Vương Dịch bế Lạc Yên quay lại tìm Hàn Gia Lạc, hơi bất ngờ khi thấy Châu Thi Vũ đang ngồi đó.
- Mẹ ơi, cô Dịch mới tung Lạc Yên lên cao vầy nè~
Lạc Yên tuột xuống, hí hửng chạy tới diễn tả lại trò vui của mình và Vương Dịch vừa chơi cho Hàn Gia Lạc nghe.
- Ơ má Châu cũng ở đây ạ?
Lạc Yên cười tươi khi trông thấy Châu Thi Vũ
- Phải, tiểu công chúa lại đây má Châu hôn cái nào.
Châu Thi Vũ mỉm cười dang rộng vòng tay chào đón Lạc Yên.
- Má Châu tới mà không có cô Kỳ ạ?
Lạc Yên bị Châu Thi Vũ hôn tới nghiêng đầu, con bé được giải thoát liền nhìn dáo dác xung quanh tìm kiếm Viên Nhất Kỳ.
Vương Dịch nghe vậy liền cau mày, cũng đại khái đoán được. Có lẽ mỗi lần Châu Thi Vũ xuất hiện, bên cạnh đều sẽ có Viên Nhất Kỳ nếu không tiểu công chúa cũng không hỏi như thế.
- Cô Kỳ bận rồi, cô Kỳ có nói tối sẽ ghé nhà ăn cơm cùng tiểu công chúa, được không?
- Dạ được ạ~
Châu Thi Vũ mỉm cười xoa xoa hai cái má bánh bao kia.
Hàn Gia Lạc đưa tay kéo tiểu công chúa về phía mình.
- Lạc Yên, con qua đây với mẹ.
Tiểu công chúa ngoan ngoãn chạy về bên cạnh Hàn Gia Lạc.
- Em đứng ngây ra đó làm gì, ngồi đi.
Vương Dịch thấy vậy cũng miễn cưỡng ngồi xuống cạnh Hàn Gia Lạc, đối diện với Châu Thi Vũ.
- Là chị gọi cậu ấy đến.
Hàn Gia Lạc giải thích về sự xuất hiện đột ngột của Châu Thi Vũ.
Lạc Yên ngồi trong lòng Hàn Gia Lạc nhướng nhướng người qua, kéo vai Vương Dịch xuống, nhỏ giọng thì thầm bên tai Vương Dịch nhưng cả Châu Thi Vũ và Hàn Gia Lạc đều có thể nghe thấy.
- Cô Dịch, đây là má Châu, là người con mới kể với cô Dịch đó, có phải là xinh đẹp đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới luôn không? - Lạc Yên hớn hở khoe mẽ với Vương Dịch.
Vương Dịch nhìn Lạc Yên đang rất hí hửng khoái chí, thật sự không nỡ cắt ngang tâm trạng phấn khích này, Vương Dịch đáp ứng sự chờ đợi của Lạc Yên, em mỉm cười, xoa xoa đầu con bé:
- Ừm, rất xinh đẹp.
Châu Thi Vũ cảm thấy tim nàng vừa đập chậm mất một nhịp khi nghe câu trả lời kia, mặc dù nàng biết rõ Vương Dịch chỉ là không nỡ làm buồn lòng tiểu công chúa nhưng Châu Thi Vũ vẫn cảm thấy rất vui vẻ.
Vương Dịch đột nhiên cảm thấy rất ngại ngùng khi bắt gặp nụ cười không chút che giấu của Châu Thi Vũ.
- Vậy cô Dịch có thích má Châu hông?
Một câu hỏi khiến cả ba người lớn ngồi đó mỗi người một vẻ bất ngờ khác nhau.
Hàn Gia Lạc mệt mỏi xoa xoa thái dương bởi sự nhiệt tình quá khích của tiểu công chúa nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đen Và Trắng II] - Viên Nhất Kỳ x Châu Thi Vũ x Vương Dịch
FanfictionSau khi nhận ra chân thành muộn màng không thể vãn hồi được dịu dàng xưa cũ. Liệu Châu Thi Vũ sẽ phải làm gì để tìm lại thứ tình yêu mà nàng đã đánh mất? Khi trái tim vẫn còn mãnh liệt khắc ghi hình bóng cũ, thì Vương Dịch có thể dễ dàng trút bỏ vướ...