chương 15 : mâu thuẫn

40 3 0
                                    

" hửm , nhìn thấy hết r à "

nghe được câu trả lời của gojo bà bình tĩnh đến lạ , cốc trà được đặt nhẹ lên bàn.

" vậy thì, em ấy đâu ?? "

Gojo nghiêm túc trả lời lại , từ lúc về phát hiện em bị mang đi gã cũng đến đây, vừa đến còn bị chặn đánh không cho vào , nhưng có lẽ chúng không biết mình đang đối đầu với Gojo Satoru, cuối cùng đội cận vệ bị đánh mất xác.

" đừng hòng..... hộc.. hộc "

tiếng mở cửa soạt mạnh một người đàn ông đang thở dốc , khuôn mặt xuất hiện vài nết nhăn , đôi mắt tức giận mà nhìn Gojo trước mặt.

" đừng hòng mà mang nó đi ra khỏi đây "

ông ta tiến lại gần tức giận mà nhìn hai người đang nói chuyện.

" mau đi đi, rẽ trái đi thêm đoạn nữa, trên tầng hai căn phòng có hai chậu cây tùng la hán lớn, đó chính là phòng con gái tôi "

bà Miyama hốt hoảng đứng bật dậy rồi nói, lúc này bố của yn, hay còn gọi là trưởng tộc kamo Masaru tức giận , những dòng máu hội tụ dưới tay ông tạo thành quả cầu bắn mạnh về phía Gojo .

" cho dù là kẻ mạnh nhất , thì cũng đừng có mà tự tiện phá rồi lại ra khỏi đây thanh thản "

quả thật những đòn tấn công không thể chạm vào được cơ thể của Gojo, nhanh chóng bị vỡ tung tóe ra khắp nơi bởi Gojo được vô hạ hạn che chắn.

" này ông già , tôi chưa muốn giết ông đâu, bố vợ à "

Gojo nói xong liền quay đầu bỏ đi, bỏ lại Masaru vừa tức giận vừa sợ hãi bất lực mà để Gojo bỏ đi.

" BÀ ĐANG LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY HẢ "

" SAO LẠI NÓI CHO CẬU TA BIẾT CHỖ NÓ "

ông không thể làm được gì Gojo nên đành quay ra chửi người vợ của mình, liền tiến đến gần một tiếng bạt tai lớn vang lên.
* CHÁT *

bà Miyama liền ngã ra chiếc ghế sofa, đôi tay run rẩy mà sờ nhẹ lên má đang đỏ ửng của mình, tức giận mà bật dậy .

" KHÔNG ĐỂ CẬU TA MANG CON BÉ ĐI, KHÔNG LẼ ĐỂ ÔNG LỢI DỤNG NÓ "

" CÂM MỒM "

ông ta tức giận nắm chặt cổ áo kimono của bà, liền nhấc mạnh lên khiến cho chân bà không còn chạm đất.

" không thừa kế được xích huyết thao thuật, sinh ra đã ốm yếu không làm được gì, được mỗi cái khuôn mặt là ổn áp đã phế, ........ thì bán nó đi cho bọn nhà giàu làm vợ "

Masaru nhấc bà càng cao lên, gằn từng chữ để cho bà nghe được. Bà khó thở liền lấy tay cào mạnh vào cánh tay của ông ta.

" đừng..... hòng..... cho..... dù c-ó..... chết.... tôi..... cũng... không.... để.... cho ... ông... chạm vào... nó "

một tiếng động vang mạnh, bà Miyama bị quăng mạnh vào tường, đau đớn mà ngất đi, vệt máu chảy ra khóe miệng.

" chậc, vô dụng "

nhìn thấy vậy ông Masaru mặc kệ bà nằm trên mặt sàn lạnh lẽo, bỏ lại bà cơ thể đang lạnh dần.

✧・゚: *✧・゚:*

" làm ơn,.... hãy bảo vệ con gái tôi "

những lời van xin của bà trước khi Gojo rời khỏi phòng khách khiến gã cứ nghĩ đi, nghĩ lại, lời nói của bà Miyama. Đến trước cửa phòng em , gã định tiến vào thì lại bị chặn, Noritosho đứng trước gã không cho vào.

" thầy đến đây làm gì, em ấy không muốn gặp thầy đâu, thầy mau đi về đi "

" bao giờ chính miệng em ấy không muốn gặp, thì sẽ đi , nào tránh ra đi "

cửa phòng mở ra mở vào,những người giúp việc chạy tấp nập đi lại , gã thấy em ngồi tựa vào đầu giường , khuôn mặt giàn lụa nước mắt, trên chán còn đặt chiếc khăn ướt nhìn thoáng qua thì cánh cửa lại đóng sầm.

" em không muốn gặp anh đâu , anh mau đi về đi "

chiếc điện thoại thu giọng ghi âm có chứa giọng nói của em phát ra từ tay Noritoshi vang lên.

" vậy là được chứ gì, thầy về đi, ...? "

" đã nói rồi còn gì, đây muốn trực tiếp nghe em ấy nói chứ không có qua gián tiếp "

nói rồi liền đẩy vai của cậu học trò ra mà tiến vào trong.

" phản chuyển thuật thức của tôi chỉ có thể làm giảm cơn ho cho con bé mà thôi "

một ông già cao gầy ngồi trên ghế vừa nói xong sau khi dùng phản chuyển thuật thức lên cổ của em.

" tôi cố gắng hết sức rồi còn lại thì trông cậy vào con bé tự chống chọi với căn bệnh này rồi "

chiếc gậy được chống xuống đất, bước ra khỏi phòng, ông lướt qua Gojo, một cơn ớn lạnh khiến cho ông run rẩy mà bỏ chạy ra khỏi phòng.

Gojo tiến lại gần em liền kéo chăn em ra mà ngồi xuống giường tay bỏ khăn ướt trên chán ra, gã sờ nhẹ lên chán em.

em mơ hồ mà nhìn người đàn ông trước mặt nước mắt bao phủ đi khiến cho tầm nhìn của em bị hạn chế.

Gojo trực tiếp để em nằm tựa vào ngực gã, gã lấy tay sờ nhẹ lên khuôn mặt em, bàn tay mát lạnh khiến em cảm thấy dễ chịu vô cùng em liền ôm chặt lấy Gojo , khuôn mặt cứ cọ nhẹ và bàn tay to lớn của gã.

" Rốt cuộc thầy muốn gì........làm ơn tha cho em ấy đi "

Noritoshi bước vào căn phòng, cậu tiến lại gần Gojo mà nói, thấy Gojo im lặng chẳng trả lời khiến Noritoshi cũng phải im bật theo, cậu sợ con người của Gojo sợ chỉ cần làm hắn nổi giận cũng có thể khiến cho em gái mình bị thương,.... hắn không khác gì là con quái vật cả.

" muốn gì sao, câu hỏi hay đấy!!"

Gojo đột nhiên trả lời , gã liền nâng cằm em lên bóp chặt miệng khiến em đau đớn mà mở miệng ra, mọi người giúp việc ngơ ngác nhìn nhau, rồi sau đó là hốt hoảng mà thì thầm to nhỏ.

Noritoshi tức giận trước hành động của ông thầy, nhưng cũng chỉ có thể cắn răng, tay nắm chặt lại, nhìn người em gái của mình bị cưỡng hôn ngay trước mặt

em khó thở mà lấy tay đập vào ngực gã đẩy ra, nhưng đôi tay yếu ớt đấy cho dù đánh bao nhiêu lần cũng không làm cho gã đau được, gã nhanh chóng nắm lấy tay em mà kéo lên vai, một tay ghì chặt đầu em lại, tay còn lại siết chặt eo em mà ôm.

Gojo có thể cảm nhận được mùi máu nồng trong khoang miệng em, gã cũng biết em đang đổ bệnh nhưng có lẽ gã không kiềm chế được nữa.

[ CƯNG CHIỀU ĐẾN VÔ HẠN  ]  _( gojo satoru x reader) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ