[Allnut] Đừng hái hoa dại ven đường

636 39 5
                                    

Part 1: #Fakenut #Chonut #Smenut  #Runut

-

Han Wangho đang ngoại tình, tôi rất chắc chắn về điều đó.

Bởi vì vị bạc hà xa lạ khi hôn, chiếc cà vạt hoa văn mèo đột ngột xuất hiện trong tủ quần áo, hoặc có thể vì bữa tiệc xã giao nào đó mà em không cần tôi đi cùng.

Tôi ôm em từ phía sau khi chúng tôi nằm trên giường, cằm tôi chạm vào hõm cổ của em. Chiếc đèn bên cạnh giường là thứ chúng tôi đã cùng mua vào tuần trước, em thích chim cánh cụt, tôi thích em, nên chúng tôi đã mua chiếc đèn chạm cảm ứng hình chim cánh cụt dễ thương này. Ít nhất thì chúng tôi vẫn là vợ chồng, tôi vẫn là chồng của em, điều này khiến tôi cảm thấy an tâm hơn một chút.

"Ngày mai cùng đi xem phim nhé?"

"À... xin lỗi, ngày mai phòng ban tổ chức liên hoan rồi."

"Không thể từ chối sao?"

Em quay lại, cười đầy áy náy và nhẹ nhàng nói: "Lần trước vì cùng anh đi xem hòa nhạc nên em đã từ chối. Lần trước nữa anh đột ngột bảo về nhà thăm mẹ nên em cũng đã từ chối. Lần này không thể từ chối nữa rồi."

Nói như vậy khiến tôi trông thật vô lý nhỉ. Tôi nhìn vào đôi mắt mệt mỏi của em, phải chăng vì ở bên ngoài vui vẻ với người khác quá nhiều nên khi về nhà mới mệt mỏi đến vậy?

"Vậy ít nhất hãy để anh đi cùng."

-

Tôi biết Han Wangho đã ngoại tình, nhưng tôi không biết đối tượng ngoại tình là ai. Và tình hình tối nay càng khiến tôi khó phán đoán hơn.

Từ gã cấp trên từ khi ngồi xuống đã dùng nước nóng rửa sạch tất cả dụng cụ ăn uống cho em. Đến tên nhóc thực tập sinh hoàn toàn phớt lờ sự hiện diện của tôi mà chỉ lo gắp thức ăn cho em. Tất cả đều rất đáng nghi.

Cuối cùng, khi tên nhóc thực tập sinh mang cho em một bát canh và gã cấp trên âm thầm gạt bỏ hết rau mùi ra khỏi bát canh đó, tôi thực sự không thể ngồi yên được nữa.

Tôi đứng lên, nói mình muốn đi vệ sinh.

Tôi nghĩ sắc mặt mình chắc chắn đủ tệ, nhưng em chỉ nhìn tôi một cái, không có ý định an ủi tôi.

Tôi cảm thấy sắc mặt mình chắc chắn đang tệ hơn.

Nhưng không ngờ điều khiến tôi tức giận hơn còn đang chờ phía sau.

Khi tôi đã bình tĩnh và quay trở lại phòng, tôi mới phát hiện chỗ ngồi của mình đã bị người khác chiếm mất.

Tôi biết người đó, anh trai nhà hàng xóm của Han Wangho, người đã say mèm trong đám cưới của chúng tôi, xếp thứ mười bốn trong danh sách tình địch của tôi.

Tại sao cả thế giới đều muốn tranh giành Han Wangho với tôi?

-

Lee Sanghyuk đã quen biết Han Wangho từ rất sớm, ít nhất là trước khi Han Wangho gặp người chồng hiện tại của cậu.

Lúc đó, Han Wangho vẫn còn là học sinh trung học, một cậu nhóc chưa trưởng thành với mái tóc nhuộm đỏ rực đến để thi đấu. Mặc dù không thắng, nhưng Lee Sanghyuk vẫn nhớ rõ cậu ấy.

[Allnut] Cuồng Phong Lãng Điệp Lục Đầu BàiWhere stories live. Discover now