【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita - Tạm dịch: Hai mặt của cuộc đời
Cake Sawada Tsunayoshi giả trang vì Fork tham dự Hunger Game chuyện xưa
· Hunger Game paro+ Fork&Cake nhị thiết
· Bao hàm đại lượng g hướng nội dung
· CP bao dung đánh tag, không nhất định mỗi đôi CP đều có thể HE
_________________________
Chương 7
Trúng tên khép lại tốc độ vượt quá Sawada Tsunayoshi tưởng tượng, hắn nguyên bản cho rằng, một tuần cao cường độ Sparta huấn luyện sẽ làm miệng vết thương khép lại mà càng chậm, nhưng sự thật đều không phải là như thế.
Hắn đứng ở trước gương, chậm rãi đem băng bó trên vai bộ cùng cánh tay băng gạc hủy đi, mặt trên đã không có nhiều ít khô cạn vết máu, bao trùm ở miệng vết thương thuốc dán còn tản ra độc hữu dược hương.
Cake miệng vết thương khang phục năng lực muốn so Fork nhược, một tuần có thể khôi phục đến miệng vết thương kết vảy đã là không tồi kết quả, huống chi ở huấn luyện trong lúc, hắn còn đã chịu Gokudera Hayato quan tâm.
'Gokudera-kun……'
Sawada Tsunayoshi nắm chặt trong tay băng gạc, bất an mà nhìn về phía trong gương chính mình.
Từ lần đầu tiên đối kháng huấn luyện lúc sau, Gokudera Hayato đối thái độ của hắn liền bắt đầu chuyển biến, từ gặp người liền cắn, cảnh giới tâm mười phần mèo rừng biến thành một con nhìn như dịu ngoan khuyển.
Không riêng mỗi ngày đều sẽ đi vào hắn phòng, thế hắn băng bó miệng vết thương, còn sẽ thường thường ở huấn luyện trung cố ý quan sát hắn nhất chiêu nhất thức, đặc biệt là đương hắn nếm thử phóng thích ngọn lửa, dùng quyền bộ đánh lui địch nhân thời điểm.
Gokudera Hayato không có lại lấy miệt thị ánh mắt nhìn hắn, nhưng Sawada Tsunayoshi tâm vẫn là thấp thỏm lo âu, hắn siêu thẳng cảm cũng không có bởi vì Gokudera Hayato thái độ mềm hoá mà như vậy chậm trễ, tương phản, nó chưa bao giờ đình chỉ quá cảnh báo.
Này ý nghĩa Gokudera Hayato đối hắn uy hiếp còn không có hoàn toàn biến mất.
Nhưng hắn là bởi vì sự tình gì không có buông đối hắn đề phòng tâm đâu? Là bởi vì bọn họ là ngày sau muốn đánh giáp lá cà đối thủ sao? Vẫn là bởi vì……
Sawada Tsunayoshi tầm mắt chuyển dời đến ngày đó xuyên quần yếm, rỗng tuếch túi phảng phất ở tăng thêm hắn trong lòng lo âu.
Mấy ngày nay hắn đều ở trên sân huấn luyện ý đồ tìm kiếm Kozato Enma giao cho hắn nhẫn, nhưng đều không ngoại lệ, hắn bất lực trở về.
Cake khí vị ở Fork quần tụ dưới tình huống che giấu không được bao lâu, nếu lại tìm không thấy nhẫn, chính mình thật sự có khả năng sẽ bị Gokudera-kun cùng mặt khác tuyển thủ phát hiện chính mình là Cake, do đó bị khai tràng phá bụng.
Hôm nay là huấn luyện cuối cùng một ngày, vào lúc chạng vạng, bọn họ liền sẽ bước lên Hunger Game chính thức sân thi đấu. Nhưng hắn mới cùng tân bắt được quyền bộ ma hợp một vòng, còn không phải đặc biệt thích ứng cận chiến lực đánh vào, cho nên cũng không xác định ở như vậy hấp tấp chuẩn bị dưới tình huống, hắn hay không có thể một mình đảm đương một phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita / Hai mặt của cuộc đời
FanfictionNguồn: https://archiveofourown.org/works/53777590/chapters/136124188 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả perpetual^ https://2770638463.lof...