Tiệm hoa rơi vào mùa cưới trong năm nên buôn bán rất chạy, hôm nay Thẩm Mộng Dao cũng tất bật tiếp đón một vị khách cùng đơn hàng rất lớn, người này muốn dùng hoa tươi để trang trí lễ đường của mình.
Vương Dịch đưa Vương Nhiên đến trường xong cũng nhanh chóng ghé tiệm phụ giúp Thẩm Mộng Dao một tay.
Bỗng nhiên một bàn tay vỗ lên vai Vương Dịch.
- Vương Dịch!?
Vương Dịch quay người lại, ánh mắt ngờ ngợ nhìn về người phụ nữ với mái tóc đỏ chót kia.
- Kona?
- Vương Dịch, em làm gì ở tiệm hoa thế này?
Người được gọi là Kona tròn mắt hỏi khi thấy Vương Dịch mang tạp dề, dáng vẻ lụng thụng chăm chỉ tưới hoa.
- À em phụ bà xã bán hoa.
- Bán hoa? Bác sĩ, giáo sư sao lại đi bán hoa?
- Errr chuyện này...
Vương Dịch miễn cưỡng nở nụ cười, thật không biết nên giải thích sao nữa.
- Trùng hợp ghê. Chị còn định nhờ Hàn Gia Lạc gọi cho Châu Châu và em đấy, tối nay tới tham gia tiệc độc thân của chị đi.
- À em và Châu Thi Vũ...
Kona hào hứng vỗ vai Vương Dịch hoàn toàn không cho Vương Dịch cơ hội nói rõ về tình hình hiện tại.
- Thôi tối gặp nói sau, giờ thì gói cho chị một bó hoa đẹp đẹp đi, để chị còn đi dỗ dành vợ sắp cưới nữa.
Vương Dịch thở dài nhìn dáng vẻ nhanh mồm nhanh miệng của Kona.
- Xời, là con nhà ai xấu số chọn trúng chị vậy?
- Đâu phải ai cũng may mắn như em và Châu Thi Vũ, dễ dàng tìm được một nửa hoàn hảo của mình như vậy.
Hai tay bận bịu gói hoa chợt khựng lại, ánh mắt Vương Dịch trùng xuống, hoàn toàn rơi vào im lặng, Kona không hiểu tình hình vẫn thản nhiên nói tiếp:
- Cởi bỏ quần áo và ngủ với nhau dễ lắm, ai cũng có thể làm được. Nhưng để mở lòng mình ra với một người, cho họ thấy những góc khuất, những trăn trở, chia sẻ với họ những nỗi sợ, những hy vọng, những ước mơ kể cả tương lai. Mới là sự trần trụi thật sự. Năm đó em tìm được Châu Thi Vũ như vậy, bây giờ chị cũng đã tìm được người ấy như vậy.
- ...
- Thôi, không nói nữa. Đây, tối theo địa chỉ này đến là được.
Kona chụp lấy bó hoa sau đó để lại tiền cùng tờ danh thiếp trên bàn cho Vương Dịch rồi mỉm cười rời đi.
Vương Dịch thở dài nhìn chằm chằm tờ danh thiếp.
- Là bạn em hả?
Vương Dịch giật mình nhét tờ danh thiếp vào túi quần.
- À không, là bạn học của Châu Thi Vũ.
- Thế tối nay có đi không, tiệc độc thân ấy?
- Em vừa nói rồi mà, chị ấy là bạn của Châu Thi Vũ liên quan gì em đâu.
Vương Dịch mím môi lặp tức phủ nhận quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đen Và Trắng II] - Viên Nhất Kỳ x Châu Thi Vũ x Vương Dịch
FanfictionSau khi nhận ra chân thành muộn màng không thể vãn hồi được dịu dàng xưa cũ. Liệu Châu Thi Vũ sẽ phải làm gì để tìm lại thứ tình yêu mà nàng đã đánh mất? Khi trái tim vẫn còn mãnh liệt khắc ghi hình bóng cũ, thì Vương Dịch có thể dễ dàng trút bỏ vướ...