Mặt trời vừa lên, chiếu những tia nắng vàng rực rỡ len lỏi qua ô cửa sổ căn phòng
Những làn gió nhẹ mơn man mang theo hơi ấm đặc trưng của mùa hè thổi vào đem lại cảm giác dịu nhẹ cho hai người đang say giấc nồng trên chiếc giường .
Ánh nắng chạm nhẹ lên khuôn mặt em, em nhăn nhó lấy tay mò mẫn , đôi tay run rẩy sờ soạn cơ thể rắn chắc của Gojo qua lớp áo khoác , bừng tỉnh mà muốn ngồi bật dậy ngay lập tức, nhưng cơ thể lại không thể động đậy được.
" Ư- ức ... đa..u quá "
" Nằm Im "
giọng nói đầy uy quyền của Gojo khiến cho em sợ hãi mà nằm co ro lại, khuôn mặt em áp vào ngực gã mà hoảng sợ đến mức nước mắt lại tuôn ra, chả dám ngẩng mặt lên nhìn gã ta.
cơ thể em run rẩy , bởi những cái vuốt ve trên lưng trần của em, gã ta còn sờ lên vết răng in trên cổ em mà miết, em đau đớn chỉ biết cắn răng chịu đựng.
" Tiểu thư, người dậy chựa ạ... bà chủ muốn gặp người "
giọng nói của người giúp việc vang lên phía ngoài cửa, em nghe được mà mừng rỡ định mấp môi nói gì đó nhưng lại nhìn thấy ánh mắt của gojo đang nhìn mình khiến cho em cứng họng mà im bật.
"..... người dậy rồi thì hãy xuống phòng trà nhé, bà chủ đang đợi người ạ "
em bây giờ chỉ muốn bật dậy khỏi gojo mà chạy ra khỏi căn phòng này, chạy đến chỗ mẹ mình mà òa khóc , nhưng lại không thể làm được.
"sao lại khóc rồi, tôi đã làm gì đâu "
em nhìn gã , nước mắt cứ rơi lã chã xuống, gã ta lấy tay gạt đi những giọt nước mắt của em.
" em... em muốn ....hức đi gặp ...hức mẹ "
gã ta bật cười lớn trước câu nói của em, rồi lại nhẹ nhàng hôn lên mi mắt còn đọng những giọt sương.
" vậy thì đi thôi, tôi có cấm em đâu "
gã ngồi bật dậy chiếc chăn che phủ cơ thể em cũng tuột xuống để lộ cơ thể trắng ngần và những vết đỏ tím còn in lại của sự ân ái.
" thầy.. hức.. buông... em ra...hức đi "
gã ta đi khỏi giường, em định bò sang phía bên kia lấy chiếc váy của mình thì lại bị bàn tay của gã nắm lấy chân em mà kéo lại , gã bế nhấc bổng lên , em vô cùng hoảng sợ vùng vẫy muốn thoát ra .
" không!??đừng mà! không muốn đâu, đau lắm!"
thấy em như vậy gã cũng bất lực lắm liền lấy một tay giữ hông của em tay còn lại liền vòng qua eo em để em có thể đối mặt với gã.
" em muốn nữa không??"
em run rẩy trước câu nói của gã ta, không em sợ lắm rồi, khuôn mặt trắng bệch cả ra.
" không, em không muốn đâu, thầy tha cho em đi mà "
gã ta hôn lên đôi môi của em, em hoảng loạn lấy tay đập loạn xạ vào ngực gã, đầu lắc liên tục né tránh hắn, gojo thấy vậy gã ta buông bàn tay ra khỏi eo em ghì chặt đầu em lại,
" ưm- ức "
nụ hôn sâu quá, em khó thở chết mất, nhìn thấy em sắp tắt thở rồi gã mới buông em ra.
" tôi đưa em đi tắm "
" không.. á.. ức... đau...ư "
gojo bước đến phòng tắm mà bỏ qua tai lời em nói vừa đi tay còn xoa nắn ngực em, đôi tay chạm nhẹ lên nhũ hoa đang sưng tấy mà chơi đùa.
............................
" mẹ, là yn đây ạ "
em đứng trước cửa gõ lên vài cái rồi cất tiếng gọi.
" vào đi "
thấy người mẹ nói vậy em cũng mở cửa mà bước vào, nhìn thấy và đang pha trà, những chén trà đẹp đẽ đang được bà sử dụng một cách thành thạo, mùi hương của hoa anh đào thoang thoảng, dịu nhẹ đến nhường nào.
" hức... mẹ .. ơi "
em òa khóc mà chạy đến ôm chầm lấy mẹ mình, bật khóc nức nở như là một đứa trẻ vừa bị mắng.
" sao thế , có chuyện gì "
bà vừa nhâm nhi tách trà, bình thản mà hỏi lại đứa con gái của mình
" con,... con không muốn học ở đấy.."
" mẹ ơi... mẹ cho con học cùng trường với anh đi"
Nghe được lời con gái của mình, khuôn mặt bà cau lại, những nếp nhăn trên chán hiện lên thấy rõ, bà thẳng tay đập mạnh chén trà xuống đất, tức giận mà quát lớn.
" KHÔNG , Con Có Biết Mình Đang Nói Gì Không , vậy còn người mà mẹ nhận giúp đỡ thì sao, con muốn làm cho mẹ mất mặt... "
em cúi gầm mặt xuống buồn bã , đôi tay nhỏ nhắn nắm chặt lấy tà váy vò khiến cho nó nhăn kheo lại.
" con ..... con vẫn giúp cậu ấy mà, con không muốn gặp thầy ấy đâu.."
" mẹ cho con... "
" Câm miệng , mẹ bảo như nào thì con phải nghe như thế đừng có đòi hỏi "
" hức... nhưng mẹ ơi, thầy ấy làm cơ thể con đau lắm.. "
bà chỉ nhìn lên cơ thể em rồi lại im lặng , rồi lại cầm chén trà lên mà uống.
" thầy ấy làm thế là chỉ muốn tốt cho con thôi .
chả phải con cũng yêu tên thầy giáo đó sao, chuyện quan hệ với nhau cũng bình thường thôi mà "_yêu sao, em yêu gã ta sao, không, không thể nào , em chỉ tôn trọng gã ta mà thôi _
" trông có vẻ cuộc nói chuyện của hai mẹ con không được tốt lắm nhỉ "
Gojo đã xuất hiện từ bao giờ gã ôm chầm lấy em từ đằng sau, em sợ hãi cứng đờ người lại, đôi mắt ướt lệ ngước nhìn người mẹ của mình.
" cậu chưa về sao "
gã ta cúi gầm người hôn lên gáy em, rồi còn liếm nhẹ lên vành tai , đôi tay hư hỏng mà sờ soạn lên ngực , trông không khác gì kẻ biến thái.
" đến đón em yêu của tôi về"
" con bé vẫn phải ở lại đây thêm một tháng để kiểm tra sức khỏe.. "
" không cần, có chữa được đâu mà bày đặt khám "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ CƯNG CHIỀU ĐẾN VÔ HẠN ] _( gojo satoru x reader)
Fanfictruyện này là do mik sáng tác lần đầu nên có j sai sót thì đừng nói mik nha. thể loại : ngọt ngào, hành động, có lúc ngược , sức mạnh.... lịch ra chap : chủ nhật hàng tuần - vào 19h30p tối -