Lần đầu tiên được một thằng con trai dựa dẫm kiểu này Bảo Bảo cảm thấy có chút không quen, lại nhìn tiểu sư đệ yếu ớt bị nắng hung đến đỏ bừng mặt làm anh thấy có lỗi vô cùng đành cầm lòng ngồi như một pho tượng.
Ngồi được một lúc lâu bỗng anh cảm thấy vú có hơi nặng, biểu hiện giống hệt lần vú anh trướng sữa ngày hôm qua nhưng anh lại bác bỏ suy nghĩ đó vì rõ ràng tam sư đệ tinh thông y thuật đã đưa đan dược chữa vú cho anh rồi kia mà.
Ông trời quả thực không phụ lòng người, quả nhiên không lâu sau đó vú anh lại trướng sữa. Núm vú trốn trong quầng vú bắt đầu cứng lên trồi ra chào hỏi, trên đầu núm rỉ một ít sữa thơm dính thẳng vào lớp vải đang cọ xát vào đầu vú nhạy cảm.
Bảo Bảo đơ người, thầm mắng trong lòng nhưng sau lưng mồ hôi lạnh đã thấm đẫm hết lớp y phục. Anh còn chưa kịp đẩy tên tiểu sư đệ đang tựa vào ngực anh ra thì cậu ta đã lên tiếng trước: "Nhị sư huynh có ngửi được mùi thơm nào không? Giống như sữa ấy"
Anh ngượng cười ho khan, tìm lý do lấp liếm: "Khụ khụ...chắc đệ bị say nắng nên sinh ra ảo giác đấy"
Tiểu sư đệ tựa má trên một bên vú anh không tin, lầm bầm trong miệng: "Nhưng rõ ràng đệ ngửi thấy mùi sữa mà"
Bảo Bảo sợ cậu không tin liền nổi cáu: "Này, ta đã nói không có mùi gì rồi mà! Nếu ngươi khỏe rồi thì mau cút ra"
Tiểu sư đệ thấy nhị sư huynh lại cáu gắt cũng mềm mỏng không nói đến vấn đề này nữa: "Đệ xin lỗi...". Bỗng cậu thấy bên má đang tựa đầu vào vú của anh hơi ươn ướt bèn ngẩng đầu, đưa tay lên chạm vào vệt nước khó hiểu, cậu thắc mắc nói: "Nhưng sao bên má này của đệ lại ướt ướt nhỉ?"
Bảo Bảo giật mình nhìn xuống lớp vải trước hai đầu vú đã bị sữa nhiễm ướt tạo ra hai vòng tròn sẫm màu trên y phục. Anh hoảng loạn, chưa kịp che đi thì tiểu sư đệ đã nhìn thấy mất rồi. Cậu lo lắng, hai tay đặt dưới bầu vú của anh mà nâng lên hỏi:
"A! Nhị sư huynh bị thương ở đâu sao? Tại sao ở đây lại bị ướt vậy?" Cậu đưa mũi đụng vào lớp vải ướt ngửi: "Còn thơm mùi sữa, không lẽ..."
Như muốn kiểm chứng, cậu bóp nhẹ vú một cái lập tức sữa được bắn ra thấm đẫm hương vị. Tiểu sư đệ bên ngoài tròn mắt ngây ngô nhìn sữa bắn ra trong lòng không khỏi tán thưởng vợ đĩ mình chọn. Đã có cái lồn dâm biết đái, bây giờ còn có thêm cặp vú chảy sữa, quả thật đúng là đồ đĩ dâm.
Bảo Bảo vốn bị trướng sữa được tiểu sư đệ bóp vú làm sữa trào ra khiến anh thoải mái không ít, nhịn không được rên vài tiếng.
Nhưng sau động tác bóp vú đó tiểu sư đệ lại bất động, vú anh vừa căng trướng vừa đau nhức. Nghĩ đến cảm giác vừa sướng vừa thoải mái khi được tam sư đệ bú vú hút sữa, anh khó chịu, che mặt nức nở: "Hức...trướng quá..."
"Nhị sư huynh trướng sữa ư? Mẫu thân ta khi có em bé cũng từng như vậy, chỉ cần hút sữa ở trong ra là hết. Hay để sư đệ giúp sư huynh hút sữa ra nhé"
Vừa nói bàn tay đặt dưới bầu vú lại xoa xoa vú mềm mấy cái.
Đầu anh hiện tại trống rỗng chẳng nghĩ thêm được gì nữa, cơ thể chỉ cảm nhận được sự căng trướng từ vú và sự thoải mái khi được tiểu sư đệ xoa vú. Anh mê man đồng ý đề nghị của tiểu sư đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ Song Tính/Thô Tục] Nhị Sư Huynh
Truyện NgắnTác giả: Maika Beta: Maika Tag: song tính (trôn có lài), đam mỹ, thô tục, np, tu tiên, H+++, tráng thụ, thụ bị ngu, đủ loại công,... Nội dung: Nhị sư huynh trong lúc chiến đấu bên ngoài vô tình bị thương dẫn đến có lại ký ức. Anh vậy mà là công q...