Ilan narin hindi ko nakikita at nangungulit si becky dahil busy ito sa photoshoot niya..
Or maybe sila na nop..
Gabi na nang matapos ako sa isang kantang ginagawa ko..
May mga talents din ang company ko. Thankful ako dahil sa hilig ko sa music ay napalago ko ang company ko..
Tumunog ang cellphone ko..
Becky:
Sarocha, busy ka?
If hindi ka busy padaan ako dito sa photoshoot ko matatapos naku.. im so so tired.. please and buy me milk tea narin.. thanks. Meet me.. sinabi nito ang address na sinugaradong papayag talaga ako.. napangiti nalang ako dahil honestly namimiss ko narin siya..
Malapit lang ito.To becky:
Im not, ok pauwi naman naku.
Copy bec.. send.Dumaan nga ako sa milktea shop at bumili narin nang makakain.
Nakarating naku sa location na sinabi niya..Kinukuhanan pa siya kaya umupo muna ako sa may tabi, napansin naman ako nang mga tao doon ngunit nagsenyas lang ako na wag akong pansinin at itinuro ko si becky.
Nagpapicture yung iba.
Habang nag aantay ako ay inilabas ko muna ang cellphone ko at pinasimplehan ko din siyang kuhanan pagkatapos ay naglaro naku candy crush..Hindi ko namalayan na nasa tabi ko na pala si becky..
Ehemmm.. pagpapansin nito.Ibinulsa ko na ang cellphone ko sabay abot sa milktea at lumiwanag nga ang mukha nito..
Wow thank you freen.. niyakap pa ako.
Kapag milktea talaga tuwang tuwa ka.... Freen
You know my energy booster.. si becky.Lets go..aya niya sa akin..
Nagpaalam narin siya sa PA niya at sa manager niya...
Kilala naman na nila ako kaya tiwala silang sa akin sumama si becky...Pinagbuksan ko siya nang sasakyan at agad na binagsak ang katawan pagkaupo.. tired.
Bakit hindi ka nagpasundo kay nop? Sabi ko habang pinapaandar ang sasakyan..
Tahimik lang siya na nakapikit..
Siguro pagod talaga siya..Can we not just go home muna freen.. sabi ni becky ngunit nakapikit pa ito nang mata..
Where do you want to go bec.. and i thought your tired. Dont you want to rest.. sagot ko..
Yeah im tired, but i want to be with you.. tinignan ko siya at nakatingin na pala siya sa akin..
Nailang ako kaya ipinocus ko ulit ang mata ko sa kalsada.
Malapit na lang ang unit ko dito at inihinto ko sa may garden area doon parang mini park..
Itinabi ko ang sasakyan.
Dahil kahit ako ay gusto ko din muna siyang makasama.. yung wala muna akong iisipin iba..
Na pwede sarili ko muna at hayaan ang nararamdaman kong makasama siya..Bumaba na siya, hindi ko alam pero parang ang lungkot nang mukha niya.. or siguro sa pagod..
Lumabas narin ako at sinundan siya sa may upuan doon.
Hawak parin niya ang milktea niya..
Ibinigay ko narin ang dala kong pagkain na pizza.
Whats the matter bec, you can tell me if what it is...tanong ko sa kanya..
Anung tingin mo sa akin sarocha?
Tanong niya sa akin na nakatitig siya sa akin..What do you mean bec? Sagot ko pero parang may laman ang salita niya, ayaw ko lang pangunahan baka mali ako at masaktan lang lalo.
Feeling ko iniiwasan mo ako, especially if nops around freen.
Why? Didnt you consider my feelings too freen. Nagcracrack na ang boses nito.
Naguilty naman ako sa sinasabi niya dahil iyon ang totoo.
Bec nop's love you.
YOU ARE READING
Meant to be
FanfictionA story of two people secretly in love with each other. Sarocha Chankimha and Non Chankimha are twin siblings. At the same time, they are falling in love with the same person. But Sarocha always gives way to his twin Non. Rebecca Armstrong a swee...