Chapter 19

75 7 0
                                    

Bec.. Nop's love you.. sabi ni freen..

Becky's pov...

Namimiss ko na si sarocha..
Nasasaktan ako dahil ramdam kong iniiwasan niya ako..

Nasasaktan ako dahil pakiramdam ko walang pag asa sa amin..
Ako lang ata ang nag assuming na may gusto din siya sa akin dahil ganun ang nakikita ko..

Bakit niya ako hinalikan noon years ago, bakit ibang iba ang trato niya sa akin kumpara sa iba..

Alam ko hindi bilang kaibagan or kapatid na babae..
Pero baka mali ba ako?

Isang linggo na nakalipas mula nang magkita kami.. last noon magkakasama kaming lumabas kasama ang kaibigan niyang rose ang pangalan..

At feeling ko pinagtutulakan ako nito kay nop..
Nagtapat na din kasi si nop nang nararamdaman sa akin..

Kahit hindi ko tinanggap ay nakiusap siyang hayaan ko daw siyang manligaw.

Dahil kahit papano ay naging kaibigan din ko siya, at dahil narin sa pag iwas ni freen kaya hinayaan ko nalang si nop kung anu gustong gawin manligaw.

Pero ang puso ko ay si freen ang gusto kong makasama at mahalin..

Dahil hindi ko na kaya pang pigilan ang nararamdaman ko..
Siguro kailangan kong maging matapang para malaman ko kung saan ako lulugar..

Bahala na kailangan makausap ko na si freen at ipagtatapat na ang nararamdaman ko..

Kinuha ko ang cellphone ko at minissage ko siya..

To my sarocha:
Sarocha, busy ka?
If hindi ka busy padaan ako dito sa photoshoot ko matatapos naku.. im so so tired.. please and buy me milk tea narin.. thanks. Meet me.. address.. send..

Mga ilang minuto lang ay may reply na ito..napangiti ako dahil sumagot siya agad..
I miss you sarocha.. sa isip isip ko.

Habang kinuhanan ako ay nakita ko siyang dumating na at nakipagpicture pa ang mga staff.

What the heck.. but damn miss that hot sarocha.. sa isip ni becky..

Kahit simpleng suot lang nito ay ang galing magdala

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kahit simpleng suot lang nito ay ang galing magdala.. lakas nang karisma..

Nang matapos na siya ay agad siyang nagbihis at pumunta na agad kay sarocha..
At abah mukhang busy ito sa phone dahil hindi manlang ako namalayan nakalapit sa kanya..

Ehemmmm.. sabi ko at agad naman niya akong tinignan..
Ngumiti...god i miss that smile.. sabi ko sa isip ko.

Here bec.. sabi niya abot sa akin..

Milktea.. wow kinuha ko agad ito at ininum..

You really love milktea..huh..narinig kong sabi niya.

Ofcourse my energy booster sabi ko, pero ikaw talaga ang energy booster ko.. sa isip isip kolang ulit.

Lets go.. aya ko.
Pinagbuksan naman niya ako anng pintuan at dahil sa pagod at may kalungkutan ang aking puso ay pabagsak kong iniupo ang katawan ko sa driver seat.

Pinapakiramdaman ko si freen kaya pumikit lang ako..

Can we not just go home yet freen..iyon agad ang nasabi ko dhil gusto ko pa siyang makasama sa oras na ito..

Bahala na, basta kung anu ang nararamdaman ko iyon muna ang susundin ko..
Sana pumayag siya.

Yung pwedeng yung nararamdaman ko naman ang sundin ko.. pagod na ang puso ko sa kakaantay kay freen at kung paano itago ang nararamdaman ko..

Kailangan ko nang sabihin kundi kailan pa.

Why bec arent you tired already.. sabi niya.
Tired but i want to be with you.. saka ko siya tinignan.

Mga ilang minuto lang ay itinabi niya ang sasakyan at nakita kong nasa may parke kami malapit sa condo niya..

Nagpasya akong bumaba at umupo sa mga upuan doon.

Sumunod din siya at may dalang pizza.

Kumuha naman naku dahil medyo gutom narin ako..

Freen iniiwasan mo ba ako..

Whats the matter bec, you can tell me if what it is...freen

Anung tingin mo sa akin sarocha?
Tanong ko sa kanya.

What do you mean bec? Sagot niya sa akin pero parang iiniwasan niya ang mga mata ko.

Feeling ko iniiwasan mo ako, especially if nops around freen.

Why? Didn't you consider my feelings too freen. Nagcracrack na ang boses ko, parang anytime maiiyak naku sa sobrang kaba at hyper nang feelings ko.


Bec nop's love you.

Iyon ang lumabas sa bibig niya..
Ngumiti ako nang mapait...
Nasasaktan ako dahil mukhang mabrobroken hearted ako ngayon gabi..


Meant to beWhere stories live. Discover now