Chapter 19

91 9 2
                                    



Late aai poi enn ariyam. Kurach busy aayath konda. Eni ith avarthikilla enn njn thanne vijarikunnu.

Appo kutta sammatham nadathiya sthithike kadhailott poyalo...






Kookie: ath pinne...

Kookie innale eunwoo propose cheitha karyam avarod ellavarodum paranju.

Jimin: ithinidail ingane okke nadanno. Athoke potte, ippo ningal entha samsariche.

Yoonji: nee yes paranjo.

Kookie: 😁





Flashback,

Eunwoo: entha kookie parayan ulle?

Kookie: chetta innale paranja karayathinu ente marupadi "no" aanu.

Eunwoo: athentha kookie. Nee pathuke savadhanam alojichu paranjal mathi.

Kookie: angane alla chetta. Njn chettane angane kanditilla. Vilichapo coffee kudikan vannathum samsarichathum oru senior aaitt kandath kond aanu. Oru lover aaitt enikke chettane kanan pattilla.

Eunwoo: ath pettan njn paranjath konda. Nammal orumichu time spent chiumbo ithoke marum.

Kookie: angane alla chetta. Ente ee therumanathinu oru mattavum ella. Ath kond ente karyathil oru hope venda. Enna sher njn pokuva.

Flashback ends.





Felix: nee sherikum aa proposal reject cheitho.

Kookie: mm

Yoonji: ninte chiri okke kandappo njn karuthi nee ok paranju kanum enn.

Felix: ath enthayalum nannai. Nee koode committed aayal njnum tessaum ottaike aakum. Alle tessa.

Tessa ippo nadakunnath sathyam aano swapnam aano enn thirich ariyan kazhiyathe nilkuva. Aval aarum paraunath kettila. Avalude kaathil kookie "no" paranjathu mathram aanu kelkunnath.

Felix: ninake onum ithine patti parayan elle.

Felix tessaude kayil thatti chodhichu.

Tessa: ath.. pinne..

Jimin: nee entha ivide onnum alle.

Kookie: entha tessa njn ok parayanam aairunno. Nee paranjal njn ippo poi parayam.

Kookie tessaye nokkie oru aaki chiri chirichu kond chodhichu.

Tessa: eyy venda. Ninte ishtam aanu nokkende. Enikke vendi nee yes parayanda.

Kookie: ooo. Anagane.

Pinne eunwoode proposalne pattium, rejectione pattium okke samsarichu avar classil poi.


Annathe dhivasam angane kazhinju.
Tessaum kookieum kookieude veedinte munbil ilkuva.

Tessa: nee entha ayalod no paranje.

Kookie: enikke angane parayanam enn thoni. Njn paranju.

Tessa: ninake aarelum ishtamano. Ath kond aano.

Tessa oru pediyode kookieyod chodhichu.

Kookie: enike orale ishtama. Pakshe ath premam aano enn chodhichal enike ariyilla.

Ith kett tessa onn njetti.

Tessa: aara ayal. Nammude college aano, adho ninte pazhe sthalath aano.

Kookie: ath oral. Nee ippo ath aara enn ariyanda. Njn time aakumbo parayam.

Always: Forever💕Where stories live. Discover now