Chapter 13

78 8 2
                                    

Enikke train yathraye patti valiya dharana ella. So movies kanda oru ideal ezhuthuva. Appo thudanguvalle.



Avar trainil ellam set cheith irikkuva. Pattum itt snacksum kazhich oru vibel pokuva.

Felix: enikke bore adikunnu. Namukke enthelum game kalikam.

Yoonji: enth game.

Jimin: never have I ever game

Kookie: ook.

Angane avr game start cheithu. Kurach silly questions thudangiyatha. Pinne kurach serious questions aai.

Tessa: never have I ever kissed a person romantically.

Jimin and yoonji ozhichu bakki 3 peru kai pokki.

Felix: swabhavikam. Aduthath njn.

Kookie: ok.

Felix: never have I ever had a sex.

Tessa: enthon

Felix: sex, entha nee kettitille.

Appozhum jimin and yoonji ozhichu bakki 3 perum kai pokki. Ith kanda avr avre onnu njettalode nokki. Yoonjium jiminum nanich irikkuva.

Felix: ithokke eppo. Njn arinjilallo. Njn eppozhum ninte koode alle nadappu. Pinne ith eppo.

Jimin: athokke nadannu.

Tessa: ennalum ente yoonji. Poocha pole irunitt pani pattichallo.

Yoonji:

Felix: karthave ivanu vere ellam krithyamai nadakunnu, ente karyam eni eppozha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Felix: karthave ivanu vere ellam krithyamai nadakunnu, ente karyam eni eppozha. Kure naal aaye. Eni enne nee enganum maranno.

Tessa: mathi mathi vaa bakki kalikam.

Angane vereum gameum kalichum parasparam kaliyakkium time kadannu poi. Night aayappo avarkulla food vannu.
Kookie aanel food kazhikathe nokki irikkuva.

Jimin: kookie, nee entha food kazhikathe nokki irikunne.

Kookie: ithil beans aanu. Enikke ath ishtamalla.

Tessa: . Nee enteth edutho, njn ninte kazhikam. Entel vere curryum vegetablesum und.

Kookie: ath saramilla. Njn adjust cheiyam.

Tessa kookie paraunnath onnum kelkathe avlde kaiyil irunna food vangichu. Ennitt avaldel irunnath kookieke koduthu.

But preshnam enthanu enn vechal tessaikum beans ishtamalla. Avalkke ishthamillathath karanam avalde vittil ath vekkare illa. Athkond bakki arkkum ariyathum ella.

Aval ith engane kazhikkum enn alojikkuva. Avl kookieye onn nokki. Kookie tessaude food kazhikkuva. Avlde faceil oru punjirium und. Ith kandathum tessaikkum sandhosham aai. Pinne aa oru sandhoshathil aval aa food kazhichu.

Kookiede mughathe aa chiri kanan aval enthum chium enn aval aa nimisham urapichu.

Angane food okke kazhichu ellarum urangan ready aai.

Tessaum kookieum opposite aaittanu kidakunne.

Night oru 2 aai kaanum. Ellarum nalla urakkathil aanu. Tessa melle kan thurannu. Aval kookieye onn nokki. Aval nalla urakkathil aanu. Purath ninnum varunna aa cheriya prekashathil avalkke kookiede mugham kaanam. Avalkke entho kookie nokki thane irikkan thonuva. Ath ini ether samyam aanelum kuzhapam ella enna avsthaya. Urangunna timil kookide mughathu varunne oro mattangalum aval nokki kidakkuva. Ee timil tessayude mughath cheriyoru punjiri indairunnu. Kurach kazhinju aval polum ariyathe urangi poi.

Pitten ravile aai. Kurach kazhiju avar irangeda stationil ethum. Anagne avar sadhanagal othukkuva.

Jimin: ellam eduthallo. Pinne parayaruth ath marannu ith marannu enn onnum.

Tessa: ella. Ellam eduthu.

Angane kurach kazhinju avr station ethi. Avar stationil ninnum purath irangi.
Kookie phone eduth unclene vilichu.

On phone,

Uncle : hello kookie ningal ethiyo.

Kookie: hello uncle, njngal ethi. Ippo station purath nilkkuva.

Uncle: aano. Oru 5 mins mole njn ippo ethum.

Kookie: ok uncle. Njngal ivide wait chiyam.

Yoonji: uncle enthu paranju.

Kookie: varuva, oru 5 mins ullil ethum.

Unclene wait chiunna timel avr kuach picsum videosum eduthu.

Kurach kazhinju kookiede uncle avide ethi.

Uncle: sorry, kurach late aai poi. Oru urgent work vannu. Atha late aaye.

Kookie: ath kuzhapamilla uncle. Pinne uncle ithanu ente frds

Kookie angane avare unclen parijayapeduthi koduthu. Athinu shesham hotelot yathra thirichu.

Kurach samayam kazhiju avra avide ethi.

Uncle: etha key. Ningal fresh aaitt hotel restaurantil poya mathi. Avide ellam set cheithitund. Appothekke nigalde guide avidekke varum. Nigalde 3 days trip ayal nigaldode kanum. Ithanu ayalde number nigal ready aai kazhinjal vilichal mathi.

Kookie: ok uncle.

Uncle: enthelum preshnam undel ennod parayanam ketto.

Kookie: sheri uncle and thank you so much uncle.

Uncle: thanks onn enikke venda nee thane vechu. Nee ente mol alledi. Njn ente molkke ithokke chiyathe pinne vere aarkka.

Kookie:😁😁

Uncle: enna time kalayanda. Ningal poi fresh aaikko.

Anagne avar roomilott poi. Jimin and felix oru roomil. Bakki moonuper vere roomilum aanu. Avar fresh aaitt restaurantilott poi.

Felix: super. Vere level. Ninte uncle ithra setup aairunno.

Kookie: unclene vereum resort okke und.

Felix: ellam koode per year ethra kittum.

Kookie: 🤷‍♀️, enikke athonnum ariyilla.

Felix: athokke arinjirikande. Athokke potte nee unclenod onn chodhikke partnerne avishyam enthelum undo enn. Ella. njn ready aanu😁

Jimin: ninte bank balance ethra und.

Felix: athilokke enth irikunnu.

Tessa: oru Chaya kudikan entenu paisa chodhikunavana, business partner aakan pokunne.
Felix:

Avarude food vannu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Avarude food vannu. Athokke kazhichu avar uncle paranja guidene kaath nilkuva.

?: hello, ente peru Jackson. Sir paranja guide njn aanu.

Kookie: hello Jackson. Ithokke ente frds aanu. Njngaleya ee 3 days sahikende.

Ath kett Jackson onn chirichu.

Jackson avare ellavareum parijapettu. Avar ellarum vandiyil kayari avarude ooty yathra aarambhichu.




Appo kazhinju guyss. Bakki next chapteril.

Byeee👋👋👋👋

Always: Forever💕Where stories live. Discover now