Hai tên 'bắt cóc' không thực hiện được mưu đồ của mình vì đã bị 154 kéo lại."Để tôi lo việc tìm người cho. Giờ mọi người đều đã khôi phục ký ức, Đỗ Đăng Lưu chắc chắn cũng vậy, thậm chí lão ta có thể sẽ không còn lương thiện như trước.
Tôi nghi ông ta đã không còn ở yên trong khu xử phạt nữa. Lão ta có quyền hạn cực cao, có thể trốn được ở rất nhiều nơi. Tôi sẽ xác định vị trí của gã trước, rồi thử xem có thể tạm thời khống chế gã được không.
Nếu tôi không thành công, lúc đó mới thực sự phải nhờ các anh."
"Được."
Tần Cứu gật đầu, nói: "Còn có một chuyện cần phải xác nhận trước nữa!"
"Chuyện gì?"
"Khống chế Đỗ Đăng Lưu sẽ ảnh hưởng thế nào đến hệ thống? Sau khi khống chế ông ta, hệ thống cần bao lâu để phản ứng?"
"Khi bắt được ông ta, hệ thống sẽ biết ngay lập tức."
922 hít sâu một hơi, bày ra bộ mặt đau răng: "Thế thì làm sao mà làm được? Nói thật với các anh, tôi có bóng đen tâm lý với lão già đó."
Tần Cứu nghe xong liền nhớ ra. Trước khi 922 gặp sự cố mất trí nhớ là lúc đang chịu phạt ở tòa tháp đôi. Có lẽ vì cậu ta nhận ra Đỗ Đăng Lưu nên mới không giấu nổi sự kinh ngạc, tự rước hoạ vào thân.
154 liếc 922 một cái, lẩm bẩm: "Cả bọn này có đứa nào là không có bóng đen tâm lý với ổng!?"
922 cảm thấy được an ủi:
"... Ờ ha."
"Nhưng mọi người cứ yên tâm, cũng không đến nỗi là không thể làm được."
154 nói: "Đỗ Đăng Lưu và tôi thật ra có hoàn cảnh khá giống nhau, đều được xem như là một thực thể riêng biệt trong hệ thống.
Thật tế mà nói từ việc bước xuống cầu thang cho đến việc đứng lên ngồi xuống, nhất cử nhất động hệ thống đều biết. Nhưng hệ thống quá lớn, lại phải giám sát quá nhiều người, nên đối với những động tĩnh nhỏ này nó sẽ cảm thấy không đáng kể."
154 cân nhắc vài giây, rồi nói tiếp: "Ít nhất là trước khi có mối đe dọa thực sự đối với nó thì những việc này chẳng có ý nghĩa gì."
922 đơn điệu tiếp lời: "Tốt--- Chúng ta chỉ là đang lên kế hoạch tạo phản thôi mà, chắc chắn sẽ không thật sự doạ nó."
154: "......"
Tần Cứu bật cười, Du Hoặc sờ sờ chiếc khuyên tai, trong vẻ mặt bình tĩnh của cậu lộ rõ vài phần nôn nóng.
Trong lúc bọn họ nói chuyện, có tiếng người mơ hồ vọng lại từ hành lang.
"Tiểu Tuyết đừng lo lắng nữa, ít nhất hiện tại vẫn chưa xảy ra vấn đề gì to tát mà."
Đó là giọng của Sở Nguyệt.
"Được rồi, được rồi... Tôi sẽ nói cho họ biết trước." Người đáp là Thư Tuyết.
Du Hoặc lắng nghe một lúc, nghe thấy bọn họ đã đi đến phòng bên cạnh, cậu liền đưa tay mở cửa phòng.
"Có chuyện gì vậy?" Du Hoặc hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM]Thi Đại Học Toàn Cầu (132 - Hoàn)
Fiksi UmumTác giả: Mộc Tô Lý. Thể loại: Đam mỹ. Vô hạn lưu, niên thượng, HE, chủ Thụ, Quân Đội, Linh Dị, Cường x Cường. CP: Tần Cứu(GIN) x Du Hoặc(A) Nhã nhặn bại hoại Công x Cao lãnh đại mỹ nhân Thụ. Yêu lại từ đầu, CP ngọt sủng, Hoàn cảnh ngược đớn(TT-TT). ...