[Pernut] Trái cấm

336 22 1
                                    

Phần cuối cùng của series.

****

Tôi đã nghĩ rằng mình không thể hiện quá rõ ràng. Tôi hiểu rõ về vẻ bề ngoài của mình, không biểu lộ cảm xúc quá nhiều, tôi thường bị hiểu lầm là kiểu người lạnh lùng, và tôi xem đó là một lợi thế nhỏ. 

Khi đi bộ trên đường phố Myeongdong, tôi có thể từ chối tất cả tờ rơi mà không cần nói một lời.

Vì vậy, khi Choi Hyunjoon kéo tôi vào phòng karaoke với vẻ mặt nghiêm túc và hỏi liệu tôi có thích Han Wangho không, tôi hoàn toàn không kịp chuẩn bị và không kìm nén nổi biểu cảm của mình.

Không thể nào.

Choi Hyunjoon?

Không thể nào.

"Cậu rõ ràng quá, Dohyun à! Cậu như thế này thì sẽ gây rắc rối lớn đấy!" Cậu ấy vội vàng đẩy cặp kính lên.

"Có chuyện gì lớn đâu?" Tôi từ bỏ việc biện hộ. Hoặc có thể cảm giác thất bại vì bị Choi Hyunjoon nhìn thấu quá dễ dàng đã phá hủy tôi trong ít nhất mười giây.

"Anh Wangho có bạn trai rồi mà!"

Tôi cười nhẹ, không phải coi thường cái người gọi là "bạn trai" đó, mà chỉ cảm thấy—

"Thì sao chứ?" Tôi tựa lưng vào ghế sofa, nhìn thấy vẻ mặt khó nói của Choi Hyunjoon. Có lẽ cậu ấy đang nghĩ sao tôi có thể nói như vậy, hoặc là sao tôi vẫn còn bình thản đến thế.

Thật thú vị, kiểu người như cậu ta cũng có thể xử lý được cảm xúc phức tạp như thế này sao.

"Kết hôn còn có thể ly hôn, hẹn hò thì có gì mà không thể chia tay."

"Nhưng Dohyun à... cậu có biết bạn trai của anh Wangho là ai không?"

Còn có thể là ai nữa, trong đầu tôi nhanh chóng lướt qua danh sách những tình địch tiềm năng và cuối cùng xác định một người.

"Jung Jihoon phải không."

"... Không phải cậu ấy." Choi Hyunjoon gãi đầu, như thể cái tên đó làm cậu ấy cảm thấy khó nói, mãi mà không thể thốt lên lời.

"Thật ra, Dohyun à, tớ nói điều này là vì lợi ích của cậu. Bạn trai của anh Wangho ấy, nói như nào nhỉ, ừm..."

Trong lòng tôi có một suy đoán khác, và suy đoán này ngày rõ ràng hơn theo thái độ của Choi Hyunjoon.

"Là Lee..."

"Là Lee Sanghyuk." Tôi nói thay cậu ấy.

Là Lee Sanghyuk, một câu trả lời hợp lý.

Vậy nên Choi Hyunjoon mới căng thẳng như đối mặt với kẻ thù, và Jung Jihoon mới phải thất bại quay về như vậy.

Và cũng vì thế mà người từng nói không muốn kết hôn như Han Wangho đã không chia tay suốt bao nhiêu năm qua.

-

Được rồi, giả sử hai người họ đã ở bên nhau từ năm 2017 đến giờ, cũng đã tám năm rồi.

Tám năm, một con số mà khi nói ra, người ta không thể không chúc mừng và ngưỡng mộ. Sự nghiệp của tôi thậm chí còn chưa được tám năm, nhưng họ đã yêu nhau được tám năm rồi.

[Allnut] Cuồng Phong Lãng Điệp Lục Đầu BàiWhere stories live. Discover now