Sáng ngày hôm sau Park Jae-hyuk tỉnh dậy, bị ánh nắng chiếu vào nên hơi chói mắt, anh quay sang thì thấy Kim Kwang-hee nằm bên cạnh, hai tay ôm chặt lấy cánh tay anh, ánh nắng chiếu vào làn da cậu, thật đẹp, anh không biết nên dùng từ gì để diễn tả. Có vẻ hôm qua dùng quá nhiều sức, anh cũng hơi hối hận vì không kìm nén, cho đến tận hơn 2 giờ sáng mới tha cho cậu. Lúc đó cậu chỉ khẽ cười với anh rồi rúc vào người anh ngủ, anh lúc đó chỉ muốn hôn cậu, nhưng nhìn đôi môi đỏ ửng và sưng kia thì lại không nỡ.
Nhìn cậu một lúc anh mới quyến luyến đứng dậy, khẽ gỡ tay cậu ra, sợ cậu thức giấc nên anh nhẹ nhàng từng chút một, vào bếp chuẩn bị xem nên nấu gì cho cậu ăn lấy lại sức.
"Mẹ à, nên nấu gì sau khi mệt mỏi và mất sức ạ?" Park Jae-hyuk nghĩ mãi không ra nên đành gọi cho mẹ mình.
[Làm gì mà mất sức?] Bà Park hỏi ngược lại, không lẽ như bà đang nghĩ sao.
"Mẹ cứ nói đi"
[Ừm nấu cháo loãng thôi, mẹ sợ Kwang-hee có thể bị sốt nhẹ đó]
"Sao mẹ biết được con nấu cho Kwang-hee?"
[Mẹ còn lạ gì hai đứa, để mai mẹ đến một chuyến] Bà Park không yên tâm nói.
"Không cần, cậu ấy hay ngại lắm, mẹ đến sẽ khó xử cho cậu ấy.
[Còn không cần cái gì? Mẹ là lo cho con rể của mình thôi]
"Tuỳ mẹ vậy" Anh cũng không có kinh nghiệm chăm sóc người khác, có mẹ mình anh cũng yên tâm hơn.
[Sao còn xưng cậu tớ cái gì? Đã làm đến nước ấy rồi còn không thay đổi xưng hô đi.]
"Từ từ con sẽ thay đổi sau. Vậy nhé con nấu cháo cho cậu ấy"
Kim Kwang-hee đầu nặng trĩu mở mắt, người đau nhức như bị xe cán qua vậy, nhất là mông cậu, đau nhức quá, mặt cậu nhăn lại khi cố đứng dậy, có thứ gì đó đang chảy ra, cậu xấu hổ khi nhớ đến, là cái gì thì đương nhiên là quá rõ. Hôm qua Park Jae-hyuk đã rửa sạch rồi, có thể là vẫn còn sót lại nên mới có tình cảnh này.
"Sao lại dậy rồi?" Anh nghe tiếng động nên vào xem thử, thấy cậu đang cố đứng dậy.
"Uhm tớ muốn...đi vệ sinh" Cậu ngượng ngùng nói, bây giờ mới nhận ra giọng mình khàn đặc lại.
"Để tớ đưa đi" Anh tiến lại gần nhấc bổng cậu lên, đưa cậu đi vệ sinh xong sau đó tẩy rửa người cho cậu, ngay cả thứ kia cũng lôi ra hết rồi tẩy rửa một lần nữa.
"Nằm nghỉ đi, tớ đang nấu cháo, có lẽ cậu không tiện đi lại" Anh thơm nhẹ lên trán cậu kéo chăn đắp hờ, mới yên tâm đi nấu cháo.
Cậu nằm không cũng không biết làm gì, bèn lấy điện thoại ra nghịch, một lúc sau thì anh đi vào, mang theo bát cháo.
"Ăn thử xem sao, tớ cũng là lần đầu nấu ăn" Anh ngồi xuống bên giường, đỡ cậu dậy ngồi dựa vào giường, đưa bát cháo đến.
"Tớ tự ăn cũng được" Cậu vẫn còn đủ sức tự xúc cháo ăn mà.
"Để tớ, chúng ta là người yêu, nên làm vậy" Cậu đành mặc kệ anh, há miệng nuốt cháo, vị khá ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ruler - Rascal] Mối tình đầu
FanfictionMột chiếc shortfic về couple Park Ruler Jae-hyuk và Kim Rascal Kwang-hee