạo sao? Tôi ở ngoài sẽ giúp đỡ cậu gả Film cho người xứng đáng hơn cậu không cần phải lo đâu " - Lingling bước vào trêu ghẹo Namtan.

" Lingling, cậu nói gì mà không may mắn thế hả? Mình được miễn tội rồi đó có biết không hả? " - Namtan nhíu mày nhìn Lingling.

" Dạ đúng rồi chị, chị đại không muốn thấy chị buồn và cả em cũng không muốn xa chị Namtan nên chị đại cho chị ấy một cơ hội để miễn tội chính là khai ra số hàng còn lại của ông ta " - Film kế bên thấy gương mặt bất ngờ của Lingling cũng vội giải thích.

" Film, em vừa nói cái gì mà không muốn đó....nói lại chị nghe được không? Chị không nghe rõ " - Namtan khoái chí trêu ghẹo cô.

" Em nói là không muốn cảnh sát bỏ qua chị mà nên bắt chị vào ở trỏng luôn đi "

" Em thật là nhẫn tâm " - Namtan giả vờ buồn bã đáng thương.

Về phía Orm hôm nay cô đến một mình vì View bận đi xử lý việc ở công ty giúp cô. Cô bước vào quán cafe trông có vẻ cũ kĩ, có một mùi hương rất dịu nhẹ và thơm phà lên mũi cô. Cô chỉ thấy người ngồi trước mặt là người đàn ông cô căm ghét nhất chứ không phải mẹ mình liền tức giận.

" Mẹ tôi đâu? Ông đã làm gì bà ấy " - Orm đi đến đập tay lên bàn lớn giọng nói.

" Orm...ba xin lỗi....con tha thứ cho ba nha con " - Ông ta nhỏ nhẹ nói với cô.

" Tôi nói lại một lần nữa là tôi....không có người ba như ông! Mẹ tôi hiện đang ở đâu? " - Cô gằng giọng.

" Mẹ con đi rồi...là ba bảo mẹ hẹn con cho ba gặp con một lần để được xin lỗi con, bao nhiêu năm qua ba không biết đến sự tồn tại của con " - Ông ta cuối đầu khóc lóc.

" Trước đây cũng vậy...bây giờ cũng vậy và cả sau này cũng vậy tôi không muốn nhìn thấy ông, ông chuẩn bị kết án và chung thân ở trong tù đi " - Orm tức giận nói rồi quay mặt đi

CHỊ ĐẠI SỦNG THÊ [LING - ORM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ