Chương 3

30 8 0
                                    

【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita - Tạm dịch: Hai mặt của cuộc đời

Cake Sawada Tsunayoshi giả trang vì Fork tham dự Hunger Game chuyện xưa

· Hunger Game paro+ Fork&Cake nhị thiết

· Bao hàm đại lượng g hướng nội dung

· CP bao dung đánh tag, không nhất định mỗi đôi CP đều có thể HE

_________________________

Chương 3

'Vì cái gì?'

'Vì cái gì là 12 tuổi Fuuta? Nhất định là nơi nào nghĩ sai rồi, chuyện này không có khả năng, viết Fuuta tên tờ giấy kẹp ở như vậy nhiều tờ giấy, vì cái gì liền chỉ cần trừu trúng Fuuta?'

Sawada Tsunayoshi tận lực hô hấp, phổi không khí thay đổi một đợt lại một đợt, nhưng cảm giác hít thở không thông vẫn như cũ cố chấp mà quặc trụ hắn đại não. Hắn bất đắc dĩ bắt đầu nôn khan một trận, mỗ một cái nháy mắt, hắn thậm chí sinh ra gần chết cảm ảo giác.

Cervello không nhanh không chậm thanh âm như cũ quanh quẩn ở hắn bên tai, phảng phất ở thúc giục hắn mau chút hiến tế ra hắn thương tiếc hài tử, hắn chí ái người nhà, còn phải miễn cưỡng cười vui mà làm ra cuối cùng bi thống quyết biệt.

Mặt trước đội ngũ bắt đầu chen chúc, nói nhỏ thanh dần dần ồn ào, 11 khu mọi người hiển nhiên không nghĩ tới năm nay sẽ trừu đến một cái mới vừa phân hoá vì Fork hài tử.

Như vậy tay trói gà không chặt hài tử bị đưa đến Hunger Game sân thi đấu, không thể nghi ngờ là chịu chết——Không, hắn còn không nhất định có thể sống đến trên sân thi đấu.

Chỉ là đạo sư dạy dỗ liền cũng đủ làm linh hồn của hắn đầu thai chuyển thế trăm ngàn hồi.

Kozato Enma duỗi tay nhẹ nhàng bao lại Sawada Tsunayoshi bả vai, hắn có thể cảm nhận được Sawada Tsunayoshi run rẩy, hẹp hẹp khung xương ở thủ hạ của hắn trừu động. Không nói gì bi thương giống như đem hắn sở hữu cơ bắp cùng cốt cách đều phao mềm, ngày thường cứng cỏi cũng không còn sót lại chút gì.

Mang theo khởi cầu hắc bạch khăn quàng cổ nam hài từ đội ngũ đằng trước đi ra, tương so với mặt khác đầy mặt sợ hãi hài tử, hắn ở tận lực mà duy trì bình tĩnh. Hắn nhấp môi, từng bước một chậm rãi đi đến đài cao bên bậc thang.

"Ta là Fuuta de la Stella." Hắn nhỏ giọng đáp lại, thanh âm lại mang theo một tia run rẩy. Hắn rốt cuộc còn chỉ là cái hài tử, đối với sinh tử việc khó tránh khỏi sẽ sợ hãi.

"Hoan nghênh ngươi, ngươi là lần này trò chơi trước mắt mới thôi tuổi tác nhỏ nhất tuyển thủ."

"12 tuổi liền có thể tham dự Hunger Game, hài tử, ngươi thực may mắn."

Cervello như là kinh ngạc với Fuuta bình tĩnh, các nàng đánh giá Fuuta, màu đen mặt nạ bảo hộ sau chưa từng có cảm tình đôi mắt cũng mang lên điểm thưởng thức.

Đã có thể đương các nàng chuẩn bị cùng Fuuta chụp ảnh chung, tuyên bố 11 khu rút thăm trình tự chính thức kết thúc khi, một tiếng khàn khàn hô to thành quấy rầy này hết thảy biến số.

【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita / Hai mặt của cuộc đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ