Kookie: nee entha enne avoid cheunne
Tessa: ath pinne….
Kookie: samsarikumbo mughath nokke tessa.
Tessa: ann njn sahajaryam muthal eduthath pole thoni. Nee vulnerable aairikumbo koode nilkunatinu pakaram njn…
Kookie: appo njn thirich cheithatho. Athinu entha parayan ullath.
Tessa: ath nee vishamich irunapo…
Kookie: onn nirthuvo. Kure naal aai thudangiyitt.
Kookie dheshyathode uchathil paranju.
Kookie: ente manasil entha enn manasilakan nee ente aara. Chodhichath ketille. Allel oro nyikaranam kanumallo ellathinum. Ippo onnum parayan elle.
Tessa: kookie nee vijarikuna pole alla. Njnaa…
Kookie: onn nirthuvo tessa. Kure naal aai. Njn ippo ninnod oru karyam paraum. Ninte aa randu chevium thurannu ketto.
Enike nine ishtam aanu. I love you so much.Tessa: eyy enthon.
Kookie: kettille. Enike nine ishtam aanu enn. Not like a frd, but as a lover
Tessa: nee ith enthokeya paraunne.
Tessa adhishayathode chodhichu.
Kookie: enike ariyilla enn muthal aanu enn. Adhyam okke oru frd aait thanne aanu njn ninne kande. Ninte over protectionum possessivenessum njan orupad aswathichu. Ath enike mathram kittanam enn thoni. Melle njan manasilaki nee enike verum oru frd mathram alla enn.
Tessa: ……
Kookie: eunwood mindiyathinu ennod mindathe irunappo enike ethra vishamam aai enn ariyo. Njan ann urangiyath polum ella. Enike vendi nee avanod adi undakiyath, ellam njan aswathikuvairunu.
Ithokke parumbo Kookide kannil ninnum kannuneer varunindairunu.
Kookie: enike adhyam ennod thanne dheshyam aairunnu. Oru frdne patti ingane chindhikunath karanam. Ithokke alojich ethra dhivasam njn urangathe irunitund enn ario.
Nee eppozhellam ente aduth varunno appozhokke njan enne thanne control cheiyan paduna paad enike mathrame ariu. Njan collegil varunnath thanne, Ninte koode scootyl collegial varana. Ninne iruke kettipich athil irikumbo I fell like I'm in heaven.
Ninnod ellam thuran parnje ee bharam onn ozhinju vekam enn karuthiyit und, pashe appozhoke ninne nashtapetalo enn karthi njn onnum paranjilla.Tessa: kookie..
Kookie: ippo onn parayalle, plzz. Kure naal aai njn ithoke ninnod parayanam enn vijarichit. Innengilum ithoke ninnod ellam paranju therkanam.
Ninake orma undo ootyl vech nammal kiss chythe (ch 16). Ath njn bodham ellathe cheythath alla. Enike ninne ishtan aayath kond cheythatha. Pitten enitappo nee ellam maranu poi. Ann enike enthu mathram vishmam aai enn ariyo. Njan karuthi ninakum enne ishtam aayath kond aairikum enn. Ann night njn orupad happy aairunnu. Pitten ninnod ishtam aanu enn parayan itikuvaitunu.But kallinte purath aanu nee ath cheythath enn arinjapo njan illathe aai poi.
YOU ARE READING
Always: Forever💕
RomanceIthoru taekook GL story aanu. Story entha enn chodhichal enikke ariyilla. Cheriya oru plot kitti ath engane aakum enn ariyilla. Namukke nokkam. Pinne ith ente 1st story aanu. Appol athintethaya kuravukal kanum. Ente 1st ff aanu. So athintethaya pora...