Ep.14

951 92 2
                                    

Quay về sau khi làm tình một đêm với nhiều nam nhân, thì cuối cùng khi tới kì động dục. Minseok lại tìm đến Moon Hyeon-Jun, vì mùi hương của gã hổ là thứ giúp em cảm thấy dễ chịu vô cùng.

“Hyeon-Jun ơi.” Minseok dụi đầu vào bả vai săn chắc của con hổ đẹp trai nhà mình.

“Tao đây.” Hyeon-Jun tay trái vuốt ve sống lưng em, tay phải xoa đầu em. Thú thật, với Hyeon-Jun em chính là bảo bối trời ban không ai sánh bằng.

Minseok ngồi trên đùi Hyeon-Jun, thân dưới không mặc gì, cơ thể trắng nõn nuột nà được che chắn bằng chiếc áo thun của chàng hổ. Đôi mắt mèo xinh khép hờ long lanh nước nhìn gã trai được cho là đểu nhất trường đang để thân trần và đũng quần nhô cao chọc vào lồn em.

“Lồn em lại chảy nước rồi này.” Hyeon-Jun tay bóp mạnh mông em nói. Cánh mông căng mẩy núng nính múp rụp. Đùi xinh quấn quanh eo gã thú đực, thân em nhỏ hơn con hổ kia, tấm lưng gã hổ dễ dàng che chắn bạn nhỏ.

“Em nứng.” Giọng Minseok mềm xèo cạ vào tim Hyeon-Jun. Minseok muốn lắm rồi, cái đũng quần kia cạ nữa là em dỗi đấy.

“Ha, chiều em.” Hyeon-Jun hôn lên gò má búng sữa của mèo con. Đuôi hổ quấn lấy đuôi mèo, bên trên môi lưỡi triền miên với em.

Hyeon-Jun đưa tay xuống lồn em, nơi đã chảy nước róc rách, miệng thịt mấp mấy nứng điên, lỗ lồn dù bị chịch bao nhiêu lần vẫn mềm mại khít rịt như còn trinh.

“Chà, để tay anh chơi mèo con nhé?” Hyeon-Jun thọc tay vào lồn em, hai ngón tay dài của gã hổ hết móc rồi lại ma sát ra vào khiến Minseok thở hắc rên rỉ. Nhưng với em hiện tại thì hai ngón tay là chưa đủ, em muốn con cặc to bự kia cơ.

Hyeon-Jun tiếp tục dùng tay chơi em, Minseok ngửa cổ rên rỉ không ngừng. Em thèm khát dục vọng, thèm khát sự mạnh bạo của gã hổ, em muốn một cuộc làm tình hoang dã, khi cả hai trở về bản năng nguyên thủy nhất.

Hyeon-Jun dùng đuôi hổ của mình quấn lên chiếc đùi nuột nà của em, tay gã không ngừng đâm rút trong lồn em, Minseok sướng đến ngửa cổ rên rỉ. Sướng chết mèo con mất thôi.

“Chết tiệt…ah…Moon Hyeon-Jun…ưm…anh chơi…áh…bao nhiêu cô rồi…ah…ah…mà điêu luyện…nah…thế!?” Minseok vừa sướng vừa giở giọng chất vất Hyeon-Jun khi kỹ năng tay của gã ta tuyệt vời quá.

“Bé con là người thứ nhất.” Hyeon-Jun biết, mèo cao này lại nghĩ lung tung mất rồi. Oan quá, gã là trai tân bị em bốc đó, chứ gã ngoài game cùng thể thao ra thì còn biết gì đâu. Do mèo con dâm đãng nhà em quyến rũ gã, mỗi gã thôi chưa đủ, cả cái kí túc xá này dính hôn gió của Ryu Ahri Minseok hết rồi.

“Ư ah…xạo…” Minseok bĩu môi, bên dưới bị tay gã tùy ý mà đâm rút rồi xoa nắn le em, sao mà có thể giỏi đến như vậy, Minseok sắp bị ngón tay gã chơi hỏng luôn rồi.

Đến khi Minseok cao trào đến lần thứ hai Hyeon-Jun mới tuốt cặc đâm vào bên trong em.

“Hức…sướng quá…ah…” Minseok dùng hai tay câu cổ Hyeon-Jun, giọng nỉ non rên rỉ. Chỉ có con hổ Hyeon-Jun mới có thể điều khiển được em trên giường.

Làm tình với em nhiều lấn, những gương mặt dâm đãng nhất của Minseok được được Hyeon-Jun nhìn ngắm rõ, cảnh bé con sướng đến mức trợn mắt, lè lưỡi rên rỉ đã không còn lạ. Có thể làm em sung sướng là vinh hạnh của gã bạch hổ này rồi.

“Hyeon-Jun ơi, em bé…ah…muốn có…muốn có…ah…nah…em bé…áh…” Chỉ có Hyeon-Jun mới có thể khiến em thốt ra những lời dâm đãng như vậy. Gã vừa dùng cặc chịch em, vừa dùng tay gãi lồn em thì bảo sao không sướng cho được.

Eo thú đực của gã đưa đẩy không ngừng, thúc cái nào chất lượng cái đó.

Mèo con dưới thân gã như mất hết lý trí chỉ biết rên rỉ nỉ non cầu xin gã trai một đứa con. Trong cơn đê mê, cơ thể Minseok đột ngột có phản ứng, chất lỏng màu trắng đục chảy ra từ đầu ti đỏ ửng của em.

“Oh trời, em có sữa từ bao giờ vậy cục cưng?” Hyeon-Jun thích thú nhìn bầu vú nộm thịt mềm mại của em tiết sữa không ngừng.

Gã nhìn dòng sữa đang rỉ ra, liếm môi ngậm lấy một bên ngực em bú mút như em bé.

Vị sữa tanh, hơi lạc nhưng thơm ngậy trong khoang miệng gã như liều thuốc kích dục khiến bên dưới gã nắc càng mạnh bạo hơn.

Lồn em bị dập đến sưng ửng đỏ lên, hai mép thịt bị lật thấy thương, bụng nhỏ phẳng lì giờ cộm lên hình dạng dương vật của gã trai. Chiếc mèo con mềm mại lại vô cùng thích sự mạnh bạo này, còn thích hơn lúc em cưỡi ngựa trên người gã hổ.

“Ah ah…tinh…em muốn tinh…” Minseok há miệng cố tìm kiếm không khí cho bản thân, mắt em trợn lên, trong đôi ngươi có thể thấy được hình trái tim xinh xắn hiện lên bên trong đó.

Đùi non nuột nà trở thành thắt lưng của Hyeon-Jun, quấn chặt lấy eo gã, em vui em hạnh phúc như thế nào thì gương mặt em đã nói lên tất cả.

“Huhu…sao không bắn…ah…Junie không thương em…ah!” Minseok mếu máo nói, em muốn lắm rồi, muốn tinh trùng của Hyeon-Jun, muốn được lấp đầy, tử cung em âu yếm hôn hít bao bọc đầu khấc chưa đủ sao? Mà lại không chiều chuộng em cơ chứ?

“Ah…đáng ghét…ah…Hyeon-Jun không thương em!” Minseok ấm ức nói, gã ta là đang bắt nạt em à? Sao không đáp lại em?

“Dâm đãng, đúng là dâm đãng quá mà. Chiều em, chiều bảo bối nhé.” Hyeon-Jun thích thú hôn lên chiếc gáy trắng nõn của em, không quên để lại dấu hôn trên cổ nhỏ trắng ngần.

Ryu Minseok bị Moon Hyeon-Jun cưỡng bức, nạn nhân đã tự nguyện dâng thân mình cho kẻ xấu.

Dương vật Hyeon-Jun to thêm một vòng, nhấp mạnh thêm vài cú rồi bắn vào bên trong em, tinh trùng của gã tuyệt vời quá. Sau này em được thả, Hyeon-Jun sẽ là người đầu tiên em sinh con cho.

“Ô…ah…sướng…ah!”

“Argg.” Gã trai ngửa cổ gương mặt đầy sung sướng sau khi xả tinh vào lồn bạn tình của mình.

Tóc trắng của gã thấm đầy mồ hôi dính vào trán được gã vuốt lên trong vô cùng bảnh trai.

Phòng máy lạnh thì lạnh đấy, nhưng không đủ để làm mát hai cơ thể đang nóng bừng kia.

Minseok say mê nhìn tên đẹp trai vừa chịch mình, em muốn nữa!

“Hyeon-Junie.”

“Sao em?”

“Làm tiếp nhé.”

Dù lồn vẫn còn ngậm đầy tinh trùng nhưng em vẫn muốn tiếp tục. Em và Hyeon-Jun của cả ngày cơ mà, sao lại không thể chứ?

“Ôi trời, bé cưng lại nứng rồi.” Hyeon-Jun hôn lên gò má em, yêu chiều nói. Gã cũng chưa mềm, thôi thì chiều em, đến khi cả hai khô thì ngưng. Hyeon-Jun này không yếu đâu.

Và họ ở cùng nhau hết ngày hôm ấy.
___________
Louise. 23;40
Chủ Nhật Ngày 25 Tháng 8 Năm 2024

Dò chính tả hộ nhaaa

[AllKeria] Kí Sự Chuỗi Ngày Ký Túc Xá Nam Sinh Nuôi Mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ