"Cậu không thể túm bừa một người để hút máu, cũng không muốn để người khác chạm vào mình-- Chỉ có Tần Cứu"
_______"Bọn mày không phải nên --" Lee khó tin mà trợn trừng mắt.
Tần Cứu khom người, mặt gương chiếu ra nụ cười của anh, nụ cười này đối với Lee tràn ngập tính uy hiếp: "Nên thế nào? Bị chỗ máu đó mê hoặc đến mất lý trí ngay tại chỗ hay quỳ liếm máu trên mặt đất?"
Chẳng lẽ không phải?!? Lee đầu đầy dấu hỏi, thầm nghĩ nhiều máu như vậy sao không ảnh hưởng tí nào?!
Du Hoặc trói Kelly lại rồi ném cô ta vào trong quan tài, bước qua xách cổ áo Lee nói: "Tư thế khó coi như vậy tao không biết làm, hay mày làm mẫu đi?"
Nói xong ấn ót gã, gõ mặt kính ra hiệu. Du Hoặc cúi đầu, giọng lạnh như băng:
"Liếm."
Lee: "......"
Những vị 'Khách' phiền phức không phải gã chưa gặp lần nào, 'khách' phản kích lại cũng nhiều chứ không ít. Nhưng hung tàn cỡ này, là lần đầu gã thấy.
Căn phòng máu đó thật sự không hề có tác dụng? Không thể nào!
Mặt Lee bị ấn đến méo mó. Gã gian nan chuyển động tròng mắt, cố ngoái nhìn sắc mặt của người đứng đằng sau.
Lúc này gã mới phát hiện, Du Hoặc sắc mặt tái nhợt, cánh tay bởi vì dùng sức quá mức, gân xanh lộ cả ra ngoài. Thông qua ngón tay siết chặc kia, gã có thể cảm giác được Du Hoặc đang rất nôn nóng.
"Nó đang đói, đói khát đến khó nhịn được."
Lee trong lòng thầm nghĩ, đôi môi mím chặt của gã phát ra tiếng cười ngắn ngủi.
Máu có tác dụng, cực kỳ có tác dụng! Vị khách trẻ tuổi lạnh băng này đang chịu đựng sự dày vò xưa nay chưa từng có, âm thanh máu lưu thông trong cơ thể của những người ở đây đều đang dụ dỗ hắn, đặc biệt là đám nhóc học sinh tươi mới ngon miệng kia.
Nó đang cố nhịn, nên mất kiên nhẫn, rồi phẫn nộ.
Đôi môi sưng tấy của Lee phun ra mấy câu đứt quãng: "Khó chịu à? Nhất định là vô cùng khó chịu. Tao... Khụ-- tao có thể hiểu. Mày... Mày bây giờ đang đem nôn nóng do đói khát xả hết lên người tao, nhưng không sao, tao rất rộng lượng. Nhưng mày sẽ hối hận."
"Chưa đến vài phút, mày sẽ không tự chủ được mà nhào vào mấy đứa học sinh kia. Kiềm chế quá mức cũng không tốt đâu, mày bây giờ mà hút máu, nhất định sẽ không khống chế được mình, mày sẽ trực tiếp hút khô bọn nó----- Ức!"
Chữ cuối cùng chuyển thành tiếng kêu đau đớn. Du Hoặc một lần nữa đập mặt gã thật mạnh vào tấm kính, nửa bên mặt Lee đều là máu.
"Ặc"
Địch Lê cùng Jonny nhe răng trợn mắt, cách xa một khoảng cũng có thể tưởng tượng được đau cỡ nào.
Nhưng cũng chẳng ngăn được sự hân hoan của bọn nhóc, Jonny trầm trồ khen ngợi: "Đánh hắn! Này thì muốn đem chúng tôi ném vào gương, Đồ khốn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Thi Đại Học Toàn Cầu (132 - Hoàn)
Ficção GeralTác giả: Mộc Tô Lý. Thể loại: Đam mỹ. Vô hạn lưu, niên thượng, HE, chủ Thụ, Quân Đội, Linh Dị, Cường x Cường. CP: Tần Cứu(GIN) x Du Hoặc(A) Nhã nhặn bại hoại Công x Cao lãnh đại mỹ nhân Thụ. Yêu lại từ đầu, CP ngọt sủng, Hoàn cảnh ngược đớn(TT-TT). ...