Binuksan niya ang instagram niya..
Napangiti siya nang makita ang post ni becky..Yes its been 1 year nang pumunta ito sa england para mag aral.
Love my new hair color..
Nagtype siya nang icocoment..done. napangiti siya.
@beccaa tinkerbell is that you?
N
ag upload din siya sa stories niya.
Enchanted to you..
Napangiti siya at pinagpatuloy ang pagpapatugtug niya.
Hindi niya namalayan dumating ang kakambal niyang si Non..
Hey buddy whats up. Bati nito at hindi ito nag iisa, kasama nito ang bestfriend niya na lumitaw sa kanyang likod..
Si saint.Hi freen! Todo ngiti nito sa akin.
Tumango lang ako.
May napapansin kasi akong kakaiba sa kinikilos ni saint kapag magkakasama kami, parang nag papaimpress sa akin.But anyway I'm not interested, thou hes goodlooking and mabait naman.
So friendship lang siguro ang maiioffer ko sa kanya..Do you wanna come with us freen?
We have gigs tonight.
May banda si Non at kasama niya si saint. Minsan inaaya nila ako para makigig sa kanila at minsan sumasama ako dahil enjoy naman.Nag isip muna ako bago ko sinagot si Non.
Sure but i will call my friends to join, it is ok?Yeah sure basta ikaw buddy. And dont worry nasabi ko na kina daddy at mommy.
They agreed already as long..
ALAM NINYO ANG INYONG LIMITASYON AT MAGING RESPONSABLE DAHIL MALALAKI NA KAYO.. sabay nilang sinabi at napatawa pa sila..Ok tawagan ko lang sina Nam,charlotte and tee. Excuse me boys. Sabi niya sa dalawa.
Ok settled tonight.. sabi ni freen kay Non.
Ok buddy we will go ahead. Practise lang kami sa studio.. at umalis na sila.
May sariling studio o music room ang bahay nila dahil parehas silang mahilig sa music.Kahit sa School nila ay sikat silang magkakaibigan and specially silang magkambal.
Basketball Varsity player sin Non samantalang siya ay School president at sa pagtugtug nila.
Dahil narin sa mga hitsura nilang gwapo at maganda.
Lalo na si freen ang lakas anng sex appeal dahil naghalo ang feature nang kanyang magulang.Mapababae man o lalake ay gusto siyang idate or gusto nang kanyang attensyon. Pero iisa lang ang gusto niya si Rebecca Kim Armstrong lang iyon.
And kaya hindi din siya dumidistansiya kay becky at hindi nagtatapat nang nararamdaman dahil may gusto din si Non kay becky.Medyo may pagkaintrovert siya. Mga kaibigan lang siya nakokomportable o kadalasan ngumingiti.
Sa mga kaibigan lang din niya pinapakita nasasabi ang mga bagay na malaya niyang gawin o sabihin.
Kapag nasa campus siya ay laging seryoso.
At isama mo pa ang isang charlotte na sobrang clingky at asarin..
Minsan pa nga ninanakawan siya nang halik sa pisngi...
Umiiling iling nalang minsan sina Martha at Tee.Minsan... Si nam nalang ang sumusuway at hinihila palayo si char sa akin..
Gross daw, dahil para lang daw kay anu..
Yes alam din nila na may gusto ako kay becky.. pero secret lang iyon..
YOU ARE READING
Meant to be
FanfictionA story of two people secretly in love with each other. Sarocha Chankimha and Non Chankimha are twin siblings. At the same time, they are falling in love with the same person. But Sarocha always gives way to his twin Non. Rebecca Armstrong a swee...