【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita - Tạm dịch: Hai mặt của cuộc đời
Cake Sawada Tsunayoshi giả trang vì Fork tham dự Hunger Game chuyện xưa
· Hunger Game paro+ Fork&Cake nhị thiết
· Bao hàm đại lượng g hướng nội dung
· CP bao dung đánh tag, không nhất định mỗi đôi CP đều có thể HE
_________________________
Chương 6
Sawada Tsunayoshi vội vàng từ phòng tắm ra tới sau, phát hiện phòng cho khách nội sớm đã không có một bóng người.
Reborn cùng Gokudera Hayato tựa hồ căn bản không có phải đợi hắn cùng nhau tiến đến ý tứ, trực tiếp sảng khoái mà thanh tràng.
Bất đắc dĩ, Sawada Tsunayoshi chỉ có thể một mình đi thang máy hạ đến lầu một đại đường, dò hỏi trước đài nhân viên công tác bắt chước đấu trường vị trí.
Biết được bắt chước đấu trường ở phía sau hoa viên sau, Sawada Tsunayoshi bước chầm chậm nện bước hướng mục đích địa đi đến.
Dọc theo đường đi, trừ bỏ cái kia ly giấy bánh kem ở ngoài, hắn trên cơ bản không có hút vào bất luận cái gì đồ ăn, giờ phút này đã là bụng đói kêu vang.
Hắn vốn định đi vào Miyakonojou sau liền ăn thượng một đốn phong phú bữa tối, không nghĩ tới chính mình đạo sư từ giữa làm khó dễ, một bữa tiệc lớn khác nhau thức ăn hoàn hoàn toàn toàn bị hắn huỷ hoại.
Phải biết rằng này đó đồ ăn đỉnh được với 11 khu gia đình hai chu lương thực lượng, Miyakonojou người thật đúng là lãng phí.
Nghĩ đến đây, Sawada Tsunayoshi vừa lúc đi tới hậu hoa viên trung gian.
Hậu hoa viên thực khổng lồ, từ ngoại cảnh xem ra như là cũ Italy đấu thú trường, nửa hủy tường viên thẳng chỉ trời cao, lịch sử tang thương cảm lắng đọng lại trong đó. Cùng với nói nơi này là hậu hoa viên, không bằng nói nơi này là trước đây thế giới tái hiện.
Sawada Tsunayoshi từ hủy hoại cửa chính tiến vào, đầy trời cát vàng ập vào trước mặt, quát đến hắn hốc mắt sinh đau.
Reborn chính vẻ mặt nhàn nhã mà ngồi ở sụp xuống trên khán đài, kia chỗ vị trí từ trước là hoàng đế quan khán đấu thú biểu diễn vương tọa, hiện giờ Reborn ngồi ở mặt trên, đảo rất có đế vương khí định thần nhàn. Gokudera Hayato tắc đứng ở sân thi đấu trung gian, nheo mắt vội vàng chạy tiến sân thi đấu Sawada Tsunayoshi.
"Baka-Tsuna, ngươi đến muộn 30 giây. Lại bất quá tới nói, ngươi liền chờ tam đồ xuyên một chuyến du lịch đi." Màu xanh lục tắc kè hoa một lần nữa biến hóa thành Tiệp Khắc CZ-75, giống như Tử Thần lưỡi hái.
Nó bị Reborn chặt chẽ nắm chặt, xuống phía dưới nhắm ngay hoảng loạn Sawada Tsunayoshi, "Ta không cần nghe được ngươi giải thích, nếu chính thức lịch thi đấu ngươi cũng như vậy, đối thủ sẽ trực tiếp giết ngươi."
Thấy Sawada Tsunayoshi không có ngôn ngữ, Reborn đem đề tài chuyển hướng dạy dỗ chính đề: "Biết vòng thứ nhất tái chế là cái gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita / Hai mặt của cuộc đời
FanfictionNguồn: https://archiveofourown.org/works/53777590/chapters/136124188 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả perpetual^ https://2770638463.lof...