Chapter 21

122 9 22
                                    

Warning: kurach adult content und. Kochu kuttikal onnum vaikaruth, kettallo.

Pinne oru karyam, Ee chapteril ezhuthi irikunath enthanu enn enikke polum ariyilla. Njanum ithum aaitt oru bandhavum ella. Enikke athre ippo parayan ullu.

Ithile pictures ellam google ninum eduthath aanu.

Enna sheri start cheitho...







Kookie: tessa..

Aval karanju kond tessaye vilichu.

Tessa nere kookiude aduthod poi. Avale thante nenjod cherthu.

Tessa: eyy onnum ella. Karayanda njn vannille.

Eunwoo ithoke nokki nilkuva. Avan tessaude kaiyil pidichu valichu.

Eunwoo: nee entha ivalude rekshakaya. Njn avalod adukan sremikumbol muzhuvan idaike keri varum. Enna rakshaka kettoo, inn ivale njn edukuva. Athum ninte munbil vech thanne. Ethirkan nokkiyal, venel ninne njn kollum.

Tessa: kai edukkada.

Eunwoo: ellel nee enth cheium. Parayadi

Avalke ellam kond dheshyam keri vannu. Tessa avalde matte kaikond avante karanam nokki onn koduthu. Athinte akhadhathil tessaude kayil ulla avante pidi vittu.

Eunwoo: edii nee enne adikum alle. Ninne njn....

Avan tessaye adikan kai uyarthi. Pettanulla avante varavu kand
kookie kann adachu. Pinne aval kelkunnath aaro thazhe vezhunna shabdham aanu.
Kookie mella kann thuran nokki. Dhee kidakunu adikan vanna eunwoo tharayil. Aval tessa nokki,

( Dhee ith pole nilkuva tessa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( Dhee ith pole nilkuva tessa. Adhayath nammude tessa cheruthait karate blackbelt aanu. Ippozhum aval training pokunund)

Ith kand kookie adhishaich nilkuva.
Eunwoo veedun enittu vannu. Pinne avanu kittan ullath iru kaium nitti vanghichu.

Eunwoo chundil ninnum chora okke vannu nilath kidakkuva. Avanu enikan polum ulla sheshi ella. Athraike tessa avanu koduthu.


Tessa: theernu enn nee vijarikanda. Ivalod kanichathinu bakki njn tharunund.

Ith paranjitt Tessa kookie nokki. Aval karanju kond oru moolaike nilkuva.

Tessa thazhe kidana shawl eduthit avalude aduthek poi. Ath avale dharipichu.
Tessa onnum thanne avalod chodhikuvo paraukayo cheithilla. Enganelum kookieye avidun mattanam enn mathram aairunu avalude chindha.

Kookiude kayil pidichu kond tessa avidun nadannu.
Parking areail ninnum vandi eduthitt avar veettilot poi. Avar parasparam onnum thanne mindiyilla. Idaikke tessa mirrorlude kookieye nokki. Aval oru bhavavum ellathe iripund.








Kurach kazhinju tessa vandi nirthi.

Tessa: vaa irang.

Appozhanu kookie sredhiche, tessaude veedinte munbil aanu avar ippol.

Always: Forever💕Where stories live. Discover now