chap 17: màn đêm H++

95 5 0
                                    

* cảnh báo *

có yếu tố 18+ cân nhắc trước khi xem

✧・゚: *✧・゚:*



" Ngoan, em không cho tôi chạm vào thì sao chữa được "

em nửa tin nửa ngờ mà nhìn hắn, những hạt sương lờ mờ tích tụ lại trước đôi mắt bồ câu xinh đẹp tràn ra mà chảy xuống gò má .

gã say mê hôn lên những giọt nước mắt của em , ánh trăng sáng chiếu xuống cơ thể em, làn da trắng như muốn phát sáng trong đêm tối , mái tóc dài đen tuyền bết dính bởi mồ hôi mà dính trên khuôn mặt nhỏ nhắn của em.

trong lúc em còn do dự, thì gã đã cho những đốt ngón tay to lớn của mình vào vùng nhạy cảm của em, em giật mình hai chân khép chặt lại kẹp cả cánh tay của gã vào .

" ưm.. hức "

em cảm thấy có chút đau mà rên nhẹ lên, cơ thể run lên nhẹ, hai cánh tay nhỏ nhắn mà nắm chặt mảnh áo trước ngực gã.

" sáng vừa nới lỏng xong mà giờ đã khít lại rồi "

Gojo vừa nói đôi tay gã càng đâm vào sâu hơn , từng vách thịt của em cuốn chặt lấy bàn tay gã , những cơn gió nhẹ lướt qua cửa sổ mà phả vào tấm lưng em, nó khiến cho em ngại ngùng mà cầu xin dừng lại.

" ưm...... . th..ầ.y...d.. ừng l. ại đi.. a.. hức "

gã càng đâm thọc ngày càng nhanh cho đến khi những mật ngọt chảy ra và dính nhớp nháp trên những ngón tay gã , em ngồi trên bệ cửa sổ ngả người tựa vào ngực hắn mà thở.

hắn liền đẩy em ra đôi bàn tay lần mò bên ngực mà nắm bóp, thứ gã thích nhất lại là bộ ngực của em, nó không quá to nhưng cũng không quá nhỏ , nói là vừa tay cũng được, em vẫn chưa phát triển hết mà .

mỗi lần bóp từng thớ thịt tràn ra qua khẽ tay hắn làm gã ta thích thú mà nhào nặn đủ kiểu.

" hức... đừ.. ng.. dừn. ng lạ.. i... ưm "

em cảm thấy mình như bị dụ vậy bây giờ mới thấy hoảng sợ lắm rồi, bật khóc dữ dội mà nắm lấy tay của Gojo đang xoa nắn ngực mình mà gỡ ra.

" thầ.y ơ.i... dừn.. g lạ... i đ... i m. à "

gojo không để tâm đến lời em nói, gã nhanh tay kéo chiếc khóa quần âu đen đang căng phồng của mình xuống, lấy thứ côn thịt to dài của mình ra mà phơi bầy ngay trước mặt em, em thấy mà kinh hãi, khuôn mặt trắng bệch đi.

gã liền vòng tay qua eo của em mà nhấc bổng lên ngắm nhìn khuân mặt nhỏ đang ướt đấm bởi nước mắt của em mà mỉm cười.

" đừng mà... hức... đừng cho... thứ đấy... vào.. mà.... hức.. hức đau... lắm "

" tôi sẽ làm nhẹ nhàng thôi "

Gojo liền chầm chậm mà đưa thứ côn thịt của mình vào trong em, em cảm nhận được thứ đấy nó vừa to lớn, nóng hổi đang tiến dần vào hoa huyệt của mình , khiến cho nơi đó của em căng ra, và những cơn đau vẫn còn lại nhân lên thêm.

" ah... hức.. to.. quá.... đau... ah.. ưm "

em nhăn nhó mình lại hai tay nắm chặt lấy cổ gã khuôn mặt gục lên vai Gojo mà rên rỉ lên kêu đau.

Gojo cho đến phân nửa thì dừng lại, em cứ tưởng là hắn sẽ bỏ thứ đó ra, nhưng bất ngờ mà hét lên . Tên này nắm chặt hai cái mông tròn của em mà ấn mạnh xuống, thứ côn thịt to lớn đâm sâu vào trong em.

" Ahhh... hức... dừn.. g.. lại.. đa.. u ... hức... "

Gojo sung sướng mà ngửa cổ lên trần nhà, từng lớp thịt nóng ẩm của em đang mút chặt lấy côn thịt của gã , gã cũng biết gã đâm vào sâu đến tận đâu trong bụng em , gã còn nhìn thấy được phần bụng dưới của em đang căng phồng .

em cắn chặt môi dưới của mình lại ấm ức mà rơi nước mắt, một mảnh vai áo của Gojo đã ướt đẫm, thứ đó to quá nó khiến cho nơi đó của em đau lắm , em vẫn chưa quen được với việc này , muốn chống cự lắm, muốn đẩy gã ra lắm nhưng còn sức đâu mà đẩy, chỉ còn mỗi cái miệng nhỏ kêu lên được, nhưng cũng chẳng có tác dụng gì.

Gojo tiến lại gần giường từng bước đi như là một ác mộng của em, gã vừa đi vừa rút ra rồi lại đâm mạnh vào, em chỉ biết rên rỉ nhỏ nhẹ lại.

đến giường gã liền nằm xuống mè đè em dưới thân gã, Gojo tiếp tục nhấp từng cú mạnh bạo vào trong vùng kín của em, tiếng cót két của chiếc giường vang lên , từng tiếng sột soạt của da thịt cọ vào lớp quần áo , tiếng rên rỉ đã phá vỡ không gian yên tĩnh của căn phòng.

gã ta lau đi nước mắt đang tràn ra khỏi đôi mắt xinh đẹp của em cúi xuống mà hôn lên đôi môi đang hé mở rên rỉ, chiếc lưỡi dày của gã khuấy đảo cả khoang miệng nhỏ bàn tay không tự chủ mà sờ lên bên ngực em mà nắm bóp.

thấy em bắt đầu khó thở Gojo liền rời đôi môi nhỏ của em, sợi chỉ bạc được kéo dài óng ánh mà bị cắt đứt.

gã liền hôn lên khắp cơ thể em, còn không quên cắn mạnh vào cổ khiến cho chỗ cắn bị rỉ máu nhỏ .

Gojo càng ngày được nước lấn tới, hưng phấn mà quên đi lời nói ban đầu của mình mạnh bạo mà đâm thứ côn thịt của mình vào trong hoa huyệt của em, cơ thể em như bị tê dại, cái thứ đó vào sâu quá nó như muốn đâm thủng cổ tử cung của em vậy.

" ah... ưm... sâu... quá.... hức... "

ra vào liên tục gần nửa tiếng rồi, em gục ngã thật rồi, không thể chịu đựng được nữa, nhưng con quái vật này vẫn chưa ngưng, nó vẫn liên tục hành hạ em, vừa đói, vừa mệt, đang bệnh mà vẫn bị gã hành hạ, em như thể chết đi sống lại vậy cơ thể run rẩy, mái tóc dài bết lại bởi mồ hôi , hai bên mảng gối ướt đẫm bởi nước mắt.

" ... ưm... ah.. hức... dừng... lại...đi.... ah.. hức... thầy... ơ.. i.. ahh "

thấy gã càng thúc nhanh hơn nưa rồi gầm nhẹ lên một tiếng, em cảm nhận được thứ gì đó đặc sệt lại, nóng ẩm mà chảy vào bụng mình.

thấy hắn rút thứ to lớn kia ra, em cứ nghĩ đã xong rồi liền mệt mỏi nhắm mắt lại.

" Ahh... hức.... dư.. ng... dừng... lại... dii.... mà.. ahh... ưm.... "

Cứ tưởng sẽ được nghỉ ngơi rồi chứ, em đang nhắm mắt lại thì bị gã nhấc bổng em lên để em ngồi lên thân Gojo, gã ta nhanh chóng đưa côn thịt của mình lại tiếp tục đâm sâu vào trong âm đạo của em.

nhận được cú bất ngờ là em mở to mắt hét lớn, đợt này cái thứ kia nó còn to hơn nữa, khiến nơi đấy của em như rách toạc ra vậy, Gojo liền nắm lấy eo nhỏ của em mà nhấc lên rồi lại hạ xuống, cứ như vậy ra vào liên tục không ngừng nghỉ, cho đến khi em ngất lịm đi mà tựa vào ngực gã.

⋇⋆✦⋆⋇ 


[ CƯNG CHIỀU ĐẾN VÔ HẠN  ]  _( gojo satoru x reader) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ