Chương 6: Vú bị bú sưng, tuốt súng, cặc mài lồn

2.9K 138 2
                                    

Núm vú vừa bị Tam sư đệ đưa vào khoang miệng hút mạnh, lỗ sữa chịu kích thích không nổi bắn ra tia sữa tràn đầy trong miệng y. Sữa vừa thơm vừa ngọt khác biệt với loại sữa thông thường, đúng là hiếm có khó tìm.

Vú được giúp đỡ hết căng trướng lại không biết điều mà phát nứng, vú bên phải vừa được bú xong ngứa râm ran khiến anh nhịn không nổi mà đưa tay lên xoa bóp. Được sướng anh càng ưỡn vú cao lên, đút cho sư đệ gần nửa bầu vú thơm lừng.

Bàn tay anh không khéo bằng tam sư đệ, chỉ biết đơn thuần xoa xoa bầu vú rồi dùng tay se se núm vú sưng đỏ.

Tam sư đệ thấy anh mãi tự xoa vú mà không nhờ mình giống ban đầu thì giận dỗi, y cắn mạnh vào quầng vú lớn, dùng lưỡi đá núm vú mấy cái rồi nhả phắt ra, phát ra tiếng 'chụt' to rõ, giữa núm vú và môi hồng của y còn lưu lại một sợi chỉ bạc.

Y vùi đầu vào khe vú anh, cọ cọ mấy cái, tóc y chọc anh nhột vô cùng, y lẩm bẩm ủy khuất: "Đệ giúp sư huynh hết trướng sữa còn được sướng, có phải huynh cũng nên giúp lại ta không?"

Bảo Bảo nghệch mặt ra không hiểu nhìn y, anh do đột phá nguyên anh mà xui xẻo vú lớn trướng sữa, nay được tam sư đệ giúp đỡ, hiện tại đệ ấy còn nhờ anh giúp ngược lại thì anh phải hết sức giúp đệ ấy mới phải đạo đàn ông chính khí.

Anh nghiêng đầu nhìn y mà chỉ thấy được mái tóc đen mượt thướt tha trên vai y: "Sư đệ cứ nói--" Đang nói dở núm vú dựng đứng sưng to bất ngờ bị kéo thẳng lên se se khiến anh rên rỉ "A ức...ta...ta sẽ cố gắng giúp sư đệ"

Giọng y vẫn rất ủy khuất, nhưng đôi tay xinh đẹp vẫn dính lấy vú dâm không buông chơi đùa: "Là sư huynh nói nhé, huynh đừng nói suông nuốt lời"

"Ừ ừ...ta biết rồi...ức...ư.. đệ buông núm vú ta ra trước đã..."

Tam sư đệ được sự đảm bảo của anh liền ngẩng đầu đem anh khóa chặt trong lòng, y cầm một tay anh hướng xuống túp lều dựng đứng đã lâu.

Vừa phủ bàn tay lên cách lớp vải cũng cảm nhận được sức nóng của con cặc bự, thậm chí còn mơ hồ hình dung được còn chim khổng lồ đang vui vẻ vì được anh chạm vào mà giật giật mấy cái.

Bảo Bảo không rõ ý của tam sư đệ khi kéo tay mình đặt lên cặc y là gì, khó hiểu nhìn y.

Tam sư đệ nhìn gương mặt hiền lành đang nhíu mày không hiểu của đĩ dâm chỉ muốn nhanh chóng lột quần anh ra đụ vào lỗ lồn non tơ, bắn thật nhiều tinh dịch vào khiến anh phải mang thai đứa con của y, sau đó lại khệ nệ vừa mang bụng bầu vừa đút y uống sữa bằng vú dâm, banh chân ra để y đụ.

Có thể nhị sư huynh ngây thơ không biết hoặc là do y che giấu quá tốt mà mãi không nhìn ra được ham muốn của y đối với anh.

Trong tông môn ai cũng nhìn nhận y là một người xinh đẹp dịu dàng, dễ gần nhưng đâu biết bên trong lại che giấu một con người khác.

Ngày nào cũng nhìn nhị sư huynh mang bộ dạng đĩ điếm thiếu chịch đi qua đi lại quyến rũ người khác làm y ghen tuông đến hỏng đầu, nếu có thể y đã phá hỏng đôi chân trắng mềm kia giam cầm nhị sư huynh, trói buộc anh suốt kiếp ở cùng một chỗ với y, mãi mãi không rời.

[ĐM/ Song Tính/Thô Tục] Nhị Sư HuynhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ