Bảo Bảo ngượng đến mức hai mắt đỏ hoe khóc nức nở nhưng vì sĩ diện nên anh nhất quyết dùng tay che đi gương mặt mình. Tiếng nước đái xè xè như được bật to cực đại đập vào tai anh. Đằng sau anh là tiểu sư đệ vóc người nhỏ bé đang ôm anh nhìn anh đái.
Tiểu sư đệ từ đằng sau nhìn chằm chằm vào háng anh, do lúc nãy lén lúc cạ cặc vào lồn sư huynh nên ở ngay lớp vải bao phủ cặc bự đã bị nước lồn thấm ướt, con cặc cương cứng trong quần càng hiện rõ, nằm vừa khít ở khe mông anh. Cánh tay cậu siết chặt, ôm vợ dâm trong lòng, không nhịn được duỗi ngón tay ra chọc vào cặc nhỏ của anh trêu đùa.
"Sao chỗ này của nhị sư huynh phồng to thế?"
Bảo Bảo bị chọc vào cặc nên giật mình, tia nước đái trào ra liền mạch cũng bị ngắt quãng, anh lắc đầu: "Ức...không có mà"
"Vậy chắc đệ hoa mắt, nhưng mà..." Tiểu sư đệ không nói tiếp câu, hai cánh tay đang ôm anh bỗng run rẩy, giọng tiểu sư đệ thập phần đáng thương nói: "Đệ mỏi tay quá, sư huynh ngồi xổm đái nha"
Không đợi anh trả lời, tiểu sư đệ đã khom lưng đặt anh xuống mặt đất, chắc chắn anh không bị ngã mới buông tay ra.
Từ đầu đến cuối Bảo Bảo vẫn một mực chôn mặt vào tay, tiếng nước xè xè ngày càng nhỏ dần và cuối cùng anh đã đái xong. Tiểu sư đệ ở kế bên thấy không còn nước đái chảy ra nữa, bộ dạng cậu ngây ngô, cười tủm tỉm nói:
"Nhị sư huynh đái xong rồi sao? Ôi nhưng mà ở đây không có gì để huynh lau lồn cả! Phải làm sao đây nhỉ...nhị sư huynh?"
Bảo Bảo tưởng chừng mình đã thấy một con ác quỷ xuất hiện trước mặt, anh vội xoa mắt lần nữa nhìn lại chỉ thấy gương mặt xinh đẹp của tiểu sư đệ. Anh lấp bấp nói: "...Không cần lau"
Tiểu sư đệ biến hóa liên tục từ kinh ngạc rồi đến nhăn mày suy nghĩ: "Sao lại không cần? Sẽ rất dơ đó. À, đệ nghĩ ra cách rồi"
Anh khó hiểu nhìn cậu: "Cách gì?"
Tiểu sư đệ bỗng thè lưỡi ra, đôi mắt cậu híp lại nói: "Đệ liếm sạch cho nhị sư huynh nhé!"
Bảo Bảo sốc đến ngớ người, anh xua tay lắc đầu phản kháng nhưng tiểu sư đệ không thèm để ý, thẳng tay đẩy ngã anh xuống mặt đất. Cậu ta nắm lấy cổ chân anh giữ chặt, từ dưới chân mon men lên tới giữa háng.
Quần anh bị cậu xé nên ở đũng quần có một lỗ rách to làm lộ ra cái lồn dâm dật ướt át, cậu ta dùng ngón tay trắng nõn chạm vào mép lồn thăm dò, không nề hà mà đưa miệng tới vươn lưỡi đá vào hột le dâm của anh.
Hột le nhạy cảm được lưỡi ấm chạm vào còn bị đánh qua lại khiến lồn sướng đến phát điên, hai mép lồn tự hé mở chảy nước dâm. Cậu dịu dàng ân cần di chuyển xuống lồn hôn chụt chụt vào trông rất nâng niu.
Bảo Bảo đầu óc quay cuồng được tiểu sư đệ phục vụ sướng lồn không biết trời trăng gì, ngay cả khi anh bị kéo quần xuống lộ ra con cặc hồng hồng cũng không biết. Tiểu sư đệ cầm con cặc nhỏ hồng của anh rất vừa ý, tay vội thao tác lên xuống, cặc anh vốn trong trạng thái bán cương liền trở nên cương cứng hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ Song Tính/Thô Tục] Nhị Sư Huynh
Cerita PendekTác giả: Maika Beta: Maika Tag: song tính (trôn có lài), đam mỹ, thô tục, np, tu tiên, H+++, tráng thụ, thụ bị ngu, đủ loại công,... Nội dung: Nhị sư huynh trong lúc chiến đấu bên ngoài vô tình bị thương dẫn đến có lại ký ức. Anh vậy mà là công q...