Chương 8

39 7 0
                                    

【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita - Tạm dịch: Hai mặt của cuộc đời

Cake Sawada Tsunayoshi giả trang vì Fork tham dự Hunger Game chuyện xưa

· Hunger Game paro+ Fork&Cake nhị thiết

· Bao hàm đại lượng g hướng nội dung

· CP bao dung đánh tag, không nhất định mỗi đôi CP đều có thể HE

_________________________

Chương 8

Miyakonojou người đều là kẻ điên.

Đây là lưu tại Sawada Tsunayoshi não nội duy nhất ý tưởng. Hắn lẻ loi mà đứng ở sân khấu thượng, run rẩy mà hô hấp.

Dưới đài các tân khách thấy Byakuran rời đi, cũng sôi nổi thu thập đồ vật rời đi, mà đại đường thanh khiết nhân viên thấy đám người chậm rãi hướng cửa chính lui tán, liền kịp thời từ hắc ám chỗ chạy chậm ra tới, lập tức kéo đi trên mặt đất vắt ngang hai cổ thi thể, màu đỏ máu tươi dính ở bọn họ màu trắng phòng hộ phục thượng, có vẻ phá lệ chói mắt.

Sawada Tsunayoshi có trong nháy mắt rất tưởng nôn mửa, hắn không thể tin được hai điều mạng người cứ như vậy dễ dàng mà mất đi.

"Sawada Tsunayoshi, ngươi còn sững sờ ở nơi này làm cái gì?"

Là Cervello.

Các nàng lặng yên không một tiếng động mà đứng ở Sawada Tsunayoshi phía sau, dọa Sawada Tsunayoshi nhảy dựng.

"Ngươi hiện tại hẳn là tiến đến sân thượng, đại khái ba phút sau, phi cơ trực thăng sẽ đến tiếp các ngươi đi trước nơi thi đấu."

Sawada Tsunayoshi đột nhiên quay đầu, nhìn Cervello mang màu đen mặt nạ bảo hộ khuôn mặt, hắn ngập ngừng môi, khẩn trương về phía bên cạnh dịch một bước, muốn cùng Cervello bảo trì nhất định khoảng cách, "Ta……Ta minh bạch……Ta chờ hạ liền sẽ qua đi."

"Bất quá ngươi thực may mắn." Cervello thu hồi tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, giống như vô tình mà thấp giọng lẩm bẩm tự nói, "Đây là Byakuran-sama lần đầu tiên đối Hunger Game ôm có lớn như vậy nhiệt tình, mà ngươi lại là cái kia cũng đủ may mắn người, có thể đạt được hắn ưu ái cùng giúp đỡ."

'May mắn? Bị nơi này nhất điên cuồng kẻ điên coi trọng là may mắn?' Sawada Tsunayoshi không dám gật bừa Cervello quan điểm, hắn hiện tại chỉ muốn biết vì cái gì Byakuran trong tay sẽ có Enma-kun cho hắn nhẫn. Theo đạo lý tới nói, gắn liền với thời gian một tuần huấn luyện là đối ngoại tuyệt đối bảo mật, trừ bỏ đạo sư cùng tuyển thủ, không ai có thể tiến vào sân huấn luyện mà tiến hành tìm kiếm.

Nhưng hiện tại, Byakuran không chỉ có bắt được chiếc nhẫn này, còn đem này xưng hô vì gia tộc của chính mình đồ gia truyền, này hiển nhiên không phù hợp lẽ thường.

"Cervello, chiếc nhẫn này thật là Byakuran gia tộc đồ vật sao? Bằng hữu của ta……Đã từng cũng có một cái, cho nên ta không thể hoàn toàn khẳng định." Sawada Tsunayoshi từ túi trung lấy ra kia cái ánh vàng rực rỡ lộc đầu nhẫn, đem này cử ở Cervello trước mặt, nhẫn chiết xạ ra kim quang ở ánh đèn hạ rực rỡ lấp lánh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【All27/Cakeverse/Hunger Game】 Chiaroscuro della vita / Hai mặt của cuộc đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ