cảnh báo : có yếu tố 18+
________________________________
_______________" ư... á muộn rồi, mình ngủ quên mất rồi sao "
em ngồi bật dậy , hoảng hốt mà nhìn đồng hồ để bàn
" 7h rồi, mà sao lại nằm trên giường ..???? thầy gojo ... "
em quay lại nhìn người đang còn say giấc tay vẫn ôm chặt eo của em, nhìn khuôn mặt người thầy trông rất mệt mỏi, em không giám nói to chỉ nhẹ nhàng gỡ tay thầy ấy ra và rời khỏi giường một cách nhẹ nhà nhất có thể , em định xuống khỏi giường đột nhiên bàn tay to lớn phía sau kéo em lại
em liền bị đẩy ngã xuống giường , gojo nằm bật dậy đè cơ thể to lớn của gã lên người em.
" thầy gojo, thầy... ưm "
vừa mở miệng ra nói liền bị gojo chặn lại chiếc lưỡi nóng ẩm luồn vào trong khoang miệng em, em hoảng mà đập mạnh vào ngực gã
bàn tay to lớn của gojo luồn vào trong váy gã ta mạnh bạo mà kéo quần lót của em ra . biết cô bé của mình sắp không thở được nữa gojo mới chịu rời bỏ nụ hôn
em nằm dưới cố gắng hít thở một cách mệt nhọc , ra sức mà kháng cự lại người thầy của mình.
" thầy,..... mau buông em... ra "
gojo nghe được mà càng hưng phấn mạnh bạo mà xé luôn chiếc váy em đang mặc tay thì luồn ra sau cởi bỏ chiếc áo lót vướng víu trên người em, tay còn lại thì mò mẫn xuống phía dưới, gã ta liền thì thầm vào tai em .
" hôm qua vẫn còn đang dở mà, vậy thì bây giờ bù đắp vậy "
" không... đừng mà.... thầy.... mau buông... em ra "
em liền hoảng sợ càng ra sức vùng vẫy mà kháng cự, cơ thể xinh đẹp lộ ngay trước mắt, nhìn làn da trắng như gốm sứ lộ ra có thể nhìn thấy mạch máu mờ mờ trên cơ thể của em phải nói là rất ít, mà là không có tý lông nào , càng làm cho em trở nên quyến rũ hơn , đặc biệt là hai cái cục bột tròn tròn, mềm mại còn thêm cái nhũ hoa hồng hào nhô lên như mời gọi gã.
gojo điên cuồng lao xuống cắn mút, bàn tay còn lại nhào nhặn đủ hình, gã ta hôn khắp cơ thể của em, ngón tay hư hỏng di chuyển vào hoa huyệt đang rơm rớm chảy ra mật ngọt, ngón tay di chuyển vào trong tách hai lớp thịt hồng còn đang khép lại, tiến sâu vào .
" đừng...... đừng mà..... hức... thầy đừng..... như vậy mà "
mắt em ướt lệ kinh hãi mà nhìn gojo, đôi chân thon dài khép chặt lại mà giãy dụa, hai tay em cố đẩy cơ thể to lớn của gojo ra, khiến cho hắn có chút khó chịu nắm chặt hai tay của em mà đưa lên đầu.
" bé yêu, để tôi dạy em cách thụ thai "
bỏ tay ra khỏi hoa huyệt những ngón tay còn vương vấn một chút dịch ngọt dính lên, gã mạnh bạo xé luôn chiếc áo mình đang mặc, cơ thể trần trụi hiện ra mang vẻ đẹp mạnh mẽ, cơn bụng săn chắc , cơ thể đẹp đẽ đó có thể khiến cho bao nhiêu phụ nữ phải si mê , nhưng với em lại cảm thấy sợ hãi đến run rẩy.
ga liền tiến đến ngậm lấy đôi môi nhỏ mà hôn lấy, ngón tay đùa nghịch hoa huyệt khiến cho nó rỉ mật ngọt, khoái cảm với sợ hãi hòa trộn vào nhau, tiếng rên rỉ nhỏ nhẹ của em ở nơi cuống họng phát ra càng khiến cho gojo phát điên mà mạnh bạo hôn sâu .
gã ta nhanh tróng cởi luôn chiếc quần còn đang phong ấn con quái vật đang nhô lên .
lần đầu tiên em thấy thứ đó của đàn ông nó to lớn và những cái gân đang bao quanh, nó khiến cho em hoảng sợ mà cầu xin, nước mắt chảy đầm đìa trên má , em liền ngồi dậy lùi lại phía đầu giường , nhưng sao mà thoát được gojo nhanh chóng nắm lấy chân em mà kéo lại .
" em định đi đâu, chúng ta vẫn chưa làm xong mà "
gojo mỉm cười, gã tiến đến hôn những giọt nước còn đọng trên mắt em.
" thầy ơi.... đừng mà hức.... hức... mau bỏ... em ra.. .. đi "
càng cầu xin, gã càng hưng phấn cầm thứ dương vật to lớn nhắm chuẩn vào lỗ nhỏ mà thúc mạnh vào được đến phân nửa thì dừng lại , em đau đớn mà hét lên hai chân co lại liền bị gojo tách ra.
" Á đau... quá...thầy...mau buông em...ra.. hức "
màng trinh bị rách vệt máu chảy xuống ga giường , vách thịt ẩm nóng co rút lại muốn đẩy thứ dị vật ra ngoài, gojo liền nắm lấy eo em thúc sâu vào trong, em đau đớn bật khóc nức nở , nước mắt làm thẫm đẫm mảng vỏ gối .
vừa là đau đớn vừa là khoái cảm khiến cho cơ thể em phát điên lên chân tay bủn rủn không còn sức kháng cự, gojo mỉm cười híp mắt lại tận hưởng, cái miệng nhỏ phía dưới của em ngậm chặt lấy của gã, có chút đau nhưng lại làm cho gojo vui sướng.
" hức đau .... quá... thầy là đồ đáng ghét.... đáng ghét .... mà.. hức "
nghe em mắng chửi, gã có chút sót cúi người xuống mà hôn nhẹ lên môi em.
" ngoan, lúc nữa sẽ hết đau "
em bất lực lắm không thể làm được gì, cơ thể như đang thỏa hiệp với gã mặc cho gã thúc đẩy mãnh liệt vào trong em , có thể thấy được phần bụng phẳng lì đang nhấp nhô thứ gì đó .
những cú thúc mạnh bạo khiến cho em đau đớn mà cào mạnh tấm lưng gã, cơ thể non nớt lần đầu được thừa hoan, mà gã ta như con rã thú đang trong kỳ phát tình không chịu buông tha cho em chỉ là một giây, những lần suýt ngất thì lại bị thứ dương vật to lớn hung hăng mà cắc rút không ngừng nghỉ .
em cảm nhận được những dòng nước đặc sệt nóng ẩm chảy vào bụng em không biết bao nhiêu lần, nó làm cho vùng bụng bị căng phồng lên như mang thai ba tháng.
gojo thỏa mãn mà rút dương vật ra, chất lỏng đặc sệt mà chảy theo ra ngoài như suối, em lờ mờ nhìn gã rồi nhắm mắt lại .
" ưm, đau "
trong phòng tắm em ngủ tựa vào ngực gã khuôn mặt nhăn nhó lại miệng liền nói nhỏ nhẹ.
gojo nhẹ nhàng mà lấy khăn ướt lau cơ thể cho em, cơ thể em chi chít dấu hôn, vết cắn liền lọt vào tầm mắt xanh của gã.
" ngoan, để tôi lấy tạp chất của tôi ra "
những ngón tay đâm thọc vào hoa huyệt moi móc thứ màu trắng , loang loảng ra nước trong bồn hòa quện vào .
em được thay bộ váy khác, chiếc giường đã được dọn sạch sẽ , gojo nhẹ nhàng để em nằm xuống, gã đắp lên cho em chiếc chăn mỏng nhìn em ngủ say giấc gã hôn nhẹ lên môi em .
" ngủ ngoan, hôm nay ngày nghỉ em không cần phải đi trường "
trước khi ra ngoài gojo có dặn bà yamato chăm sóc em cẩn thận và đừng làm phiền em ngủ.
___ ( tui biết có mấy bà chx đủ tuổi mà vẫn đọc đấy, xám hối đê)
_T.A _
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CƯNG CHIỀU ĐẾN VÔ HẠN ] _( gojo satoru x reader)
Fanfictruyện này là do mik sáng tác lần đầu nên có j sai sót thì đừng nói mik nha. thể loại : ngọt ngào, hành động, có lúc ngược , sức mạnh.... lịch ra chap : chủ nhật hàng tuần - vào 19h30p tối -