Sau cuộc hoan ái dữ dội Orm vẫn điềm tĩnh đi vào cuộc họp công ty, ngồi vào chiếc ghế chủ tịch cô khoanh tay đợi mọi người đến. Vì đây chỉ là cuộc họp chiến lược bình thường nên những nhân viên cấp cao hay soạn thảo liên quan đều được tham gia. Lingling từ ngoài bước đi nhẹ nhàng vào vì lúc nãy có phần hơi quá sức khiến cô đi đứng thực sự khó khăn.
" Lingling, cô làm sao vậy? Không khỏe chỗ nào hả? " - Farid đi vào sau thấy Lingling thật khó khăn để di chuyển liền tiến tới nắm tay cô dìu đi.
" Không sao, tôi ổn " - Lingling mĩm cười nhưng mặt thì hết sức ngại ngùng, cái chỗ mà cô đang không khỏe có thể đi nói được sao.
Orm liếc nhìn bọn họ dìu nhau đi mà trong lòng tức tói chân thật muốn đá, đá văng Farid ra ngoài mà. Thấy ánh mắt đang tia vào bàn tay của mình Lingling chợt rút tay lại, ai không biết Orm một khi đã ghen thì bá đạo như thế nào chứ làm sao cô có can đảm chọc ghẹo.
Trong lúc ngồi xuống ghế thì cô thấy trên miệng Orm có dính một ít nước nhỏ dù chỉ là nhỏ xíu nhưng rất bóng loáng khiến cô đỏ mặt cả chân run rẩy. Cô nhanh chóng đưa tay lên miệng ra hiệu cho Orm chùi đi nhưng Orm lại cố tình trêu ghẹo dùng lưỡi liếm lên môi mình. Cô thực sự muốn đánh chết cái con người hư hỏng này mà.
Anton từ nảy giờ luôn quan sát nhìn Lingling, anh ta nở nụ cười nhẹ khi thấy Lingling nhìn mình, anh ta đã gặp qua rất nhiều cô gái xinh đẹp và quậy nhưng chưa từng thấy ai vừa đẹp vừa dịu dàng cùng với nét đẹp không góc chết như Lingling khiến mọi sự chú ý liền đặt ở trên người cô.
Sau khi kết thúc cuộc họp Lingling nhìn thấy bóng người quen thuộc không ai khác chính là Junji cô tự hỏi cô ta đến đây làm gì. Đang phân vân suy nghĩ thì bị một bàn tay nắm lấy. Bất ngờ cô quay lại thì đó chính là Orm đang mĩm cười với cô.
" Bảo bối, chị nhìn gì vậy? "
" Không có gì, chị phải về phòng làm tài liệu rồi "
" Đừng nói là em không cho chị nghĩ ngơi đó nha. Mệt thì cứ vào phòng em nằm ngủ đi "
" Orm....chúng ta không nên quá thân thiết ở đây. Chị không muốn người khác nghĩ chị dụ dỗ em để trốn tránh công việc " - Lingling hơi buồn cô chính là người có thể tự mình nỗ lực không cần dựa dẫm vào ai.
" Được, vậy bảo bối về làm đi. Nhớ uống trà sữa em mua đó nha " - Orm thật sự muốn đem gương mặt chị hôn tới tấp mà nơi công cộng như vậy lỡ bị ai thấy chắc chị sẽ giận mình mất nên thôi.
Trên đường trở về phòng làm việc Lingling vô tình đi ngang phòng của Anton, vốn dĩ không muốn nghe trộm nhưng bên trong chỉ khép hờ cửa làm mọi lời nói đều lọt vào tai cô.
" Anh yêu, chừng nào em mới có thể kết hôn với anh " - Junji ngồi lên đùi Anton và nói.
" Đợi anh ổn định đã, ngồi vào chiếc ghế này của công ty tiền anh ăn chặn sẽ không ít. Em cứ việc tha hồ mà đếm tiền thôi " - Anton nở nụ cười tà ác nâng cằm Junji.
" Anh yêu, mấy con nhỏ trong quán bar của anh cái mặt thấy ghét " - Junji bĩu môi.
" Em biết những con nhỏ quê mùa đó chỉ để phục vụ khách hàng đêm cho anh thôi mà. Đứa nào không nghe lời anh liền đem bán đi. Sao phải ganh ghét loại rẻ tiền như vậy làm gì "
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỊ ĐẠI SỦNG THÊ [LING - ORM]
FanficEm có thể cho Chị mọi thứ Chị muốn, nhưng chỉ có hai từ Hạnh Phúc, Chị lại không thể nhân từ cho Em sao??