Tessa: allel pinne ippo dheshyam varatha pole. Nee koduthal konjathe aara enn para.
Kookie: ath.....
Tessa: eunwoo aano.
Aval dheshyathil chodhichu.
Kookie athinu utharam aait onn mooli.Tessa: ayal entha paranje.
Flashback,
Eunwoo kookieye anvashikuva.
Eunwoo: felix, nee kookieye kando. Njn classil nokkie avide ellairunu.
Felix: engil library kanum. Oru book entho nokanam enn paranju.
Eunwoo: enna sheri.
Eunwoo nere libraryil poi. Kookie avide oru shelfinte sidel aait oru book vaichu nilkuva. Eunwoo avalude aduthek vannu.
Eunwoo: kookie.
Avan melle vilichu.
Kookie: eunwoo chettano. Entha chetta.
Eunwoo: enikke kookieod kurach samsarikan undairunu.. Namuke ividun mari ninnalo.
Kookie: mm sheri.
Avar angane avidun purathu oru mara chuvattil poi.
Kookie: entha parayan ullath.
Eunwoo: njn kooduthal aaitt valichu nitunilla. Kookie enike thanne bhayankara ishtama.
Kookie ith kettu antham vittu nilkuva.
Eunwoo: thanne adhyam kandapo thanne, enthanu enn ariyatha oru feeling aairunu. Thannod samsarikanum kooduthal adukanum thoni. Pinne eppozho aa feeling ishatamai maari. Thannod ith parayanam enn vijarichit kure naal aai. Ippozha kurach dhiryam kittiyath.
Kookie: chetta ath pinne...
Eunwoo: thaan ippo thanne marupadi parayanam enn ella. Pathukke alojichitu mathi. Njn wait chiyam.
Eunwoo kookieye nokki avasanami onn chirichit avidunnu poi. Kookie avide enth chiyanam enn ariyathe nilkuva.
Flashback ends.
Tessa: njn appozhe paranjatha avanumai adhikam adupam venda enn. Njn parajal kelkilallo. Ippo enth aai. Senior chettan vilikumbo pokunu, samsarikunu. Enikke avante udhesham appozhe manasilai. Avanum avante olipirum. Athinoth thullan neeum.
Kookie ithokke kelkunnath allathe maruth onnum paranjilla.
Tessa: ninake ippo entha onnum parayan elle. Allel oru noore naav anallo.
Kookie: nee enthina ennod dheshyapedune.
Tessa: pinne njn enth venam. Congrats parayano.
Kookie:njn karuthiyo ayal ingane ennod vann paraum enn.
YOU ARE READING
Always: Forever💕
RomanceIthoru taekook GL story aanu. Story entha enn chodhichal enikke ariyilla. Cheriya oru plot kitti ath engane aakum enn ariyilla. Namukke nokkam. Pinne ith ente 1st story aanu. Appol athintethaya kuravukal kanum. Ente 1st ff aanu. So athintethaya pora...