Chương 5: Bị tát sưng lồn đau rát, bú vú uống sữa

3.6K 161 4
                                    

Ngày thường trong tông môn, các đệ tử nội môn, ngoại môn không nhận ra anh đã là chuyện quá quen thuộc.

Mới đầu anh còn buồn, chạy đi tìm đại sư huynh và sư tôn, uất ức kể lể. Sau này bị nhiều anh cũng chẳng buồn nữa.

Thậm chí, khi anh bị ngũ sư đệ trêu chọc cũng chỉ làm lơ không quan tâm đến.

Bởi vì ông của anh từng nói với anh rằng nếu anh không để tâm đến những lời nói đó thì nó sẽ không còn là vũ khí làm anh tổn thương nữa.

Quả thật rất hiệu nghiệm, nhưng ông lại không nói với anh bị bắt nạt bằng tay thì phải làm như thế nào cả.

Bảo Bảo lần đầu tiên bị người khác bắt nạt như vậy, còn là sư đệ của mình, vừa thẹn vừa ủy khuất không nguôi. Anh không muốn bị tam sư đệ nhìn thấy anh chỉ vì bị đánh lồn mấy cái mà khóc lóc, không ra dáng đàn ông đàn ang gì cả, rất mất mặt.

Anh nức nở vùi mặt vào tay áo rộng, che đi đôi mắt sưng húp, nước mắt thấm đẫm một lớp áo đang dần thấm sang lớp áo thứ hai. Dù đã cố gắng kiềm chế lại nhưng miệng anh vẫn không ngừng phát ra tiếng kỳ quái.

"Nhị sư huynh khóc sao?"

Tam sư đệ từ dưới háng anh ngoi lên nhìn. Gương mặt trắng nõn của y bị nước dâm văng ra dính lên mặt và cả tóc làm chúng ướt đẫm càng khiến y thêm phần tuấn mỹ.

Bảo Bảo bị phát hiện có chết cũng không nhận, lắc lắc đầu, nghẹn ngào nói: "Không có"

Tam sư đệ một tay gảy gảy hột le, một tay mân mê xoa nắn mép lồn bên ngoài, nhìn cái lồn bị y hành hạ đến đỏ hỏn, sưng mọng lên.

Mắt y chuyên chú nhìn lồn, rõ ràng đang vui nhưng giọng hơi tiếc nuối nói: "Sư huynh mau nhìn xem, lồn sư huynh bị đệ tát sưng mất rồi"

Y ngước lên thấy Bảo Bảo mãi vùi mặt vào tay thì bất mãn, chồm từ dưới háng anh lên dùng bàn tay dính đầy nước dâm, nắm lấy cánh tay anh kéo ra làm lộ khuôn mặt đáng thương.

Mắt anh do khóc và bị vải thô cọ xát chùi lau liên tục mà hơi sưng, đôi môi đầy đặn bị anh mím chặt để kiềm tiếng nấc, hơn nữa mặt anh nhiễm đỏ trông dâm vô cùng.

Tam sư đệ vừa thấy, bụng dưới được tiếp thêm cơn lửa dục vọng, cặc bự của y cứng thêm một vòng đội thành túp lều dưới lớp y phục nóng nực.

Y không buông tha anh mà bắt lấy cánh tay anh kéo nó xuống dưới háng đặt lên cái lồn nóng hổi luôn chảy nước dâm.

"Sư huynh tự sờ thử xem, lồn sưng to rồi"

Anh lắc đầu nguầy nguậy nói lại: "Không...không phải mà..."

Tam sư đệ không vui, tát thêm cái chát vào lồn anh: "Đệ là thầy thuốc hay huynh là thầy thuốc hả?"

Bảo Bảo bị tát thêm vừa nứng vừa đau rát nhưng lại không dám nói chỉ biết yếu ớt phản kháng: "Đệ là thầy thuốc... thế... thế đệ biết cách chữa lồn của ta chưa?"

Y vuốt cằm, dùng hai ngón tay banh hai mép lồn anh ra, nghiền ngẫm nói: "Tạm thời thì chưa, nếu sư huynh---" Đang nói dở, tiếng gõ cửa ở thư phòng cắt ngang tiếng y.

[ĐM/ Song Tính/Thô Tục] Nhị Sư HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ