【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita - Tạm dịch: Hai mặt của cuộc đời
Cake Sawada Tsunayoshi giả trang vì Fork tham dự Hunger Game chuyện xưa
· Hunger Game paro+ Fork&Cake nhị thiết
· Bao hàm đại lượng g hướng nội dung
· CP bao dung đánh tag, không nhất định mỗi đôi CP đều có thể HE
_________________________
Chương 4
Như là ở rơi xuống.
Kịch liệt không trọng cảm tầng tầng bao bọc lấy Sawada Tsunayoshi, hắn vô pháp tránh thoát, chỉ có thể tùy ý nó đi, cho đến hắn té rớt trên mặt đất.
Lầy lội cùng mưa axit ướt dính mà hồ đầy Sawada Tsunayoshi toàn thân, hắn cố nén đau đớn đứng dậy, lại phát hiện chung quanh hết thảy giống như đều đặc biệt quen thuộc.
Phía trước là một nhà bệnh viện.
Kia đống treo Chữ Thập Đỏ vật kiến trúc biến mất ở u ám trong màn mưa, có vẻ tử khí trầm trầm, mà Sawada Tsunayoshi bên người không ngừng có người gặp thoáng qua, bọn họ câu lũ eo, biểu tình thống khổ mà che lại đang ở ào ạt đổ máu bụng hoặc phần vai, tập tễnh hướng bệnh viện phương hướng đi đến, đi vào bệnh viện đen nhánh cửa chính, như là bước vào Tử Thần lãnh địa.
Sawada Tsunayoshi nghi hoặc mà nhìn những người đó, hắn không hiểu những người này đến tột cùng vì cái gì muốn điên cuồng mà hướng bệnh viện dũng, nhưng tiềm thức lại nói cho hắn, đây là chính xác, hắn cũng nên hướng bệnh viện đi, đi đến bệnh viện mỗ gian trong phòng bệnh.
'Bất quá vì cái gì đâu?'
Sawada Tsunayoshi theo bản năng giữ chặt một người hướng bệnh viện vội vàng chạy đến người bị thương, tên kia người bị thương không hề huyết sắc mặt nâng lên tới, lỗ trống ánh mắt thẳng tắp nhìn phía Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi bị như vậy lỗ trống ánh mắt hoảng sợ, hắn theo bản năng buông ra bắt lấy người bị thương ống tay áo tay, run rẩy về phía sau thối lui.
Còn không chờ hắn xoay người chạy trốn, tên kia người bị thương trở tay nắm lấy cổ tay của hắn, sắc nhọn móng tay hãm ở thịt. Sawada Tsunayoshi theo bản năng muốn tránh thoát, nhưng người bị thương sức lực rất lớn, lớn đến Sawada Tsunayoshi không thể không hoài nghi hắn hay không bị thương.
"Đừng chạy, cùng ta tới." Người bị thương chậm rãi phun ra một câu, âm điệu suy yếu, lại chân thật đáng tin.
Hắn nói chính là tiếng Nhật, Sawada Tsunayoshi kinh ngạc không thôi.
Này ở tân thế giới nhưng không nhiều lắm thấy, từ cầm quyền chính phủ lên đài sau, Miyakonojou cùng 12 cái khu ngôn ngữ cũng theo đó thống nhất, tiếng mẹ đẻ trừ bỏ dùng để mệnh danh tân sinh nhi, trên cơ bản không có bất luận cái gì sử dụng.
Nhưng còn không đợi Sawada Tsunayoshi nhiều hơn tự hỏi, tên kia người bị thương lôi kéo hắn đi vào bệnh viện.
Bệnh viện ánh đèn lờ mờ, nhìn không thấy cuối hành lang lóe 【 Giải phẫu trung 】 màu đỏ sậm chữ, nước sát trùng hương vị cùng nhàn nhạt mùi máu tươi hỗn tạp ở bên nhau, gay mũi vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita / Hai mặt của cuộc đời
Fiksi PenggemarNguồn: https://archiveofourown.org/works/53777590/chapters/136124188 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả perpetual^ https://2770638463.lof...