Chap 9

459 54 6
                                    

Lee Eun-hye được sinh ra trong một gia đình giàu có, bố mẹ thì chiều hết mực, cô cũng không phụ lòng bố mẹ mình, luôn suất sắc và tài giỏi. Xinh đẹp, giàu có, cũng không như các tiểu thư khác ăn chơi đua đòi, cô thông minh nên thành tích học tập rất tốt, lại càng được bố mẹ hãnh diện và yêu chiều hơn.

Cô luôn âm thầm khinh thường người khác, không để ai vào trong mắt, cô cũng không chơi thân với bất kì ai, vì cô nghĩ họ không xứng đáng được làm bạn với mình.

"Hôm nay tao được nhìn thấy tận mắt Park Jae-hyuk mày ạ, phải nói là cả thế giới như dừng lại vậy, người gì mà đẹp quá vậy không biết nữa." Cô bạn bên cạnh nói to, nhắm mắt lại hồi tưởng.

"Thật vậy sao? Tao mới chỉ nghe tin đồn, còn chưa thấy tận mắt đâu, cũng phải thôi, Park Jae-hyuk đâu thể dễ gặp như vậy"

Lee Eun-hye bị câu chuyện hai người hấp dẫn, Park Jae-hyuk là chàng trai được bao cô gái ngưỡng mộ, học giỏi, đẹp trai, lạnh lùng, rất biết cách gây thương nhớ cho người khác, cô nghĩ là bản thân đã tìm được người phù hợp với mình.

Cô đã cho người điều tra về anh, quả nhiên như mong đợi, à không còn hơn cả mong đợi của cô, cô quyết định tấn công anh, khiến anh say mê mình, cô muốn anh làm người yêu của mình. Cô tự cho rằng cô và anh chính là nam nữ chính trong những bộ phim truyền hình, sinh ra là dành cho nhau.

"Chào cậu, Park Jae-hyuk." Sau bao ngày tìm kiếm cơ hội thì hôm nay, cô cũng phục kích được, và gặp anh ở gần nhà của anh, cô giả vờ như vô tình gặp được anh.

Anh không thèm nhìn lấy một cái, bỏ mặc cô đứng đó bày ra bộ dáng mà cô cho là xinh đẹp nhất, đi thẳng về phía trước.

"A đợi đã, Park Jae-hyuk!" Cô vội chạy theo, và do quá vội thì bị đâm vào tấm lưng của anh, tuy hơi đau nhưng cô vẫn rất vui vẻ, lưng anh thật cứng và rộng, cô khẳng định cô có thể dựa dẫm được.

"Cậu muốn gì?" Anh rốt cuộc khó chịu, sao lại phiền như vậy.

"Tớ chỉ vô tình đi ngang qua, thấy cậu nên muốn chào hỏi thôi mà" Cô dùng vẻ mặt tủi thân nhìn anh.

"Vậy coi như đã chào hỏi xong, tạm biệt" Anh quay lưng bỏ đi, hôm nay thật xui xẻo.

"Từ từ đã, nếu đã vậy sao cậu không mời tớ vào nhà chơi, dù sao cũng gần nhà cậu" Cô cười nói nhìn anh.

"Jae-hyukie à, sao con lại đứng đây?" Bà Park định đi vứt rác, thấy cảnh tượng con trai mình đang đứng ở cổng, bên cạnh là cô gái khá xinh, nhưng khi thấy ánh mắt cô gái này nhìn con trai mình, bà đã biết người này đang có ý tán tỉnh con trai bà, trong lòng bà chỉ coi Kim Kwang-hee là con rể, làm sao có thể ưa nổi người khác, nhưng bà vẫn mỉm cười chào.

"Cháu là..."

"Cháu chào bác ạ, cháu là Lee Eun-hye, bạn gái của Park Jae-hyuk ạ"

"Cháu phải ăn nói cẩn thận, bạn là con gái chứ không phải bạn gái, nói thế nhỡ ai hiểu lầm thì khổ thân cháu lắm."

"À vâng.." Lee Eun-hye giật mình, hơi sợ hãi mà gật đầu.

"Đã đến rồi thì mời cháu vào nhà chơi" Bà theo phép lịch sự nói, ai ngờ Lee Eun-hye liền vui mừng nói cảm ơn rồi chạy vào. (Sau đó là cảnh Kim Kwang-hee đến tặng quà)

[Ruler - Rascal] Mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ