Freen, can i have a bite with that, sabi nito sa pagkain ko..
Dahil sa matagal narin kami magkakaibigan ay komportable na kami sa mga ganun gesture..
See malambing talaga si rose, at buti nalang talaga wala pa si lisa..
Kundi..Nilagyan ko ang tinidor ko at isinubo ko kay rose dahil sabi nga niya gusto niya..
Oh masarap siya saka ngumiti ito nang nakakaloko..
Nang biglang may tumapak sa paa ko.. aray..
Nasabi ko pala.. kaya napalingon sa akin sina nop at rose.. why freen..si rose
Bakit buddy.. si nop..Hah naitukod ko itong tuhod ko dito sa mesa,, pag aalibi ko..
Sakit nun ah,, sa isip isip ko..
Mamaya ka sa akin rose dahil kasalanan mo ito.. sabay baling ko din kay bec na animoy walang ginawa..Alam kong my pagkakapossesive si bec dahil nasabi na niya ito minsan na gusto niya siya lang lalo na kapag magkakasama kami.. dahil princess daw siya..see.
Naging sweet din si nop sa kanya at talagang kitang kita ko kung paano siya alagaan at respetuhin ni nop si becky..
Nagpaalam narin kami sa isat isa at si nop ay niyaya pa si becky na mamasyal..
Nakatingin sa akin si becky ngunit kinumbinsi kong samahan niya muna si nop..
At si rose naiwan kasama ko..Pinitik ko ang noo ni rose dahil sa ginawa niyang kalokohan kanina..
Akala mo nakalimutan ko na ang ginawa mo..
Yes alam din nila na may gusto ako kay becky dahil sa bukang bibig ko daw ito at iyon na nga kinulit nila ako nang kinulit..Are you ok freen, makikinig ako biglang sabi nito naging seryoso..
Bumuntung hininga nalang ako..
Honestly im not ok, you know that. Nasa daan parin ang tingin ko..Bakit hindi mo pa kasi sabihin ang nararamdaman mo freen,, and hello we are in modern time now.. tanggap na tanggap na ang ganyan pagmamahalan.
And as i can see also kay becky, mukhang may gusto din sayo..
Minsan napapaisip din ako sa sinabi ni rose dahil as i remember, nung hinalikan ko si becky at hindi ito ngreklamo or iniwasan ako..
And isa pa malambing ito sa akin at lagi akong gustong kasama..Natatakot kasi ako rose, at saka masasaktan si nop kung sakali..
Paano naman ikaw.. si rose.
I will be ok. But i dont know if when, or magiging ok ang puso ko.Dahil alam kong si becky lng ang mahal na mahal ko.
Remember freen we are here always for you, no matter what ok..dont forget that.
Thanks..
Well kaya ganun magsalita si rose dahil in ralationship din sila nila ni lisa at jennie,si rose ay si jisoo.
Say hi to jisoo for me ok.. sabi ko pagkaalis nito..
I will freen bye..
YOU ARE READING
Meant to be
FanfictionA story of two people secretly in love with each other. Sarocha Chankimha and Non Chankimha are twin siblings. At the same time, they are falling in love with the same person. But Sarocha always gives way to his twin Non. Rebecca Armstrong a swee...