【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita - Tạm dịch: Hai mặt của cuộc đời
Cake Sawada Tsunayoshi giả trang vì Fork tham dự Hunger Game chuyện xưa
· Hunger Game paro+ Fork&Cake nhị thiết
· Bao hàm đại lượng g hướng nội dung
· CP bao dung đánh tag, không nhất định mỗi đôi CP đều có thể HE
_________________________
Chương 1
Hắc ám không trung hỗn vẩn đục mặt trời mọc mà trở nên sáng ngời, dường như sớm đã an bài tốt tiết mục.
Sawada Tsunayoshi là ở một mảnh lạnh băng trung tỉnh lại, hắn mê mang mà đứng dậy xem xét, mới phát hiện cái ở trên người hắn mỏng thảm lông đã chảy xuống trên mặt đất, nguyên bản ở bên cạnh an ổn đi vào giấc ngủ hài đồng thân ảnh cũng biến mất không thấy, chỉ để lại một chút giây lát lướt qua tàn ôn.
Hắn âm thầm thở dài, duỗi tay vớt lên tẩy đến phát nhăn thảm lông. Này trương thảm lông xúc cảm cũng không tốt, thô ráp màu nâu trường mao cọ xát Sawada Tsunayoshi lòng bàn tay, nhưng hắn cũng không để ý, ở cái này chỉ có thể lấy nông nghiệp mà sống thả giá hàng cấp tốc bành trướng 11 khu, có có thể chống lạnh hàng dệt đã là một kiện chuyện may mắn.
Hắn thật cẩn thận mà đi xuống từ tàn khuyết tấm ván gỗ hợp lại giường, nhón mũi chân đi tới một mảnh đen nhánh phòng khách.
Nhỏ hẹp phòng khách tễ một trương vốn không nên ở 11 khu xuất hiện, mềm mại thuần trắng nệm, nó phô trên mặt đất, cung bọn nhỏ ngủ ở mặt trên, hưởng thụ cũng đủ giấc ngủ.
Sawada Tsunayoshi nương ngoài cửa sổ thấu tiến vào, mỏng manh ánh nắng nhìn ba cái tư thế ngủ khác nhau hài tử, duỗi tay ôn nhu mà xoa xoa cuộn tròn ở nhất bên trái, tận lực cấp đệ đệ muội muội đằng ra không gian đi vào giấc ngủ nam hài.
Nam hài hô hấp vững vàng, nhiệt độ cơ thể so ngày thường hơi thấp, đang đứng ở ngủ say bên trong, Sawada Tsunayoshi không đành lòng đem hắn sớm đánh thức.
'12 tuổi Fuuta a.' Sawada Tsunayoshi nhìn nam hài, ở trong lòng lặp lại cân nhắc cái này đặc thù con số.
12 tuổi Fork, này đối với Miyakonojou bên ngoài người tới nói không thể nghi ngờ là một cái không ngừng trình diễn bi kịch.
bị lựa chọn Fork hài tử phải bị bách rời đi chính mình thân nhân, ở một cái cái gì đều còn ngây thơ vô tri tuổi tác cuốn vào vô tình giết chóc trung, cuối cùng hoặc là biến thành chân chính ý nghĩa thượng tội phạm giết người, hoặc là biến thành một sợi không người tế điện vong hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita / Hai mặt của cuộc đời
FanfictionNguồn: https://archiveofourown.org/works/53777590/chapters/136124188 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả perpetual^ https://2770638463.lof...