Nắm tay Lingling trở về phòng của mình, Orm lấy ngay bộ đồ cho cô rồi vào phòng tắm bật nước ấm. Đã từ lâu Lingling không có mặt tại căn phòng này nhưng Orm luôn cất giữ đồ của cô rất cẩn thận, mỗi tháng còn mua cả đống đồ hiệu mới ra để phòng hờ khi cô trở về.
" Chị vào tắm đi, ướt cả người rồi còn cố gắng theo em " - Orm ôm trầm lấy chị.
" Không vào tắm cùng chị ? " - Lingling mĩm cười trêu ghẹo Orm.
Nghe được câu nói ám muội như vậy Orm nào có thể bỏ qua cho chị ta. Cả hai cùng nhau bước vào bồn tắm. Nhìn thấy Lingling không do dự cởi toang hết quần áo xuống sàn nhà khiến Orm khẽ nuốt nước bọt. Bình thường làm tình không phải là không thấy nhưng những lúc như thế này Lingling phóng túng như vậy khiến Orm như muốn ăn thịt người đó.
" Orm? Em sao không cởi đồ cũng có thể tắm sao? " - Lingling nhìn Orm đứng im ru tại chỗ có chút khó hiểu.
" Chị....chị....cởi giúp em " - Nói ra một câu Orm như muốn cắn lưỡi, rõ ràng muốn nói chị tắm trước đi để kìm hãm lại cơn thèm thuồng mà lại nói ra cái gì khó nghe dữ vậy trời.
Lingling cũng không ngại gì mĩm cười cởi giúp đồ cho Orm, chắc bình thường quen phục vụ rồi nên mới cần cô giúp như vậy. Giải phóng chiếc áo ngực hai đòi nước lộ ra trước mặt Lingling khiến cô mĩm cười đưa tay xoa nắn nó.
" Orm....ngực của em đang căng cứng....chị có thể giúp em không? " - Lingling vừa bóp nắn vừa se hai hạt đậu nhỏ hồng hào.
" Được " - Orm đỏ mặt trước câu nói của chị ta.
Cô mút lấy bầu ngực căng tròn, tay còn lại xoa nắn không ngừng khiến Orm bất giác tê dại cả đầu óc. Tay Orm cũng vịn lấy ngực chị mà bóp. Phải công nhận ngực chị ta rất bự nha, rất là vừa tay Orm. Hết mút bên đây đến bên kia Lingling không để bên nào thiệt thòi cả, bàn tay cô hư hỏng sờ xuống nơi tư mật đang ướt đẫm của Orm xoa xoa điểm nhô lên. Được một lúc cô đẩy Orm ngồi xuống thành bồn tắm còn mình quỳ xuống thành bồn mặt đối mặt với nơi giữa hai chân Orm.
" Orm.....nơi này, có phải cần chị liếm không? " - Lingling mĩm cười nhìn vào nơi hang động đang rỉ ra vài giọt nước.
Orm không trả lời chỉ gật đầu đồng ý, ngay lập tức Lingling cuối xuống liếm lấy nơi đang mời gọi mình. Orm gương mắt lờ đờ khoái cảm ngửa người ra phía sau hòng đẩy nơi nhảy cảm của mình vào sát mặt cô hơn.
" unnnmm...Lingling....chị....liếm thật sướng " - Không nhịn nỗi cơn sung sướng này Orm nhanh chóng thốt ra vài lời khiến người ta nóng đến bức người.
" Vậy sao? Vậy có phải em nên ra nhiều nước hơn không? " - Lingling nở nụ cười ma mị.
Orm nghe những câu nói không đứng đắn của Lingling mà càng hưng phấn hơn. Cô quét lưỡi dọc lên xuống rồi cho lưỡi ra vào hang động như thể thay thế cho ngón tay của mình khiến người phía trên run lên bần bật.
" Lingling, em khó chịu quá....chị cho tay vào đi " - Orm quằn quại ngứa ngáy vô cùng nhìn xuống gương mặt xinh đẹp kia đang liếm mút nơi bí ẩn của mình càng khiến Orm như muốn phát điên vì sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHỊ ĐẠI SỦNG THÊ [LING - ORM]
FanfictionEm có thể cho Chị mọi thứ Chị muốn, nhưng chỉ có hai từ Hạnh Phúc, Chị lại không thể nhân từ cho Em sao??